Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 mẫu đá nhân tạo Caslaquartz ốp tường phòng khách đẹp nhất

01 - 10 - 2021

Đá ốp trường phòng khách loại thạch anh nhân tạo đã và đang chiếm được sự yêu mến và tin dùng trong hầu khắp các thiết kế phòng khách của biệt thự, nhà ở, căn hộ chung cư bởi sự sang trọng, đẳng cấp, độ cứng hoàn hảo cùng độ bền lâu dài cùng năm tháng.

Đá ốp tường phòng khách thương hiệu Caslaquartz đa dạng về mẫu mã, đường vân đá phù hợp với nhiều kiểu thiết kế

Đá ốp tường phòng khách thương hiệu Caslaquartz đa dạng về mẫu mã, đường vân đá phù hợp với nhiều kiểu thiết kế

Ưu điểm của Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Nhờ sử dụng dây chuyền công nghệ Breton của Italy - công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có những lợi thế vượt trội so với các dòng đá nhân tạo khác như:

● Vẻ đẹp hoàn mỹ, đường vân ấn tượng, tinh tế của đá ốp tường phòng khách cao cấp Caslaquartz phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dù ốp toàn bộ tường hay một phần tường đặc biệt làm điểm nhấn tại một số vị trí nhất định đều tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho toàn bộ phòng khách.

● Khả năng chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp giữ diện mạo phòng khách luôn đẹp như ban đầu.

● Độ cứng gần như hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ; chống mài mòn và giữ vẻ ngoài của mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài cho gia chủ.

● Kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng: Đá ốp tường phòng khách đẹp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình. nhà.

● Thân thiện với môi trường: đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

● Những mẫu đá ốp nhân tạo cao cấp Caslaquartz rất dễ thi công, lắp ghép các tấm đá với nhau mà không bị lộ mối ghép nối.

5 mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp nhất từ thương hiệu Caslaquartz

1. Mẫu đá nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Calacatta Extra

Calacatta Extra chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Dù lát toàn bộ nền phòng khách hay ốp mảng tường sau tivi đều để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi vân đá xám tối đan xen mạnh mẽ và khoáng đạt trên mặt đá khiến không gian phòng khách như có sự chuyển động uyển chuyển đẹp mắt. Calacatta Extra cũng được dùng để làm bàn trà trong phòng khách bởi đường vân khỏe khoắn tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian. Xem sản phẩm >>

2. Mẫu đá nhân tạo Mario

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Mario

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo bền đẹp, sang trọng Mario

Mario thuộc dòng đá vân to dài, các đường vân ẩn hiện nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp cho những phòng khách theo thiết kế cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Cảm giác dễ chịu thư thái lan tỏa trên nền đá khiến phòng khách trở thành vị trí ưa thích để cả nhà quây quần nói chuyện và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Xem sản phẩm >>

3. Mẫu đá nhân tạo Marina

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo đẹp Marina

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo đẹp Marina

Đá Marina với các đường vân đá dài ấn tượng, có khả năng phản xạ tốt với ánh sáng. Mẫu đá Marina rất phù hợp để ốp lát trên những mảng tường lớn, trở thành một bức tranh trang trí độc đáo cho phòng khách hiện đại. Xem sản phẩm >>

4. Mẫu đá nhân tạo Casla Nova

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Casla Nova

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Casla Nova

Là dòng đá vân nhỏ, đá Casla Nova là lựa chọn hợp lý cho những mảng ốp lát có diện tích rộng trong phòng khách. Tinh thể thạch anh bừng sáng trên nền đá trắng mang lại hiệu ứng mở rộng không gian hiệu quả, tạo sức sống và nguồn sinh khí tươi mới cho phòng khách. Xem sản phẩm >>

5. Mẫu đá nhân tạo Calacatta Sky

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo Calacatta Sky

Mẫu đá ốp tường phòng khách nhân tạo bền đẹp, tinh tế Calacatta Sky

Calacatta Sky tưởng chừng chỉ mang nét đẹp giản đơn của màu đá trắng đơn thuần và những đường vân dài, mỏng manh nhưng lại mang đến cho phòng khách một cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Tông màu trắng dễ dàng kết hợp với các vật liệu thi công nội thất khác như gỗ, da, kính, inox để tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa và sang trọng nhất cho phòng khách. Xem sản phẩm >>

Lưu ý khi sử dụng đá nhân tạo ốp tường phòng khách

● Vệ sinh mặt đá ốp tường phòng khách hàng ngày bằng dụng cụ lau nhà bình thường hoặc các loại khăn vải sạch để tránh bị bám bụi bẩn. Với những vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,...chỉ cần lau vùng dính bẩn bằng các chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa theo tỷ lệ 1 phần dung dịch: 5 phần nước, sau đó lau lại bằng nước sạch.

● Với những vết bẩn tích tụ lâu ngày hoặc các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao, cần sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (từ 6 đến 8). Tuy nhiên nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá ốp tường phòng khách trước để xem bề mặt đá có bị giảm độ bóng hay bị biến đổi màu không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì lau lại mặt đá bằng nước sạch.

● Thực hiện bảo dưỡng, đánh bóng định kỳ để giữ vẻ tươi mới cho mặt đá phòng khách.

Trên đây là 5 mẫu đá ốp tường phòng khách loại thạch anh nhân tạo cao cấp vừa bền đẹp, sang trọng lại rất an toàn khi sử dụng. Không chỉ được ưa thích bởi nét đẹp thời thượng, đá thạch anh nhân tạo còn có ứng dụng đa dạng trong phòng khách như ốp tường, lát nền, tạo điểm nhấn cho những mảng ốp lát sau tivi, sofa hay làm mặt bàn trà hiện đại,…

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/