Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá nhân tạo đẹp - sang - bền

19 - 12 - 2021

Bàn đá lavabo chậu rửa đá là xu hướng ngày càng được ưa chuộng để tạo nên điểm nhấn trang trí hiệu quả cho một phòng tắm hiện đại, tiện nghi. Sự xuất hiện của đá tấm nhân tạo vừa đảm bảo công năng sử dụng là nơi vệ sinh cá nhân, thư giãn hoàn hảo lại thể hiện được ý đồ bố trí không gian phòng tắm, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của mỗi gia chủ.

Top 5 mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá nhân tạo đẹp - sang - bền

Vì sao nên ốp đá nhân tạo cho lavabo chậu rửa mặt?

Đá nhân tạo thạch anh cao cấp Caslaquartz là loại vật liệu ốp lát lý tưởng cho bàn lavabo chậu rửa mặt và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội.

Khả năng kháng khuẩn: Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có khả năng ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá do phòng tắm là nơi ẩm thấp, khiến các vi khuẩn, ẩm mốc gây hại dễ dàng sinh sôi và phát triển. Khả năng kháng khuẩn mang lại sự an toàn cho sức khỏe, an tâm cho người dùng

Khả năng chống thấm, chống ngấm, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ cho mặt đá luôn có cảm giác luôn như mới, vẻ ngoài sáng đẹp dù chịu những ảnh hưởng không nhỏ của những vết bẩn khó lau chùi từ các loại dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da,…Mặt đá cũng sẽ không bị ngấm, ố loang các vết nước gây mất thẩm mỹ và mất vệ sinh.

Độ cứng của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz gần như hoàn hảo nhờ vào hơn 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên, chống lại những va đập, hạn chế nguy cơ nứt vỡ trước tác động của ngoại lực trong quá trình sử dụng bàn lavabo.

Thân thiện với môi trường: Đá Caslaquartz được chứng nhận là vật liệu thân thiện với môi trường nhờ các chứng chỉ Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà, chứng chỉ Greenguard Gold đảm bảo sản phẩm an toàn cho trẻ em, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 khẳng định Caslaquartz đặc biệt chú trọng tới giảm thiểu những tác động tiêu cực cho môi trường trong quá trình sản xuất.

Tính thẩm mỹ cao: Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz như nâng tầm phòng tắm, không chỉ là nơi đánh răng rửa mặt, vệ sinh cá nhân hàng ngày mà còn là nơi thư giãn, loại bỏ những mệt mỏi sau ngày dài bận rộn. Khả năng bắt sáng hiệu quả của tinh thể thạch anh giúp bàn đá trở nên sáng bóng đẹp mắt dưới ánh đèn, mang đến cảm giác tích cực với nguồn năng lượng. Các mẫu vân đá đa dạng, phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau như Scandinavian, tối giản, tân cổ điển, rustic, hiện đại… làm cho không gian trang nhã, tinh tế hơn.

5 mẫu chậu rửa mặt lavabo ốp đá nhân tạo đẹp

Mẫu bàn lavabo ốp đá Silver Wave

Đá thạch anh nhân tạo Silver Wave sinh ra để dành cho những ai yêu vẻ đẹp vừa dữ dội vừa dịu êm của biển cả bởi tông màu chủ đạo của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Silver Wave mô phỏng lại hình ảnh nên thơ của những con sóng miên man vỗ bờ. Gam màu trung tính của bề mặt đá Silver Wave lan tỏa lên bàn đá lavabo sự nhẹ nhàng phiêu lãng, với hiệu ứng thị giác đặc biệt góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho một không gian phòng tắm trang nhã và sang trọng.

Mẫu bàn lavabo ốp đá Silver Wave

Mẫu đá ốp bàn lavabo chậu rửa Glacier

Lấy cảm hứng từ Bắc Cực - vùng đất được bao phủ bởi băng tuyết thuần khiết quanh năm, đá thạch anh nhân tạo Glacier của Caslaquartz sở hữu nền trắng kết hợp với những hạt thạch anh kích thước nhỏ dễ bắt sáng, gợi cảm giác tươi mới trên từng góc nhỏ của bàn lavabo. Màu trắng tinh khôi và dịu mắt tạo cảm giác thoải mái đến tận cùng mỗi khi rửa mặt, vệ sinh cá nhân và thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc.

Mẫu đá ốp bàn lavabo chậu rửa Glacier

Mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá Milky White

Tông màu trắng sữa nhẹ nhàng của đá thạch anh nhân tạo Milky White đem đến một không gian trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng. Không chỉ gợi cảm giác êm dịu, thư thái cho đôi mắt và tâm trí mà còn cả sự sạch sẽ, sáng sủa bao trùm cả không gian. Milky White dễ dàng ứng dụng trong hầu hết các phong cách nội thất như: cổ điển, bán cổ điển, hiện đại,… cho công trình nhà ở, biệt thự, resort và khách sạn cao cấp.

Mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá Milky White

Mẫu đá ốp bàn lavabo chậu rửa Polar

Là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng ngà và những tinh thể thạch anh kích thước lớn khiến bề mặt đá có khả năng bắt sáng tốt, Polar mang tới trải nghiệm thư thái mỗi lần sử dụng lavabo bởi sự trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu. Màu sắc trung tính của đá Polar kết hợp cùng các họa tiết hình học từ những đồ trang trí khác như gương tròn, cây xanh,… sẽ tạo nên một thiết kế bàn lavabo hài hòa và ấn tượng.

Mẫu đá ốp bàn lavabo chậu rửa Polar

Mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá Calacatta Extra

Calacatta Extra mang đến cảm giác sống động mà vô cùng trang nhã, hài hòa cho bàn lavabo nhờ những đường vân đá to dài với màu xám tối đan xen phân bố trên nền đá cẩm thạch trắng trông như những cành cây vươn dài bất tận. Chỉ một góc thôi cũng đủ khiến người dùng cảm nhận được nét độc đáo, sức hút mạnh mẽ và đầy sức sống trong không gian.

Mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá Calacatta Extra

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là tổng hòa của tất cả những yếu tố cần thiết cho một phòng tắm sang – bền – đẹp, đặc biệt là góc chậu rửa lavabo để tăng thêm tính tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại và đủ đầy.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/