Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Vì sao đá Caslaquartz hợp với tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp?

16 - 09 - 2021

Tòa nhà văn phòng hay khách sạn cao cấp luôn có những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng và đòi hỏi cao về vật liệu thi công nội thất. Nhờ vào vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và độc đáo cùng chuẩn chất lượng quốc tế, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được khách hàng trong nước và khắp thế giới tin dùng trong các công trình kiến trúc, đặc biệt là tòa nhà văn phòng cao cấp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Đá thạch anh nhân tạo làm bàn lễ tân tòa nhà, trụ sở công ty

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz rất được ưa chuộng sử dụng cho tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp

Sự xuất hiện của đá Caslaquartz mang lại cho không gian văn phòng nét tươi mới, sống động, kích thích nguồn sáng tạo cho nhân viên; góp phần khiến không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng trở nên tiện nghi, sang trọng, tạo ấn tượng đặc biệt cho khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên.

5 lý do lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz cho tòa nhà văn phòng và khách sạn

Kiểu dáng trang nhã, đẳng cấp

Mỗi tấm đá nhân tạo mang thương hiệu Caslaquartz đều đạt đến trình độ hoàn mỹ, màu sắc ấn tượng, đường vân đá tinh tế mang đến nhiều cảm xúc. Sắc sảo trong từng đường nét, tinh tế đến từng chi tiết, mẫu vân đá phong phú, tính thẩm mỹ cao giúp kiến trúc sư dễ dàng kết hợp hài hòa cùng các chất liệu khác để phát triển ý tưởng thiết kế cho những văn phòng hay không gian khách sạn trang nhã, đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn và gây ấn tượng lớn cho khách ghé thăm.

Đá thạch anh nhân tạo có kiểu dáng cao cấp

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có kiểu dáng cao cấp

Độ bền đẹp cùng thời gian

Sản xuất từ dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, đá Caslaquartz có độ bền hoàn hảo, dễ thi công trong mọi công trình. Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz chứa tới hơn 90% cốt liệu là đá thạch anh tự nhiên - loại đá có độ cứng 7 trong thang đo độ cứng Mohs - xếp sau kim cương và cao hơn các dòng đá Granite, Marble. Bởi vậy, sản phẩm của Caslaquartz có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chống va đập, chống xước bề mặt rất tốt giúp cho diện mạo tòa nhà văn phòng, khách sạn luôn giữ được độ bền đẹp theo thời gian.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz bền đẹp được bảo hành lên tới 18 năm

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz bền đẹp được bảo hành lên tới 18 năm

Khả năng chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt tốt

Sở hữu tính năng chống thấm, chống ẩm và chịu nhiệt tốt, bề mặt đá Caslaquartz không bị phai màu, tránh được sự biến đổi do ẩm mốc, giữ vẻ đẹp bền lâu, duy trì thẩm mỹ cho toàn bộ công trình, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa thay thế bề mặt cho chủ đầu tư.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên độ bền đẹp, khả năng chống ẩm chịu nhiệt rất tốt

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên độ bền đẹp, khả năng chống ẩm chịu nhiệt rất tốt

Dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn tốt

Văn phòng hay khách sạn sẽ luôn giữ được nét sáng đẹp và vẻ ngoài sang trọng, trang nhã bởi đá Caslaquartz có khả năng chống bám bẩn tốt, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau hàng ngày với nước và dung dịch vệ sinh thông dụng.

Tính năng kháng khuẩn vượt trội và mức độ an toàn khi sử dụng của đá Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF. Do đó, khi ứng dụng vào ốp bàn làm việc, quầy lễ tân, quầy bar, hay khu vực canteen, pantry… đá Caslaquartz luôn mang lại an tâm tuyệt đối cho chủ công trình về sự an toàn với sức khỏe khách hàng.

Dễ dàng làm sạch vết bẩn với đá Caslaquartz

Dễ dàng làm sạch vết bẩn với đá Caslaquartz

Thân thiện với môi trường

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng bằng các chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ 9001:2015 chứng nhận doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng và hiệu quả.

Với những ưu thế vượt trội, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm, là lựa chọn hàng đầu cho thi công nội thất các văn phòng, tòa nhà, khách sạn và resort tại Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/