Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 bí quyết tiết kiệm chi phí khi ốp lát đá thạch anh nhân tạo

26 - 12 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo trong thiết kế nội thất đang là xu hướng thời thượng bởi loại đá này không chỉ có ưu điểm vượt trội so với đá tự nhiên mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn thẩm mỹ rất cao, mang đến không gian nội thất hiện đại, trang nhã và tinh tế cho bất kỳ phong cách thiết kế nào.

5 bí quyết tiết kiệm chi phí khi ốp lát đá thạch anh nhân tạo

Đá nhân tạo gốc thạch anh được ứng dụng rộng rãi tại nhiều vị trí như bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ hay tại các sảnh tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn,…Với số lượng lớn và mỗi vị trí lại có tiêu chuẩn khác nhau, làm thế nào để chọn đúng loại đá với ngân sách hợp lý nhất? Đừng quên tham khảo một vài bí quyết đơn giản sau:

5 bí quyết tiết kiệm chi phí khi ốp lát đá thạch anh nhân tạo

1- Cân nhắc việc tích hợp thêm các thiết bị, đồ trang trí khác vào mặt đá

Bạn cần suy xét đến các công đoạn cần làm trong quá trình thi công khi tích hợp thêm các phụ kiện khác lên bề mặt đá ốp lát như cắt đá, chi phí lắp đặt,… Ví dụ như thiết kế bồn rửa gắn vào bàn bếp vừa tăng tính tiện lợi, vừa mang đến nét độc lạ và ấn tượng cho bàn bếp nhưng quy trình thi công phức tạp, đòi hỏi nhân công lành tay nghề và phát sinh thêm các chi phí khác.

2- Hình dáng của mặt đá

Với những mặt phẳng không cần gia công cắt lát quá nhiều sẽ không cần đến công đoạn cắt xẻ nên chi phí rẻ hơn sơ với các mặt đá có đường cong phức tạp.

3- Tìm mua sản phẩm chính hãng

Lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm đá thạch anh nhân tạo chất lượng chính là tìm mua sản phẩm chính hãng. Bởi ở hãng sản xuất hoặc các đại lý ủy quyền, bạn sẽ nhận được tư vấn hợp lý nhất từ những nhân sự am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, mua chính hãng cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí do sản phẩm đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành rõ ràng, tránh được các chi phí sửa chữa, thay thế do mua phải hàng kém chất lượng.

4- So sánh giá bán của nhiều bên

Bạn so sánh để chọn ra nơi có giá cả hợp lý nhất mà vẫn có sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần quan tâm tới chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng, hậu mãi đi kèm.

5- Chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Sau khi chọn được đơn vị bán sản phẩm uy tín, bạn có thể so sánh, đánh giá thêm về chi phí thi công, lắp đặt hoàn thiện. Khách hàng chọn mua sản phẩm của Caslaquartz tại các đơn vị phân phối chính hãng sẽ được hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và các thiết bị chuyên dụng cho công việc chế tác và thi công đá ốp lát cho công trình của các nhà phân phối đá Caslaquartz sẽ mang tới những sản phẩm hoàn thiện ưng ý cho gia chủ.

Để có một không gian nội thất đẳng cấp và ưng ý nhất với sự góp mặt của đá thạch anh nhân tạo, các bước chọn mua sẽ cần nhiều sự cân nhắc và quyết định lựa chọn sao cho tiết kiệm chi phí nhất. Với sự am hiểu sâu rộng về sản phẩm, các phong cách nội thất và nhu cầu của khách hàng, Caslaquartz sẽ giúp Quý khách có trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những trải nghiệm sản phẩm trực quan, tư vấn hợp lý và phong cách bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp.

Liên hệ hotline 1800 6464 99 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm, cách bảo dưỡng cũng như các thông tin khác.

Tham khảo thêm:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/