Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 10 mẫu bàn đảo bếp mặt đá đẹp - sang trọng - thông minh

02 - 10 - 2021

Bàn đảo bếp ốp mặt đá nhân tạo đang là xu hướng thời thượng cho những căn nhà hiện đại ngày nay, là điểm nhấn không thể thiếu của căn bếp tiện nghi và cá tính.

Bàn đảo bếp là gì?

Bàn đảo bếp hay còn gọi là bàn đảo hoặc đảo bếp, là một phần của tủ bếp nhưng đứng tách riêng ra ở khu vực trung tâm của bếp. Thông thường, bàn đảo bếp được bố trí ngay sau lưng bếp và chỉ dành cho những không gian có diện tích rộng.

Đôi khi bàn đảo bếp tích hợp thêm bồn rửa để tăng thêm tiện ích và tận dụng tối đa công năng sử dụng

Công dụng của bàn đảo bếp:

- Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp và hài hòa cùng vẻ đẹp chung của tổng thể kiến trúc.

- Làm nơi sơ chế thực phẩm trước khi nấu nướng và chuẩn bị đồ ăn, bài trí trước khi bày ra bàn ăn, người nội trợ có thêm diện tích tiện lợi để thoải mái trang trí bữa ăn theo ý mình.

- Bàn đảo bếp tăng không gian để lưu trữ. Bên dưới bàn đảo bếp thường thiết kế thêm các ngăn, hộc tủ để cất giữ đồ đạc, giúp cho nhà cửa trở nên gọn gàng hơn.

- Là nơi ăn uống, thưởng thức món ngon, dùng bữa nhẹ trong ngày, tận hưởng từng khoảnh khắc an yên trong ngôi nhà của chính mình.

- Nơi các thành viên trong gia đình tụ tập, quây quần nói chuyện, thưởng trà, tăng thêm tình yêu thương, gắn kết với nhau. Người nội trợ vừa chuẩn bị bữa cơm, vừa rôm rả trò chuyện cùng mọi người, xóa tan đi sự ngăn cách của khu vực bếp núc.

- Bàn đảo bếp còn có thể được sử dụng kết hợp như một quầy bar mini, hoặc góc làm việc tạm thời tiện lợi.

Bạn nên đọc: 

>> 10 mẫu đá bàn bếp trắng vân mây đẹp nhất hiện nay

Vì sao nên chọn bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Caslaquartz?

Bàn đảo bếp không chỉ hoàn thiện sự tiện nghi cho không gian sống mà còn là nơi đặt để thực phẩm, công cụ làm bếp, tần suất sử dụng cao. Bởi vậy sử dụng đá nhân tạo để ốp mặt bàn đảo bếp là lựa chọn hoàn hảo đồng thời tạo dấu ấn mới lạ và tinh tế cho không gian của người nội trợ.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đang được các gia chủ ưa chuộng để làm mặt bàn đảo bếp sang trọng và hiện đại nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội:

Tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp thời thượng cho bàn đảo bếp

Các sản phẩm của Caslaquartz đều có vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đá đẹp mắt, dễ phối hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút cho cả không gian bếp.

Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Bề mặt bàn đảo bếp có thể là nơi sơ chế đồ ăn, tiếp xúc nhiều với thực phẩm và cũng là nơi các thành viên trong gia đình thoải mái để tay lên khi ăn uống, nói chuyện,… Bởi vậy, tính kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đá Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau sạch

Những ưu điểm này của đá Caslaquartz khiến các loại vết bẩn cứng đầu vương trên mặt đảo bếp hàng ngày như rượu, nước ngọt, cà phê, trà,… không còn là vấn đề cần phải lo lắng. Bề mặt đá dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp bàn đảo bếp luôn sạch sẽ. Tính chống thấm luôn giữ cho mặt đá giữ được màu sắc nguyên bản, không phai màu, diện mạo mặt đá đẹp như thuở ban đầu.

Độ bền đi cùng năm tháng

Mặt bàn đảo bếp từ đá Caslaquartz luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian nhờ sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội. Bởi vậy bàn đảo hiếm khi bị xước, sứt mẻ dù tần suất sử dụng cao, gia đình thoải mái đặt để dụng cụ, đồ vật lên mặt đá.

Thân thiện với môi trường

Đá Caslaquartz đã đạt được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ có lượng khí thải hóa học cực thấp - đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống hàng ngày.

