Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo cho phong cách hiện đại

09 - 09 - 2021

Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo cho phong cách kiến trúc hiện đại đang là xu thế dẫn đầu hiện nay, một không gian nội thất thẩm mỹ cao mà rất tiện nghi. Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz góp phần không nhỏ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho phong cách kiến trúc hiện đại trong nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ trên thế giới.

>> Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz tại biệt thự siêu sang Vinhome Green Bay

Một không gian nội thất hiện đại không thể thiếu đá thạch anh nhân tạo

Một không gian nội thất hiện đại thì không nên thiếu đá thạch anh nhân tạo.

Phong cách kiến trúc hiện đại là gì?

Là phong cách thiết kế phi truyền thống, đối lập với sự rườm rà của phong cách cổ điển, phong cách hiện đại thể hiện lối tư duy sáng tạo, nhất là chú trọng hình khối, bố trí không gian một cách tự do, khoa học dù không cần tuân thủ nguyên tắc đối xứng như bình thường. Hài hòa, tiện nghi và thông thoáng, phong cách thiết kế hiện đại thổi một làn gió mới mẻ, đem tới cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái vào không gian sống.

Màu sắc sử dụng trong phong cách hiện đại là các gam màu trung tính như: đen, xám, ghi,… và phối hợp đậm nhạt tùy ý với các gam màu sắc tươi sáng để tạo đường nét và hình khối nhất quán cho tổng thể công trình. Ánh sáng cũng chiếm vai trò quan trọng để tạo nên sự mạnh mẽ và sang trọng trong không gian nội thất hiện đại.

Vật liệu thi công thường được sử dụng trong phong cách kiến trúc hiện đại là kính, thủy tinh, kim loại, bê tông,… và đặc biệt là đá nhân tạo cho các bề mặt cần ốp lát. Các vật liệu lẫn đồ đạc sử dụng trong phong cách hiện đại đều có kiểu dáng và tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi của gia chủ. Đá thạch anh nhân tạo chiếm vị trí chủ đạo, là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư thể hiện ý đồ sáng tạo của mình vào trong thiết kế không gian nội thất.

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí về màu sắc, vẻ đẹp hài hòa, tinh tế, đá nhân tạo gốc thạch anh còn là vật liệu phản xạ ánh sáng tự nhiên tốt, nhờ đó khiến không gian trở nên khoáng đạt và đầy sức sống. Bên cạnh đó, đá thạch anh nhân tạo sở hữu bề mặt bền đẹp theo thời gian, đường vân đá tinh tế, sang trọng, giúp cho kiến trúc sư dễ dàng tập trung vào sáng tạo, khai phá vẻ đẹp của từng căn phòng.

Sở hữu công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, đá Caslaquartz là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đá thạch anh nhân tạo ở phân khúc cao cấp với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Đá Caslaquartz được ưa chuộng bởi các mẫu đá độc đáo, đẹp mắt, tính ứng dụng trong thực tế cao, góp phần tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho các công trình. Đồng thời, các sản phẩm của Caslaquartz còn có những tính năng ưu việt ghi điểm trong mắt khách hàng như: độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng chống mài mòn, chống xước, chống bám bẩn và tính kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định bởi nhiều tổ chức quốc tế uy tín.

Tham khảo ứng dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz dùng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Nhờ ưu điểm về mặt công năng lẫn tính thẩm mỹ, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là điểm nhấn hoàn hảo cho những không gian sống theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Cùng tham khảo một số ứng dụng của đá Caslaquartz trong phong cách này.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp C4255 - Calacatta Extra

Là lựa chọn hàng đầu cho phong cách kiến trúc hiện đại bởi nét phá cách vừa độc đáo vừa tinh tế, sang trọng từ đường vân đá to dài với màu xám tối đan xen, chạy ngẫu hứng trên nền đá cẩm thạch trắng. Khi kết hợp cùng những vật liệu khác để tạo điểm nhấn cho công trình, đá Calacatta Extra mang đến cảm giác sống động và vô cùng hài hòa, trang nhã.

C4255 – Calacatta Extra mang đến sự mạnh mẽ, ấn tượng cho phong cách hiện đại.

C4255 – Calacatta Extra mang đến sự mạnh mẽ, ấn tượng cho phong cách hiện đại.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp C0126 - Polar

Polar là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng ngà và những tinh thể thạch anh kích thước lớn khiến bề mặt đá có khả năng bắt sáng tốt, làm bừng không gian sống. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, các tấm đá thạch anh nhân tạo Polar đem tới vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu, tươi mới.

C0126- Polar có khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng không gian sống

C0126- Polar có khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng không gian sống

Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp C4145 – Marina

Sản phẩm ra đời để chiều lòng gia chủ yêu thích vẻ đẹp tinh khôi của những dòng sông băng huyền thoại. Tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt xen lẫn hạt tinh thể trắng bao phủ trên bề mặt đá nhân tạo Marina làm tăng thêm phần sống động cho không gian.

C4145 – Marina kết hợp cùng nội thất gỗ cho không gian thêm sống động

C4145 – Marina kết hợp cùng nội thất gỗ cho không gian thêm sống động

Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp C4143 – Mario

Sản phẩm dành cho những Quý khách hàng yêu thích vẻ đẹp của mùa thu với tông màu vàng dịu nhẹ, ấm áp mà vẫn vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp thanh thoát của đá Mario gợi lên cảm giác bình yên, thư thái cho không gian nội thất, là sản phẩm hoàn hảo dành cho phong cách thiết kế hiện đại.

C4143 – Mario mang hơi thở của mùa thu vàng mênh mang vào không gian hiện đại

C4143 – Mario mang hơi thở của mùa thu vàng mênh mang vào không gian hiện đại

Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp C1205 - Casla Everest

Mang thiên nhiên vào trong phong cách hiện đại, đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Everest gây ấn tượng bởi những đường vân đan xen, nhấp nhô như hình những ngọn núi trùng điệp, vẽ từng đường sắc nét trên nền băng tuyết. Điểm xuyết giữa bức tranh hùng vĩ đó là các cụm vân rối ẩn hiện như để tăng thêm độ tinh tế, lạ mắt cho bề mặt đá.

C1205 - Casla Everest lấy cảm hứng từ nóc nhà thế giới - đỉnh núi Everest với khung cảnh hùng vĩ trên dãy Himalayas huyền thoại.

C1205 - Casla Everest lấy cảm hứng từ nóc nhà thế giới - đỉnh núi Everest với khung cảnh hùng vĩ trên dãy Himalayas huyền thoại.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/