Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì? Vì sao nên chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz?

18 - 07 - 2021

Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì? Vì sao nên chọn đá thạch anh cao cấp Caslaquartz cho những công trình nội thất cần sự sang trọng, bền đẹp, an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ở đây.

Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh (tên khác là đá thạch anh nhân tạo, đá quartz nhân tạo) là một vật liệu tổng hợp được làm bằng đá nghiền liên kết với nhau bằng một chất kết dính là nhựa Polymer. Trong đó, cốt liệu đá thạch anh tự nhiên chiếm khoảng 90%-93%, còn lại 7% là chất kết dính và các thành phần khác.

Đá nhân tạo gốc thạch anh được sản xuất bằng cách trộn các nguyên liệu đầu vào theo tỷ lệ nhất định, trộn với keo, đổ vào khuôn dưới dạng tấm, sau đó ép dưới áp suất cao bằng máy rung ép để tạo thành vật liệu thể rắn. Các tấm đá nhân tạo sau khi qua buồng sấy sẽ được đánh bóng bề mặt và cắt ra theo các kích thước tiêu chuẩn và trở thành thành phẩm.

Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá thạch anh là loại đá được ưa chuộng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Thạch anh tự nhiên là món quà kết tinh từ khoáng chất qua hàng triệu năm hình thành của vỏ trái đất. Là loại đá có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, thạch anh có ý nghĩa to lớn về phong thủy, trang sức cũng như các lĩnh vực phục vụ đời sống con người khác. Tuy nhiên, trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, dùng thạch anh tự nhiên là điều không thể bởi thạch anh tự nhiên không có dạng tấm, phiến lớn và chỉ có những viên nhỏ đến vừa. Đá thạch anh nhân tạo là sự thay thế hoàn hảo cho những ai yêu mến dòng đá năng lượng mạnh này. Trong tên tuổi cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh nổi bật tại Việt Nam, Caslaquartz là thương hiệu đá nhân tạo cao cấp đã chinh phục thị trường trong nước và ngoài nước bằng những tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Đá Caslaquartz - sản phẩm đá thạch anh cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Casla Group. Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz là kết tinh của hàng nghìn giờ lao động và sáng tạo miệt mài cùng dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới từ Breton - Italia. Mỗi sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là một tác phẩm nghệ thuật có phong cách độc đáo, nét tinh tế riêng thể hiện trên từng đường vân đá, màu sắc sống động, đa dạng, “chất đến từng chi tiết”. Chính vì thế, Đá Caslaquartz là lựa chọn hàng đầu cho vật liệu dùng để trang trí các công trình lớn nhỏ, từ đá ốp bàn bếp, lavabo chậu rửa, tường nhà, mặt bàn ăn, bàn phòng họp cho đến quầy lễ tân, quầy bar, thang máy các tòa nhà, trung tâm thương mại...

Đá nhân tạo Caslaquartz là gì?

Mô phỏng thành phần của đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz

Công nghệ sản xuất Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz

Đá  thạch anh nhân tạo Caslaquartz được sản xuất từ công nghệ và máy móc nhập khẩu của hãng Breton, Italy - đây được coi là một trong những dây chuyền chế biến đá thạch anh nhân tạo hiện đại nhất thế giới hiện nay. Do đó, với toàn bộ máy móc tiên tiến của nhà máy sản xuất đá tấm và của nhà máy sản xuất đá thành phẩm, Caslaquartz hoàn toàn tự tin đưa ra thị trường các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trong thiết kế, thi công nội, ngoại thất với phong cách đa dạng.

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy đá nhân tạo gốc thạch anh của Caslaquartz

Nhà máy sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz với công nghệ hiện đại từ Italia.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz đa dạng mẫu mã, màu sắc, vân đá

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đa dạng mẫu mã, màu sắc, vân đá

Ưu điểm nổi bật nhất của Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz

Không chỉ mang trọn những nét đẹp lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz còn có nhiều tính ưu việt như:

- Khả năng chống thấm, chống xước, chống mài mòn của Đá nhân tạo gốc thạch anh gần như tuyệt đối.

- Dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người dùng bởi hệ thống nhà máy và sản phẩm Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng chỉ NSF – là chứng chỉ về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm do Tổ chức Vệ Sinh quốc tế của Mỹ cấp

- Thân thiện với môi trường, minh chứng là Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz đạt hàng loạt chứng chỉ về chất lượng và đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường như: chứng chỉ Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà, và chứng chỉ GreenGuard Gold – chứng nhận sản phẩm đáp ứng yêu cầu sử dụng cho các công trình trường học, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường, chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

- Màu sắc, hoa văn rất đa dạng của Đá nhân tạo gốc thạch anh,giúp cho việc lựa chọn trong không gian nội thất rất dễ dàng như: trắng vân mây, vân dài to, vân dài nhỏ, vân chùm,...

- Với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động với tư cách là nhà cung cấp Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp trên thị trường quốc tế, Casla Group đã tạo dựng được dấu ấn thành công trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh nhân tạo mang thương hiệu Caslaquartz, phân phối rộng rãi không chỉ tại thị trường trong nước, mà còn vươn mình đến khắp năm châu, có mặt tại Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, Trung Đông, Hàn Quốc, Bỉ,…góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp, đẳng cấp cho hàng triệu công trình mỗi năm.

Ưu điểm nổi bật nhất của Đá Caslaquartz

Những ưu điểm nổi bật nhất của Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz

Giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất hiện nay

Đá thạch anh nhân tạo là loại đá ốp lát cao cấp được sản xuất bằng máy móc, và đặc biệt là đá thạch anh cao cấp như Caslaquartz lại được đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại từ Italia để cho ra được những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì thế, giá đá thạch anh nhân tạo sẽ có nhiều loại, thường giá sẽ đi đôi với chất lượng - mẫu mã, chúng luôn tỉ lệ thuận với nhau ngoài thị trường.

Về giá đá nhân tạo thạch anh hiện nay, với loại đá có chiều rộng tấm nhỏ hơn 700mm, báo giá được tính theo mét dài. Còn loại đá có chiều rộng tấm lớn hơn 700mm, báo giá được tính theo mét vuông. Bảng báo giá đá nhân tạo luôn có dao động khá lớn, từ dưới 1 triệu đến vài triệu trở lên tùy từng thương hiệu và quốc gia sản xuất.

Địa chỉ mua đá thạch anh nhân tạo cao cấp chính hãng

Để giúp cho các bạn có thể tìm được địa chỉ kinh doanh uy tín sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh chính hãng để sử dụng được bền lâu, an toàn kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh của đúng thương hiệu, chúng tôi xin giới thiệu danh sách các nhà phân phối. Đây là những nhà phân phối rất kinh nghiệm trong việc tư vấn giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ các giải pháp vận chuyện và sử đụng đá thạch anh nhân tạo tốt nhất. Danh sách nhà phân phối chính hãng xem tại đây

Trên đây là những thông tin cơ bản về đá nhân tạo gốc thạch anh như định nghĩa, các ưu nhược điểm của loại đá này. Và câu trả lời cho việc nên chọn lựa đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Quartz cũng được ra ra ở bài viết này. Hi vọng sẽ giúp các bạn có những sự lựa chọn chính xác nhất, phù hợp nhất.

Các bài viết hay nên tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/