Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 15 mẫu đá ốp lát ĐẸP - BỀN - SANG nhất cho năm 2022

20 - 12 - 2021

Những mẫu đá ốp lát ĐẸP - BỀN - SANG nhất cho năm 2022 trong bài viết này là sự tham khảo rất hữu ích cho những ai đang cần tìm vật liệu ốp lát tuyệt vời nhất cho công trình của mình.

Top 15 mẫu đá ốp lát ĐẸP - BỀN - SANG nhất cho năm 2022

Đá ốp lát là gì?

Đá ốp lát, hiểu đơn giản, chính là vật liệu xây dựng được dùng vào mục đích hoàn thiện cho vẻ đẹp của không gian kiến trúc bằng cách ốp hoặc lát các tấm đá lên bề mặt của công trình. Ngoài ra, một chức năng quan trọng không kém của đá ốp lát là bảo vệ các bề mặt công trình, đảm bảo vẻ đẹp của công trình lâu dài đi cùng năm tháng.

Các loại đá ốp lát nào phổ biến nhất hiện nay?

Có hai loại đá ốp lát được sử dụng rộng rãi nhất là đá tự nhiên và đá nhân tạo, trong đó, đá tự nhiên đã được dùng trong những công trình kiến trúc từ xa xưa. Trong dòng chảy không ngừng của thời đại, đá nhân tạo, đặc biệt là đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội so với đá tự nhiên như độ bền đẹp, tính thẩm mỹ, độ cứng hoàn hảo, khả năng chống mài mòn, chống xước, chống ngấm hiệu quả, tính kháng khuẩn cao, dễ vệ sinh, an toàn cho người dùng.

Top 15 mẫu đá ốp lát đẹp - bền - sang trọng nhất cho năm 2022

Cùng Caslaquartz tham khảo 15 mẫu đá nhân tạo ốp lát đẹp – bền – sang, trường tồn cùng tuổi thọ của công trình:

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Supreme

Dù không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, Calacatta Supreme luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên khi chọn đá ốp lát bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của nền cẩm thạch trắng hài hòa cùng nét tinh tế của vân mây.

Mẫu đá nhân tạo ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Supreme

Đá Calacatta Supreme ốp tường phòng khách

Mẫu đá ốp lát cao cấp bền đẹp Calacatta Extra

Calacatta Extra phù hợp cho những diện tích ốp lát ấn tượng bởi đường vân xám tối đan xen uyển chuyển trên nền trắng tinh khiết. Cả bức tranh không gian nội thất tổng thể như được cộng hưởng thêm nét đẹp tinh khôi và thời thượng.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Extra

Đá Calacatta Extra ốp mặt bàn bếp

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Classic

Không hề cầu kỳ hay phô trương, Calacatta Classic mang nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút đặc biệt trên từng tấm đá, lan tỏa trong toàn bộ không gian. Sắc trắng tưởng chừng như giản đơn nhưng khi ốp trên mảng lớn lại mang đến một loại cảm giác mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Classic

Đá Calacatta Classic ốp lát cầu thang

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Sky

Là sự hòa quyện của tinh hoa kiến trúc Italy và hơi thở bao la nhẹ nhàng nhưng cũng thật phiêu lãng của bầu trời, Calacatta Sky mang vào không gian kiến trúc vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên mặt đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Sky

Đá Calacatta Sky ốp mặt tiền thang máy

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Gold

Ứng dụng Calacatta Gold vào lát sàn hay ốp tường là bước đầu tiên để kiến tạo nên một không gian quý phái bởi sản phẩm sở hữu vẻ đẹp độc đáo của những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng cẩm thạch. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật gợi lên cảm giác tự do và thoải mái mà cực kỳ tinh tế, đẳng cấp.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Calacatta Gold

Đá Calacatta Gold ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Everest

Casla Everest dành cho những ai yêu thích “nóc nhà thế giới” - ngọn núi mang tên Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Đường vân mây mỏng manh gợi cảm giác như những đỉnh núi nhấp nhô điểm xuyết thêm vân rối như những đám mây nhẹ trôi khiến cả không gian như hoà vào khung cảnh đẹp đến mê hồn của dãy Himalayas huyền thoại.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Everest