10 mẫu bàn đảo bếp mặt đá đẹp - sang trọng nhất hiện nay

Cùng Caslaquartz tham khảo những mẫu bàn đảo bếp trang nhã và đẹp mắt, được các gia chủ lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

1- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Calacatta Supreme

ung-dung-da-tr ang-van-may-nh an-tao-calacat ta-supreme.jpg

Đá nhân tạo Calacatta Supreme là một trong những mẫu đá được ưa chuộng nhất của Caslaquartz. Nền đá màu trắng, vân đá màu xám nhẹ chạy dài, tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã cho khu vực bếp.

2- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Casla Cloudy

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-3.j pg

Có tông màu vàng nhạt, vân đá mỏng nhẹ như những đám mây, đá Casla Cloudy thu hút mọi ánh nhìn khi được sử dụng khéo léo trong các phong cách nội thất rustic, hiện đại hoặc tân cổ điển.

3- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Milky White

da-milky-white -phong-bep.jpg

Milky White là mẫu đá trắng không vân, được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sạch sẽ, gọn gàng cho căn bếp. Đảo bếp ốp đá Milky White phối hợp với những tông màu nổi bật của tủ bếp như xanh lam, xám tro, vàng, nâu, đen… sẽ khiến căn bếp trở nên hiện đại, cá tính hơn.

4- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Calacatta Extra

da-calacatta-e xtra-ban-bep.j pg

Mẫu đá Calacatta Extra được ứng dụng đa dạng, không chỉ ốp tường phòng khách trang trí hay ốp mặt tiền thang máy mà còn rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho đảo bếp trở nên sống động, tươi mới hơn.

5- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Massa

da-massa-op-tu ong-ban-bep.jp g

Bề mặt đá Massa gây ấn tượng dịu dàng, gần gũi với thiên nhiên bởi những đường vân ẩn mềm mại, tinh tế.

6- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Calacatta Classic

da-calacatta-c lassic-op-ban- bep.jpg

Nếu bạn mong muốn có một chiếc bàn đảo bếp cá tính, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên thì mẫu đá Calacatta Classic là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu đá màu trắng, những đường vân đá màu xám chạy dài nổi bật trên nền đá gợi cảm giác về sự tự do, phóng khoáng.

7- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Glacier

da-glacier-ban -bep.jpg

Glacier là mẫu đá không vân với nền trắng và những hạt tinh thể thạch anh nhỏ li ti, có khả năng bắt sáng tốt. Sử dụng đá Glacier cho bàn đảo bếp sẽ giúp không gian căn bếp trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.

8- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Mario

da-mario-op-ba n-bep.jpg

Mẫu đá Mario lấy cảm hứng sáng tạo từ bức tranh nổi tiếng “Mùa thu vàng” của danh họa Levitan. Bởi vậy, đây cũng là mẫu đá hoàn hảo cho gia chủ yêu thích sự lãng mạn của mùa thu, vẻ đẹp mộc mạc gần gũi với thiên nhiên.

9- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Concrete

da-thach-anh-n han-tao-concre te-ung-dung.jp g

Concrete sở hữu sắc xám quen thuộc của chất liệu bê tông nhưng có bề mặt đá cứng rắn, sáng bóng và phản xạ tốt với ánh sáng, giúp không gian căn bếp trang nhã và dễ dàng vệ sinh hơn.

10- Mẫu bàn đảo bếp mặt đá nhân tạo Casla Mysteryda-thach-anh-n han-tao-casla- mystery-ung-du ng.jpg

Đá Casla Mystery có vân nhỏ, đường vân không quá dày mà ẩn hiện ngẫu hứng trên nền đá trắng. Bàn đảo bếp sử dụng đá Casla Mystery vừa sang trọng, bền đẹp, vừa dễ dàng vệ sinh hàng ngày.

Trên đây là top 10 mẫu bàn đảo bếp mặt đá đẹp vừa sang trọng vừa thông minh, lại rất an toàn và tiện vệ sinh làm sạch. Với bề mặt là đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Quartz đã xuất khẩu đi rất nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Pháp,... nên những ai đã dùng bàn đảo bếp ốp đá nhân tạo Casla là hoàn toàn yên tâm cả chất lượng và vẻ bền đẹp. Tham khảo nhiều sản phẩm của Casla Quartz tại đây.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/