Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ốp bàn bếp đá quartz nhân tạo màu gì đẹp nhất?

29 - 12 - 2021

Bàn bếp ốp từ đá thạch anh (quartz) nhân tạo Caslaquartz đang là xu hướng không thể bỏ qua trong mọi phong cách thiết kế bếp ngày nay. Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để mang đến vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Chọn màu gì để ốp bàn bếp hẳn là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Ốp bàn bếp đá quartz màu gì đẹp nhất?

Cùng Caslaquartz khám phá những loại màu sắc đá quartz nhân tạo phù hợp nhất để ốp bàn bếp hiện đại:

Màu trắng không vân

Màu trắng thuần khiết luôn là lựa chọn an tâm dành cho người nội trợ trên chiếc bàn bếp quen thuộc của mình. Màu trắng gợi lên sự sạch sẽ, gọn gàng đặc biệt cho phòng bếp. Không gian trở lên nhẹ nhàng, đơn giản, màu trắng sáng tinh khôi hay màu trắng sữa đều có tác dụng khơi gợi sự thư thái, hứng khởi mỗi khi bước chân vào căn bếp. Người nội trợ dường như thả lỏng tâm trí hơn khi nhìn vào mặt đá và có thể toàn tâm toàn ý để chuẩn bị bữa cơm ấm cúng cho gia đình. Tông trắng trung tính cũng là màu sắc dễ phối hợp hài hòa cùng hệ tủ bếp, tường bếp và những đồ nội thất khác. Đồng thời, theo quan điểm phương Đông, mang lại bình an và may mắn cùng nguồn sinh khí tốt lành cho gia chủ.

Đá màu trắng không vân ốp bàn bếp

Đá màu trắng không vân ốp bàn bếp

Màu trắng với những đường vân chùm

Những đường vân rối đan xen, ẩn hiện trên nền đá cẩm thạch trắng sẽ mang lại hiệu ứng thị giác dễ chịu. Sự ấm cúng, mềm mại dường như được lan tỏa vào trong không gian một cách tinh tế. Bàn bếp ốp từ đá trắng vân mây dễ dàng làm nền cho những chi tiết nội thất khác trở nên nổi bật, thu hút hơn. Vì thế, đây được coi là đáp án lý tưởng cho cả những gian bếp đòi hỏi yêu cầu thiết kế khắt khe nhất.

Đá màu trắng vân chùm ốp bàn bếp

Đá màu trắng vân chùm ốp bàn bếp

Màu trắng vân dài to

Bàn bếp ốp từ đá tấm nhân tạo có đường vân dài to phân bố ngẫu nhiên trên nền cẩm thạch trắng thường gợi lên cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, những đường vân to lan tỏa trên bề mặt đá thường thu hút mọi ánh nhìn, tạo nên điểm nhấn thu hút trong không gian bếp. Không cần đến những màu sắc chói chang và những thiết kế rườm rà, chiếc bàn bếp với đường vân to cũng đủ mang đến một biến tấu mới lạ và phóng khoáng cho thiết kế bếp. Mẫu đá thạch anh nhân tạo vân dài to đặc biệt phù hợp để ốp bàn đảo bếp, tạo nên nét độc đáo cho vị trí trung tâm.

Đá màu trắng vân dài to ốp bếp

Đá màu trắng vân dài to ốp bếp

Màu đen hoặc tối màu

Màu đen và màu tối không chỉ sở hữu giá trị thẩm mỹ cao, gợi lên sự quyến rũ huyền bí mà còn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, khéo léo che đi những vết bẩn vương trên mặt đá. Mặt đá thạch anh nhân tạo màu đen ốp lên bàn bếp gây ấn tượng bởi mặt đá sáng bóng, sang trọng, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Nếu như màu trắng dễ dàng hài hòa với các loại tủ màu sắc khác nhau như màu gỗ, pastels,… thì việc kết hợp màu sắc của nội thất xung quanh với bàn bếp ốp đá quartz màu đen hoặc tông màu tối cần nhiều hơn sự tinh tế và phối màu hợp lý.

Đá nhân tạo đen ốp bàn bếp

Đá nhân tạo đen ốp bàn bếp

Màu xám

Với những loại đá có màu xám hoặc màu bê tông như dòng sản phẩm Concrete của Caslaquartz, chiếc bàn bếp khoác lên mình sự năng động của cuộc sống đương đại. Kết hợp bài trí với các đồ nội thất khác như đèn thả trần, đồ vật inox, ánh đồng,...có hình khối hình học sẽ tạo nên một không gian bếp cá tính và “chất đến từng chi tiết”.

Đá màu xám ốp bếp

Đá màu xám ốp bếp

Bộ sưu tập đá Caslaquartz có màu sắc phong phú, đường vân đá đồng đều và sắc nét. Không chỉ mang đến nguồn sinh khí tốt lành và năng lượng tích cực, mỗi tấm đá đều gợi lên hiệu ứng thị giác và cảm xúc khác biệt cho người dùng. Các tấm đá có bề mặt sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng, độ cứng cao, tính năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu tác động ngoại lực tốt. Đặc biệt, bề mặt đá dễ dàng làm sạch, có khả năng kháng khuẩn và an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Giá thành hợp lý và chất lượng đá đạt tiêu chuẩn quốc tế, đá Caslaquartz đang là vật liệu ốp lát hàng đầu cho bàn bếp để mang lại dáng vẻ sang trọng và sự tiện nghi cho không gian bếp và tổng thể căn nhà.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/