Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

8 lợi ích khi ốp tường và sàn với đá thạch anh Caslaquartz

27 - 12 - 2021

Những năm gần đây, đá thạch anh nhân tạo ngày càng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng khi tìm kiếm loại vật liệu ốp lát lý tưởng cho ngôi nhà của mình. Với những lợi ích khi ốp tường và sàn nhà rất đáng giá của mình thì Caslaquartz đã trở thành một trong những thương hiệu đá thạch anh nhân tạo thu hút khách hàng nhờ "chất từng chi tiết", tinh tế trên từng đường nét, đủ sức làm bừng sáng mọi không gian sống hiện đại.

8 lợi ích khi ốp tường và sàn với đá thạch anh Caslaquartz

8 lợi ích không thể bỏ qua từ đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

1- Nâng tầm đẳng cấp cho không gian

Đá thạch anh nhân tạo sở hữu màu sắc và độ tinh xảo không thua kém so với đá tự nhiên, lại có độ linh hoạt tốt hơn, dễ dàng chế tác để ốp lát vào nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nứt vỡ ngoài ý muốn. Đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng rộng rãi để ốp lát tại phòng khách, nhà bếp, phòng tắm nhà vệ sinh, sảnh tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại,… Khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng cả không gian nội thất, đem tới vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng thị giác dễ chịu. Đá Caslaquartz còn mang tới không gian khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên khi kết hợp cùng các đồ nội thất cao cấp khác làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, da thật, kim loại, vách kính…

Đá Caslaquartz sử dụng để ốp lát tại siêu biệt thự Vinhome

Đá Caslaquartz sử dụng để ốp lát tại siêu biệt thự Vinhome

2- An toàn cho sức khỏe của người dùng

Khả năng kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có, giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá. Đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ NSF - chứng nhận của Mỹ về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Khả năng kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

3- Không bị phai màu, ố màu do vết bẩn

Bề mặt đá Caslaquartz có thể chống thấm và không bị ố màu khi tiếp xúc với các chất lỏng như rượu vang, dấm, nước trà, nước soda và rau củ quả,…Với các vết bẩn này chỉ cần lau sạch ngay khi chúng xuất hiện với khăn lau làm từ vải mềm và nước rửa chén thông thường để bàn bếp luôn được sạch sẽ mỗi ngày.

Dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu trên đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu trên đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz

4- Tiết kiệm công sức và thời gian bảo trì, bảo dưỡng

Nhờ các ưu điểm như khả năng chống bám bụi, chống ngấm, độ cứng cao, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz mà không cần phải bỏ công sức để bảo dưỡng thường xuyên. Thậm chí độ bền của đá Caslaquartz còn cao hơn và không tốn nhiều công sức phủ bóng, phủ chống thấm hàng năm như đá tự nhiên và các loại đá nhân tạo kém chất lượng khác.

5- Chi phí hợp lý

Không cần đến những dòng đá cẩm thạch tự nhiên xa hoa để có một không gian đương đại cuốn hút. Đá thạch anh nhân tạo mang đến công năng sử dụng đa dạng, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt giá cả hợp với túi tiền và khả năng chi trả của đa số khách hàng. Bởi vậy, Caslaquartz luôn là lựa chọn ưng ý hàng đầu của các kiến trúc sư cũng như chủ công trình để thể hiện hoàn hảo ý tưởng thiết kế không gian nội thất của mình.

6- Độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz đem đến sự an tâm tuyệt đối khi ốp lát tại những vị trí có tần suất sử dụng cao, chịu nhiều tác động của lực như sàn nhà, sàn thang máy, nền cầu thang bộ, bàn bếp,..

Độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt

7- Màu sắc đa dạng, hài hòa đáp ứng thị hiếu của khách hàng

Caslaquarzt sở hữu bộ sưu tập các mẫu đá thạch anh nhân tạo có màu sắc lẫn vân đá phong phú với những đường nét độc đáo, dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu thi công và đồ trang trí nội thất khác để làm nổi bật gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ. Đá Caslaquartz phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, có thể ứng dụng linh hoạt trong phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, tối giản, Bắc Âu, hay Rustic

Màu sắc đa dạng, hài hòa đáp ứng thị hiếu của khách hàng

8- Dễ thi công

Bởi kích thước và độ dày đá tiêu chuẩn, quá trình vận chuyển lẫn thi công đều thuận tiện hơn, khi ốp không bị lộ mối nối trên bề mặt. Đội ngũ nhân sự thi công lành nghề, chuyên nghiệp của các nhà phân phối chính hãng sản phẩm Caslaquartz luôn mang đến những công trình hoàn thiện đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Caslaquartz - Thương hiệu sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp với nhiều mẫu mã và ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội thất, đáp ứng nhu cầu tạo dựng không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng, an toàn và gần gũi thiên nhiên của mọi Quý khách hàng.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/