Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Cách sử dụng đá thạch anh nhân tạo phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

27 - 12 - 2021

Một không gian sống đẳng cấp không thể thiếu thiết kế của phòng tắm và sự góp mặt của đá thạch anh nhân tạo để tạo nên một khu vực nhà tắm tiện nghi, sạch đẹp. Và khi sử dụng đá thạch anh nhân tạo để ốp lát cho nhà tắm/vệ sinh cũng cần biết cách sử dụng phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Cách sử dụng đá thạch anh nhân tạo phù hợp cho nhà tắm/vệ sinh

Khi lên ý tưởng thiết kế nhà tắm, gia chủ cần biết cách ứng dụng các vị trí ốp lát đá nhân tạo gốc thạch anh sao cho bề mặt ốp lát vừa giúp bao phủ các bề mặt tường, sàn nhà và bàn lavabo, vừa giữ môi trường xung quanh khô ráo, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, vừa có tính thẩm mỹ cho cả không gian.

Đừng quên tham khảo một vài yếu tố quan trọng sau để có cách sử dụng đá thạch anh nhân tạo tốt nhất cho không gian phòng tắm của gia đình bạn:

Chọn màu sắc, vân đá phù hợp

Nhà tắm là nơi để thư giãn, có vai trò rất lớn trong việc mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu của mọi thành viên trong gia đình. Đá thạch anh nhân tạo mang đến những lựa chọn đa dạng, nhiều mẫu mã vân đá đẹp, sang trọng; màu sắc các tấm đá đồng đều, mặt đá sáng bóng gợi cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Việc của bạn đơn giản là chọn tông màu phù hợp nhất với gu thẩm mỹ và cá tính của mình để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất cho khoảng thời gian nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân và gột rửa bụi bẩn sau một ngày dài. Trong bộ sưu tập đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz, những sản phẩm màu trắng không vân thường được ốp tường kết hợp với đồ nội thất kim loại sáng bóng để trở thành bộ đôi ăn ý, mang lại nét sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho phòng tắm. Tông màu trắng sẽ tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian hiệu quả cho những phòng tắm có diện tích hẹp. Đối với phòng tắm rộng, bạn có thể kết hợp thêm với các loại đá trang trí và nội thất có có hoa văn phức tạp hơn để tăng thêm nét độc đáo và cá tính. Những sản phẩm có đường vân to, dài, phân bố ngẫu nhiên sẽ hợp với ốp một mảng tường hoặc bàn lavabo để tạo nên không gian phóng khoáng, đầy sức sống cho nhà tắm. Trong trường hợp bạn vẫn còn lăn tăn vì chưa chọn được màu đá hợp ý, đừng ngại hỏi nhà cung cấp một mẫu đá nhỏ để về gắn thử lên tường nhà tắm xem có hợp không.

Cách sử dụng đá thạch anh nhân tạo phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Chọn độ dày ốp lát phù hợp

Đá thạch anh nhân tạo thường được dùng để ốp tường phòng tắm hoặc ốp bàn lavabo. Tuy nhiên, mỗi vị trí ốp lát sẽ yêu cầu độ dày khác nhau. Bạn không nên ốp loại đá quá dày lên tường, vừa tốn chi phí lại gây áp lực nặng cho mặt tường. Vì vậy, hãy hỏi tư vấn của đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Caslaquartz để có lựa chọn tốt nhất.

Cách sử dụng đá thạch anh nhân tạo phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Duy trì vệ sinh, lau dọn thường xuyên

Nhà tắm cũng là nơi thường xuyên ẩm ướt, dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi, trú ngụ. Bề mặt đá thường xuyên tiếp xúc với nước, xà bông, sữa tắm, kem dưỡng da,…Những chất hóa học thường sẽ để lại dấu vết trên mặt đá. Do đó, việc thường xuyên lau chùi sẽ giúp mặt đá luôn sáng đẹp, tươi mới như thuở ban đầu. Việc vệ sinh bề mặt đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ốp trong phòng tắm không đòi hỏi quá nhiều công sức bởi đá có khả năng chống bám bẩn, chống thấm, chống ngấm hiệu quả, tạo hình liền mạch kể cả trên các bề mặt lớn. Tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, mang tại sự an tâm về sức khỏe cho gia đình.

Ốp đá thạch anh nhân tạo chính là khoản đầu tư lâu dài hợp lý để mang đến vẻ bề ngoài trang nhã và thu hút cho phòng tắm. Không chỉ có độ cứng cao, khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt, chống thấm, chống ngấm, ít bị bám bụi bẩn, đá thạch nhân nhân tạo còn có độ bền đẹp tối ưu, tồn tại lâu dài cùng năm tháng, xứng đáng với khoản đầu tư của mỗi gia đình.

Caslaquartz - Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp với nhiều mẫu mã và ứng dụng đa dạng trong thiết kế phòng tắm cũng như các không gian nội thất khác trong công trình, đáp ứng nhu cầu tạo dựng không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng, an toàn và gần gũi thiên nhiên của mọi Quý khách hàng.

Bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/