Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Những mẫu đá nhân tạo làm mặt bàn bếp đẹp nhất hiện nay

04 - 02 - 2021

Những mẫu đá bếp nhân tạo đẹp, an toàn nhất hiện nay từ thương hiệu Caslaquartz giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng - hoàn mỹ - an toàn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Italia thì đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho những mẫu đá mặt bàn bếp cao cấp và đẹp sang trọng.

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng

Có nên dùng đá nhân tạo làm mặt bếp?

Câu trả lời của chúng tôi là , bởi những lý do sau đây của loại đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz sẽ giúp bàn bếp, mặt bàn bếp trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn, an toàn hơn và dễ vệ sinh làm sạch.

- Với tính năng kháng khuẩn vượt trội, khả năng chống thấm, chống trầy xước tốt hơn hẳn so với đá tự nhiên, đá ốp lát cao cấp Caslaquartz đang là loại vật liệu được ưa chuộng nhất cho các không gian bếp hiện nay.

- Bên cạnh đó, các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh của Caslaquartz còn được kiểm định chất lượng bởi tổ chức kiểm định độc lập NSF International (National Sanitary Foundation International) - Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ về tính năng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, đem tới sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

- Sở hữu sự đa dạng về mẫu mãtinh tế từ màu sắc tới từng đường nét, đá nhân tạo làm mặt bếp cao cấp Caslaquartz phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, đem tới cho gia chủ những lựa chọn phong phú cho căn bếp của mình.

Lợi ích của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz khi được dùng làm mặt bàn bếp

Lợi ích của đá nhân tạo làm mặt bếp thương hiệu Caslaquartz

Top 5 mẫu mặt bếp đá nhân tạo đẹp, an toàn nhất hiện nay

1- Mẫu đá nhân tạo Casla Cloudy

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng: Mẫu đá C3105 Casla Cloudy

Mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp Casla Cloudy có tông màu vàng ấm áp và đường vân đá mềm mại, phù hợp với gia chủ yêu thích sự lãng mạn và một chút hoài cổ cho căn bếp thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

2- Mẫu đá thạch anh nhân tạo Casla Nova

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng: Mẫu đá C3146 Casla Nova

Mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp C3146 Casla Nova là điểm nhấn tinh tế cho không gian với tông màu trắng sáng, bề mặt đá được điểm xuyết bởi những đường vân ẩn xám nhẹ, tôn lên nét hiện đại, thanh lịch của căn nhà.

3- Mẫu đá thạch anh nhân tạo Mario

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng: mẫu đá C4143 Mario

Là một trong những mẫu đá thạch anh nhân tạo được yêu thích nhất trong những sản phẩm vân dài của Caslaquartz, mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp Mario lại mang tới cho không gian bếp cảm giác tươi mới, khoáng đạt, tràn đầy hơi thở hiện đại. Đây cũng là mẫu mặt bàn bếp phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách nội thất tối giản hoặc Scandinavian.

4- Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng:mẫu đá C4202 Calacatta Gold

Với mẫu đá bếp nhân tạo Calacatta Gold, chiếc bàn bếp thực sự được khoác lên mình dáng vẻ sang trọng, tinh tế hiếm có nhờ những đường vân xám mạnh mẽ, táo bạo. Mẫu mặt bàn bếp đá nhân tạo kết hợp kiểu quầy bar nhỏ phù hợp với gia chủ mong muốn đem tới cho các thành viên trong gia đình một không gian thư giãn, hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp.

5- Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Classic

Top 5 mẫu bàn bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz thời thượng: mẫu đá C4204 Calacatta Classic

Tương tự với phong cách của mẫu đá Calacatta Gold, mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp Calacatta Classic cũng được ứng dụng cho những không gian bếp mở kết hợp dạng quầy bar vô cùng thời thượng, quý phái. Đây thực sự là không gian bếp đáng mơ ước của những chủ nhân trẻ tuổi và ưa thể hiện nét cá tính trẻ trung, mạnh mẽ trong không gian sống của mình.

Cách tính đá bếp nhân tạo chuẩn nhất

Với việc tính kích thước đá mặt bàn bếp chuẩn sẽ giúp cho việc đồng bộ kiến trúc, không gian cũng như việc sử dụng sẽ đảm bảo nhất. Chúng tôi xin đưa ra một vài thông số quan trọng để tính được kích thước đá nhân tạo làm mặt bếp phù hợp với hầu hết không gian:

Kích thước đá nhân tạo làm mặt bếp theo tiêu chuẩn:

- Chiều dài: 150 cm đến 210 cm (chiều dài tối đa có thể lên tới 320 cm tùy theo từng loại đá khác nhau)

- Chiều sâu: 60cm-62cm (Đây là thông số có thể nói là phù hợp nhất với người Việt Nam)

- Độ dày: 14mm - 18mm - 20mm.

Chọn kích thước đá bếp nhân tạo theo phong thủy:

- Chiều dài của bàn bếp: nên từ 300cm trở lên (để đảm bảo sự thuận tiện và hợp phong thủy)

- Chiều cao của bàn bếp: trong khoảng 81cm (theo cung Vượng Tài,Tài Khí) và khoảng 86cm (theo cung Tài Đức, Thiên Đức).

- Chiều sâu của bàn bếp: 60cm (nếu tính cả mặt bàn bếp)

- Chiều cao bàn đảo bếp: dao động trong khoảng 82cm – 85cm, thường thì chiều cao bàn đảo bếp bằng chiều cao bàn bếp.

Trên đây là Top 5 mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp đẹp, cao cấp nhất hiện nay rất được ưa chuộng hiện nay, để bạn tham khảo và chuẩn bị cho việc trang trí nội thất căn bếp của mình được hoàn mỹ nhất.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/