Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu đá nhân tạo ốp mặt tiền cabin thang máy đẹp nhất

17 - 09 - 2021

Xin giới thiệu 5 mẫu đá nhân tạo ốp mặt tiền thang máy đẹp nhất hiện nay. Đây đều là những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp mang tới sự sang trọng, tinh tế, hiện đại cho mọi mẫu thang máy của gia đình hay tòa nhà, công sở.

Vì sao nên chọn đá nhân tạo để ốp mặt tiền và cabin thang máy?

Thang máy là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần vào vẻ đẹp của toàn bộ công trình. Bởi lẽ đó, lựa chọn vật liệu ốp mặt tiền và cabin thang máy phải cân đối, đồng nhất với tổng thể kiến trúc, hài hòa với thiết kế chung và tạo điểm nhấn độc đáo riêng.

Bên cạnh đó, thang máy là nơi có tần suất người qua lại, vận chuyển đồ đạc nhiều nên vật liệu ốp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn phải đủ độ cứng và bền chắc, chịu được va đập mạnh. Các loại vật liệu ốp lát dùng để ốp mặt tiền thang máy thường là nhựa giả đá, đá tự nhiên, đá nhân tạo còn cabin thang máy thường được ốp bằng kính cường lực, gỗ, inox, đá nhân tạo,…

Đá thạch anh nhân tạo chiếm vai trò chủ đạo trong ứng dụng ốp mặt tiền thang máy bởi tính thẩm mỹ vượt trội, độ cứng cao và bền đẹp tồn tại lâu dài với tuổi đời của mỗi công trình. Rất nhiều chủ công trình và kiến trúc sư đã tin dùng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz để tạo nên diện mạo hiện đại, sang trọng từ ngoài vào trong cho thang máy.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội cũng như vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân và màu sắc, đá Caslaquartz là lựa chọn hoàn hảo để ốp mặt tiền và cabin thang máy cho tòa nhà, khách sạn, resort và các công trình lớn nhỏ khác. Sản phẩm của Caslaquartz có độ bền cao, dễ thi công, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống va đập, chống mài mòn hiệu quả, khả năng kháng khuẩn tối ưu và thân thiện với môi trường.

Top 5 mẫu đá nhân tạo ốp mặt tiền và cabin thang máy đẹp nhất

Đá ốp thang máy cao cấp Casla Nova

Casla Nova - C3146 chinh phục khách hàng bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã của vân đá trên nền đá trắng cẩm thạch tươi sáng, mang tới ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho bất cứ ai bước chân vào thang máy.

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova ốp mặt tiền thang máy

Casla Nova - Đá ốp thang máy mang cảm giác thư thái và dễ chịu

Đá nhân tạo ốp thang máy Calacatta Sky

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky - C3311 mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng xen lẫn hơi thở hiện đại. Gam màu trắng tinh khiết xen lẫn đường vân tinh tế, tương tác hiệu quả với ánh sáng để làm sáng bừng cả không gian vốn chật hẹp của thang máy.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky ốp mặt tiền và sàn thang máy

Calacatta Sky là mẫu đá ốp thang máy làm sáng bừng cả không gian

Đá nhân tạo ốp thang máy Calacatta Gold 

Calacatta Gold sở hữu những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt và phân bố ngẫu nhiên trên nền đá trắng. Khi ốp mẫu đá này cho mặt tiền hay trong cabin thang máy sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho cả công trình.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold ốp mặt tiền thang máy

Calacatta Gold mẫu đa ốp cao cấp tạo vẻ đẹp độc đáo cho mặt tiền và cabin thang máy

Đá nhân tạo ốp thang máy Calacatta Extra

Lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Calacatta nổi tiếng ở Ý, sản phẩm Calacatta Extra tạo điểm nhấn cho không gian bởi đường vân đá gam màu xám tối đan xen, phân bố ngẫu hứng trên nền đá cẩm thạch trắng. Khi ốp vào cabin hay ngoài mặt tiền thang máy đều mang lại cảm giác sống động mà vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra ốp mặt tiền thang máy

Calacatta Extra - mẫu đá ốp thang máy gợi cảm giác khỏe khoắn, sống động

Đá nhân tạo ốp thang máy Marina

Là tổng hợp hài hòa của màu trắng và những dải vân màu xám nhạt ấn tượng, Marina mang vào trong thang máy khung cảnh tráng lệ và thú vị của dòng sông bao phủ băng tuyết trắng xóa ở vùng Bắc Cực.

Đá thạch anh nhân tạo Marina ốp mặt tiền thang máy

Marina - mẫu đá ốp thang máy mang đến cảm giác mới mẻ, tinh khôi cho mặt tiền lẫn thang máy

Lưu ý khi thi công ốp đá thang máy

Để đá ốp mặt tiền thang máy đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, khi thi công cần lưu ý một vài điểm sau:

- Tiến hành khảo sát, đo đạc cẩn thận khu vực ốp lát để quá trình gia công, cắt kích thước đá được chuẩn xác nhất.

- Khi lắp đặt cần xác định chuẩn vị trí, tiến hành ghép khớp các tấm đá ốp đá thang máy và bắt vít để giữ cố định mặt đá.

- Ghép nối các tấm đá bằng loại keo chuyên dụng. Sau khi hoàn thiện cần kiểm tra kỹ lại chất lượng và các đường ghép nối.

- Vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ bụi bám trong quá trình thi công để có bề mặt đá đẹp nhất sau khi lắp đặt.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và các thiết bị chuyên dụng cho công việc chế tác và thi công đá ốp thang máy cho công trình, khách hàng chọn mua sản phẩm tại Caslaquartz sẽ được hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/