Đá Casla Everest ốp tường và mặt bàn bếp

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Mystery

Casla Mystery ẩn hiện những đường vân mây mong manh như làn khói trên nền đá cẩm thạch. Cả không gian như thêm phần ấm áp và bình yên bởi mặt đá ốp lát nhẹ nhàng, lại gần gũi với tự nhiên.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Mystery

Đá Casla Mystery ốp tường và quầy lễ tân, tiền sảnh văn phòng, tòa nhà

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Casla Cloudy

Sự khoáng đạt và tinh tế bao trọn lấy công trình khi các diện tích lớn được ốp lát từ Casla Cloudy. Tông màu dịu dàng và những đường vân chùm như mây gợi lên khung cảnh phóng khoáng của bầu trời vô tận trong những ngày nắng nhẹ.

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Casla Cloudy

Đá Casla Cloudy ốp tường phòng ngủ

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Nova

 Casla Nova là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã. Loại đá này chinh phục khách hàng bởi đường nét trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng và cảm giác thư thái cho bất cứ ai bước vào không gian được ốp lát từ Casla Nova.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Casla Nova

Đá Casla Nova ốp tường và lát sàn phòng khách

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Massa

Mang nguồn cảm hứng từ nước Ý nổi tiếng với các loại đá cẩm thạch sang trọng bậc nhất, Massa thể hiện hoàn hảo sự lịch lãm, quý phái của các công trình mang phong thái của châu u đồng thời lại đưa đến một cảm giác hoàn toàn tươi mới và dễ chịu lên bất cứ diện tích ốp lát nào.

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Massa

Đá Massa ốp lavabo chậu rửa rất đẹp và tinh tế

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Polar

Polar sở hữu tông màu trắng vừa phải với những hạt tinh thể thạch anh ẩn hiện trên bề mặt. Tổng thể hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng thiết kế đơn giản khiến Polar cực kỳ phù hợp để ốp lát lên những mảng không gian lớn mà vẫn toát lên vẻ hiện đại mà không kém phần trang nhã.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Polar

Đá Polar ốp quầy lễ tân, tiền sảnh văn phòng, tòa nhà

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Marina

Marina là một trong những lựa chọn hàng đầu cho đá ốp lát bởi tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt bao phủ trên mặt đá. Khi nhìn vào, người ta nhớ ngay đến khung cảnh của dòng sông băng thuần khiết từ vùng Bắc Cực với cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ.

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Marina

Đá Marina ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Mario

Mario sinh ra là để dành cho những ai ưa thích sự lãng mạn và nét tinh tế của những ngày thu mênh mang. Bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan đã gợi cảm hứng để Caslaquartz sáng tạo và sản xuất những tấm đá bao phủ bởi tông nhạt và đường vân nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Mario

Đá Mario ốp và lát bậc cầu thang

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Super White

Super White được coi là loại đá ốp lát điển hình và phù hợp với mọi vị trí ốp lát nhờ tông trắng cơ bản không vân. Nền đá sáng bóng cộng hưởng với màu trắng thuần khiết giúp mặt đá phản xạ tốt với ánh sáng tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian, gợi lên cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng bao trùm.

Mẫu đá ốp lát cao cấp đẹp Super White

Đá Milky White ốp mặt bàn ăn

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Concrete

Tông màu của những vật liệu xây dựng như bê tông, xi măng tưởng chừng như thô mộc lại trở nên độc đáo lạ thường với đá thạch anh nhân tạo Concrete. Không còn bó buộc trong những màu sắc trắng, đen truyền thống, đá Concrete mang đến những biến tấu mới lại cho các phong cách thiết kế, đặc biệt phù hợp với những không gian cá tính và hiện đại.

Mẫu đá ốp lát đẹp - cao cấp Concrete

Đá Concrete ốp mặt bàn bếp

Caslaquartz sở hữu bộ sưu tập đá ốp lát thạch anh nhân tạo cao cấp với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, mang đến vẻ trang nhã và thời thượng không chỉ trên mọi diện tích ốp lát mà còn trong cả toàn bộ không gian chung của công trình.

Tham khảo chi tiết các mẫu đá Caslaquartz tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/