Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu đá ốp cầu thang đẹp từ thương hiệu đá cao cấp Caslaquartz

14 - 09 - 2021

Đá ốp cầu thang đẹp là một trong những lựa chọn không hề đơn giản, mà không phải ai cũng làm được. Chúng tôi xin giới thiệu để các bạn tham khảo một số mẫu đá ốp cầu thang cao cấp, bền đẹp, chống ẩm, kháng khuẩn tốt, dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng ở bài viết này.

Như chúng ta đã biết thì cầu thang nắm vai trò là “xương sống” kết nối các tầng với nhau và cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc, tạo nên dáng vẻ riêng cho các công trình. Bởi vậy, thiết kế cầu thang rất được kiến trúc sư lẫn gia chủ chú trọng về cả kết cấu, sự an toàn, tính thẩm mỹ lẫn đảm bảo về các yếu tố phong thủy.

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với diện mạo và phong cách kiến trúc, vật liệu đá ốp cầu thang cũng được lựa chọn kỹ càng để hoàn thiện vẻ đẹp cho cả công trình. Các vật liệu thường gặp để ốp cầu thang là gạch, gỗ, đá tự nhiên và phổ biến nhất là mẫu đá nhân tạo bởi sự tiện dụng và vẻ bền đẹp theo thời gian.

>> Cách chọn đá nhân tạo ốp cầu thang đẹp và hiện đại nhất

Tiêu chí lựa chọn mẫu đá nhân tạo cho nền cầu thang

Bởi cầu thang rất dễ thu hút sự chú ý khi bước vào không gian cũng như là vị trí đi lại nhiều nên đá ốp lát cầu thang không chỉ phù hợp mà còn phải đảm bảo các tiêu chí như:

Tính thẩm mỹ

Đá ốp cầu thang phải đồng bộ cùng lối thiết kế kiến trúc của công trình, tạo dấu ấn và đẳng cấp sang trọng cho không gian chung. Màu sắc của cầu thang cần có tính hài hòa với sơn tường và các trang thiết bị nội thất khác.

Hợp phong thủy

Độ sáng bóng của đá sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, dễ hút vượng khí.

Dễ dàng vệ sinh

Đá ốp cầu thang đẹp cũng cần có khả năng chống bám bụi, chống thấm, dễ lau chùi, cọ rửa nhằm duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh cho căn nhà.

Độ bền

Độ bền đi cùng năm tháng, hạn chế bị phai màu, trầy xước, nứt vỡ, hư hại, ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của công trình là một trong những đặc tính cần thiết của một mẫu đá ốp cầu thang cần phải có.

Dễ thi công

Sử dụng linh hoạt trong thiết kế và thi công, đá có thể ốp lát được trên nhiều mẫu bậc tam cấp theo các phong cách thiết kế khác nhau.

Đá Caslaquartz – lựa chọn hoàn hảo cho vật liệu ốp lát cầu thang

Có rất nhiều loại đá được dùng để ốp cầu thang như đá Marble, đá Granite, trong đó, đá thạch anh nhân tạo là vật liệu được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội. Thương hiệu Caslaquartz sở hữu bộ sưu tập sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp đã chinh phục thành công thị trường trong nước và nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Mỗi sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đều mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bởi nét tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết. Mỗi mẫu đá đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế, có tính thẩm mỹ ấn tượng, vẻ đẹp sang trọng, và đặc biệt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn tốt, lại dễ dàng vệ sinh, có kháng năng kháng khuẩn và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Ưu và nhược điểm của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Caslaquartz sở hữu rất nhiều ưu điểm để sử dụng làm đá ốp cầu thang nhân tạo hoàn hảo

Top 5 mẫu đá nhân tạo Caslaquartz đẹp nhất để ốp cầu thang

Mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có mặt trong nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ và ứng dụng tại nhiều vị trí như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, cầu thang,…với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, hiện đại đến các phong cách độc đáo khác như tối giản, Bắc Âu,…

Thông thường, đá ốp cầu thang đẹp sẽ thuộc dòng vân nhỏ hoặc không vân để mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho gia chủ, nhưng cũng có những thiết kế nội thất độc đáo, sử dụng loại đá có đường vân mạnh mẽ để tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. Đừng quên tham khảo ngay top 5 mẫu đá Caslaquartz được các kiến trúc sư và gia chủ ưa chuộng để ốp cầu thang đẹp nhất:

Calacatta Classic - C4204

Là một trong các loại đá thạch anh nhân tạo phổ biến để ốp cầu thang, Calacatta Classic không cầu kỳ, phô trương mà lại mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái từ đường nét giản dị trên mặt đá. Tông màu sáng trên mặt cầu thang tạo nên hiệu ứng mở rộng không gian, thêm phần thoáng đãng và thoải mái cho tổng thể kiến trúc.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Calacatta Classic ốp cầu thang

Đá ốp cầu thang đẹp cao cấp Calacatta Classic - C4204 tuy giản đơn nhưng lại sang trọng, tinh tế.

Calacatta Gold - C4202

Sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo với những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng tinh khôi. Sự phân bố đầy ngẫu hứng của vân đá không theo quy luật tạo nên cảm giác tự do cho mặt cầu thang, nhưng vẫn toát lên vẻ hài hòa, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng một cách tinh tế.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Calacatta Gold ốp cầu thang

Đá ốp cầu thang đẹp Calacatta Gold - C4202 mang vẻ đẹp độc đáo từ đường vân sắc nét

Calacatta Extra - C4255

Mẫu đá sở hữu đường vân đá to dài với màu xám tối đan xen, chạy ngẫu hứng trên nền đá cẩm thạch trắng tạo nên sức hút mạnh mẽ. Khi ốp vào cầu thang, đá Calacatta Extra mang đến cảm giác sống động mà vô cùng sang trọng và thanh lịch.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Calacatta Extra ốp cầu thang

Đá ốp cầu thang đẹp cao cấp Calacatta Extra - C4255 phù hợp để tạo điểm nhấn cho công trình

Marina - C4145

Marina là tổng hợp hài hòa của màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt, xen lẫn hạt tinh thể trắng bao phủ trên bề mặt đá. Sự xuất hiện của đá Marina trên mặt cầu thang như mang cả khung cảnh sông băng thuần khiết từ vùng Bắc Cực lên từng bước chân.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp cầu thang

Đá ốp cầu thang đẹp lung linh Marina - C4145 tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu đến từng bước chân

Mario - C4143

Mang cả hơi thở của mùa thu vàng mênh mang vào từng bậc thang, sản phẩm đá Mario được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến. Đường vân đá có màu nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại tạo sự thư giãn, thoải mái.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Mario ốp cầu thang

Đá ốp cầu thang đẹp Mario - C4143 điểm lên chút lãng mạn mùa thu vào trong không gian nội thất.

Mỗi mẫu đá ốp cầu thang đẹp và cao cấp ở trên mang đến vẻ đẹp khác nhau cho cầu thang và tổng thể kiến trúc chung của công trình. Để lựa chọn loại đá ốp phù hợp nhất cho căn nhà của bạn, vui lòng liên hệ qua hotline 1800 6464 99 để được tư vấn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/