Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo cho phong cách Bắc Âu Scandinavian

04 - 09 - 2021

Không chỉ dễ dàng tạo cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư trong các phong cách thiết kế nội thất phổ biến, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz còn được ứng dụng sáng tạo và là điểm nhấn độc đáo trong phong cách nội thất Bắc Âu.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Oro trong phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Oro trong phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu Scandinavian là gì?

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian Bắc Âu còn có tên gọi khác là phong cách Scandinavian do được khởi nguồn từ vùng đất Bắc Âu, nơi bao gồm các quốc gia như Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan,... Do đó, phong cách này mang đậm nét văn hóa và tư duy thẩm mỹ của con người nơi đây.

Phong cách thiết kế Bắc Âu là sự pha trộn duyên dáng của sự mộc mạc, bình dị của chủ nghĩa tối giản và tính ứng dụng tối đa cho không gian. Những đường nét, màu sắc tưởng chừng như đơn giản nhưng mang đến cho căn nhà sự thoải mái, hiện đại và bầu không khí vô cùng ấm cúng.

Vật liệu đặc trưng dùng trong phong cách nội thất Scandinavian thường là gỗ, đá nhân tạo, điểm xuyết các đồ nội thất như sofa, đồ đạc, thảm trải sàn, thảm treo tường,... có gam màu trung tính làm từ chất liệu nỉ, mây, cói, vải dệt… ấm áp. Tông màu chính cho phong cách Scandinavian là màu trắng kết hợp với các hệ màu tương đồng hoặc đối lập như màu kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc... nhằm giảm bớt phần đơn điệu và giúp cân bằng ấn tượng thị giác. Các gam màu và đồ trang trí nội thất đều không quá cầu kỳ nhưng toát lên cảm giác yên bình và tiện nghi.

Với gam màu trắng và tươi sáng thường là tông màu chủ đạo, lấy từ nguồn cảm hứng của những vùng đất phủ đầy băng tuyết ở Bắc Âu nên đá thạch anh nhân tạo là vật liệu hoàn hảo để tạo nên “chất Bắc Âu” trong ngôi nhà của bạn.

Đá thạch anh nhân tạo trong phong cách nội thất Scandinavian thường được dùng linh hoạt để ốp những nơi có diện tích rộng như sàn, tường phòng khách, phòng tắm, hoặc tạo điểm nhấn trên những diện tích nhỏ như bàn trà, bàn ăn, tường bếp, kệ tivi… Bởi sự tối giản được đề cao trong phong cách nội thất Bắc Âu nên các sản phẩm đá nhân tạo sử dụng thường là loại đá không vân hoặc đá có đường vân nhỏ, mảnh. Đá ốp mang chức năng làm nền, phản xạ ánh sáng tốt, tạo cảm giác mở rộng cho không gian, mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào căn nhà.

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú và đẹp mắt, tinh tế đến tường đường nét, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được nhiều khách hàng và kiến trúc sư tin dùng nhằm thể hiện tối đa ý tưởng thiết kế theo phong cách Scandinavian.

Đá nhân tạo Casla Rosa trang điểm thêm phần sang trọng cho phong cách nội thất Scandinavian

Đá nhân tạo Casla Rosa trang điểm thêm phần sang trọng cho phong cách nội thất Scandinavian

Tham khảo ứng dụng đá Caslaquartz cho phong cách nội thất Scandinavian

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, mỗi sản phẩm đá Caslaquartz đều khoác lên mình dáng vẻ sang trọng, tinh tế, nâng tầm sang trọng cho không gian nội thất. Và trên hết, hàng loạt đặc tính ưu việt như độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống mài mòn, chống bám bẩn, kháng khuẩn, độ bền đẹp theo thời gian giúp đá Caslaquartz là lựa chọn lý tưởng cho những không gian thiết kế theo phong cách Bắc Âu.

Cùng tham khảo một vài ứng dụng của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz trong phong cách Scandinavian.

C1205- Casla Everest

Sản phẩm tái hiện vẻ đẹp của ngọn núi huyền thoại Everest, nơi có nét tương đồng với vùng đất Bắc Âu bởi băng tuyết phủ quanh năm, xóa mờ đi ranh giới của cảnh vật. Sắc trắng tinh khôi và đường vân chùm mong manh như làn khói, thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và trang nhã của khung cảnh.

C1205- Casla Everest trong phong cách nội thất Scandinavian

C1205- Casla Everest trong phong cách nội thất Scandinavian

C1205- Casla Everest là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách Scandinavian Bắc Âu

C3168 - Silver Wave

Sản phẩm mô phỏng lại cảnh sắc nên thơ của những con sóng miên man vỗ bờ như bất tận. Từng gợn sóng nhẹ nhàng lan tỏa trên bề mặt đá góp phần tạo sự khoáng đạt, thanh thoát cho không gian.

Đá nhân tạo Silver Wave trong phong cách nội thất Scandinavian

C3168 Silver Wave là vẻ đẹp của những con sóng nhẹ nhàng miên man vỗ bờ

C2104 - Massa

Mang âm hưởng từ phong cách kiến trúc của nước Ý, sản phẩm đưa vào không gian nội thất Scandinavian Bắc Âu nguồn cảm hứng lãng mạn và mới mẻ từ những đường vân chùm mảnh mai, tinh tế ẩn hiện giữa sắc trắng thanh thoát của nền đá tạo nên một tổng thể trang nhã và sang trọng.

Đá nhân tạo Massa trong phong cách nội thất Scandinavian Bắc Âu

C2104- Massa mang cả sự lãng mạn và nhẹ nhàng của nước Ý vào phong cách Scandinavian Bắc Âu

C1026 - Polar

Polar làm bừng lên sức sống tự nhiên, tươi trẻ trong căn nhà bởi những tinh thể thạch anh ẩn hiện trên nền đá. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ và sự tối giản của phong cách Scandinavian Bắc Âu, đá Polar đem tới vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu, tươi mới.

Đá nhân tạo Polar trong phong cách nội thất Scandinavian Bắc Âu

C1026 - Polar tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách Bắc Âu

C4246 – Casla Mystery

Sản phẩm đem lại sự giản dị, mộc mạc và thoải mái cho không gian. Đường nét tối giản trên nền đá làm nổi bật ý tưởng thiết kế khi phối hợp với đồ nội thất một cách duyên dáng. Không gian sống bài trí đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế và trang nhã.

Đá nhân tạo Casla Mystery trong phong cách nội thất Scandinavian Bắc Âu

Casla Mystery lan tỏa sự nhẹ nhàng, thanh thoát vào trong không gian nội thất phong cách Scandinavian.

Trên đây là những ứng dụng của đá nhân tạo gốc thạch anh nhân tạo Casla Quartz với phong cách Bắc Âu Scandinavian mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho nội thất nhà mình.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/