Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Nhà máy sản xuất đá thạch anh nhân tạo hiện đại hàng đầu Việt Nam của Casla Group

04 - 03 - 2021

Là một trong số công ty Việt sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp, Casla Group với công nghệ chế biến đa thạch anh hiện đại đã tạo được dấu ấn trên thị trường quốc tế. Hiện tại, mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông… Casla Group đã từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz, sau hơn 15 năm xuất khẩu trên trường quốc tế.

Tổng quan nhà máy sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Tổng quan nhà máy đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Nối tiếp nền tảng có được, Casla Group định hướng mở rộng kinh doanh tại thị trường đá nhân tạo trong nước. Sự phát triển của các dự án chung cư, căn hộ hay nhà dân thời gian gần đây trở thành cơ hội kinh doanh tốt cho các công ty nội thất nói chung hay mảng đá thạch anh nhân tạo cao cấp nói riêng.

"Đây là thời điểm phù hợp, thỏa mãn cả độ lớn nhu cầu của thị trường trong nước lẫn khả năng đáp ứng về nguồn cung của chính thương hiệu. Casla Group kỳ vọng tiếp tục nhận được góp ý, phản hồi từ khách hàng nhằm mang tới những sản phẩm đúng với nhu cầu, chất lượng và đẳng cấp", đại diện Casla Group chia sẻ.

Với nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chống xước, chống ẩm, chống bám bẩn và an toàn với sức khỏe. Đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz được ứng dụng rộng rãi cho bàn bếp, bồn rửa, ốp tường, bàn họp văn phòng... Đây là một trong những lý do để Casla Group trở thành Công ty sản xuất đá nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam

Công ty sản xuất đá thạch anh nhân tạo #1 tại Việt Nam với sản phẩm đá mặt bàn bếp đẹp, cao cấp

Đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz ứng dụng tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

Công ty sản xuất đá thạch anh nhân tạo #1 tại Việt Nam

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz rất được ưa chuộng cho nhà bếp bởi tính an toàn, kháng khuẩn tốt, bền đẹp, dễ vệ sinh.

da-thach-anh-n han-tao-marina -ung-dung-2.jp g

Đá nhân tạo cao cấp sử dụng trong phòng họp, bàn làm việc

Nhà máy sản xuất đá thạch anh cao cấp Caslaquartz tọa lạc tại Khu Công Nghiệp Châu Sơn, Phường Châu Sơn, Thành Phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam. Caslaquartz được sản xuất trên dây chuyền của Breton Ý - một trong những dây chuyền sản xuất đá thạch anh nhân tạo hiện đại nhất cho công suất lớn nhất thế giới hiện nay. Cùng cơ sở sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, Caslaquartz còn sở hữu nhà máy chế tác quy mô lớn với hệ thống máy cắt Genya, máy CNC, máy mài Comet, toàn bộ dây chuyền được nhập khẩu từ hãng Breton Italy. Tại đây những phiến đá cao cấp được chế tác theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy đá nhân tạo gốc thạch anh của Caslaquartz

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy đá nhân tạo gốc thạch anh của Caslaquartz

Dây chuyền sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh tại nhà máy Casla Quartz

Toàn bộ Nhà xưởng sản xuất và các sản phẩm đá nhân tạo Caslaquartz đều đạt chứng chỉ NSF do tổ chức quốc tế Mỹ cấp, chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các sản phẩm cũng đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, ISO 14001:2015 quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 quản lý chất lượng.

Thông tin về Chúng tôi:
Tên Công ty:Công ty cổ phần Casablanca Việt Nam
Trụ sở chính: Tầng 17 Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy sản xuất:KCN Châu Sơn, Phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Công nghệ:Hãng Breton - Italia
Hotline:1800 64 64 99
Email:info@caslagroup.com

Bài viết nên tham khảo:

>> Công nghệ và quy trình làm ra đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

>> Các chứng chỉ quốc tế uy tín Caslaquartz đã đạt được

>> Địa chỉ các nhà phân phối, đại lý cung cấp sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz chính hãng

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/