Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

22 - 12 - 2021

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay rất hay được ưu ái lựa chọn bởi mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ và rất tinh tế. Những mẫu đá ốp lát cao cấp này như tôn thêm vẻ đẹp của nơi khởi nguồn những bữa ăn ngon miệng, nơi cả nhà quây quần, thưởng thức ẩm thực và là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau mỗi ngày dài.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của đá ốp bếp trắng cao cấp Caslaquartz

Tính thẩm mỹ cao: Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có màu sắc hài hòa, tinh tế, các đường vân ấn tượng giúp hoàn thiện vẻ đẹp của không gian bếp cũng như hài hòa với tổng thể kiến trúc chung.

Khả năng kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm đá ốp bếp trắng cao cấp Caslaquartz đã được tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Đây là tính năng đặc biệt quan trọng, được quan tâm hàng đầu trong số các tiêu chí chọn đá bởi bếp là nơi tiếp xúc nhiều với thực phẩm, đồ ăn, thức uống, và cũng là môi trường mà các vi khuẩn gây hại dễ dàng sinh sôi, phát triển.

Khả năng chống thấm, chống ngấm, chống bám bụi, giúp bề mặt đá ốp bếp trắng cao cấp Caslaquartz dễ dàng vệ sinh, lau dọn để giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Độ cứng gần như hoàn hảo nhờ vào hơn 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Breton - Italy.

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đá ốp bếp trắng cao cấp Caslaquartz có khả năng hạn chế thấp nhất nguy cơ bị nứt vỡ, mài mòn trong quá trình sử dụng, nhất là tại các vị trí có tần suất sử dụng nhiều như trong bếp.

Thân thiện với môi trường: Đá ốp bếp trắng được sản xuất tại nhà máy hiện đại hàng đầu của Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold, những chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Dễ thi công: Với kích thước và độ dày tiêu chuẩn, các tấm đá ốp bếp trắng đẹp, cao cấp của Caslaquartz giúp quá trình vận chuyển lẫn thi công đều thuận tiện hơn, khi ốp lát trên bất cứ vị trí nào trong bếp đều không bị lộ mối nối trên bề mặt.

Ưu điểm của đá bếp trắng Caslaquartz

10 mẫu đá bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Calacatta Extra

Là sản phẩm nổi bật trong dòng đá trắng cao cấp của Caslaquartz, Calacatta Extra được ưa chuộng bởi dáng vẻ tinh tế, sang trọng cùng đường vân sống động. Sự xuất hiện của Calacatta Extra khiến cho ai bước vào bếp cũng tràn đầy năng lượng tích cực, tâm hồn vui vẻ, sẵn sàng cho một bữa ăn ngon miệng.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Calacatta Extra

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Calacatta Supreme

Luôn là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên khi chọn đá ốp bếp, Calacatta Supreme mang vẻ đẹp hoàn mỹ của nền cẩm thạch trắng hài hòa cũng nét tinh tế của vân mây vào trong căn bếp. Cả không gian bếp như được nâng tầm đẳng cấp dù được thiết kế theo bất cứ phong cách nào.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Calacatta Supreme

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Calacatta Classic

Calacatta Classic là mẫu đá nhân tạo bao trọn nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút lan tỏa trên bàn bếp. Sắc trắng cổ điển tưởng chừng như giản đơn nhưng lại lan tỏa trong toàn bộ căn bếp mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Calacatta Classic

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Calacatta Sky

Sự kết hợp của tinh hoa kiến trúc Italy và vẻ đẹp khoáng đạt của bầu trời được thể hiện trọn vẹn trên mặt đá Calacatta Sky. Nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên mặt đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Calacatta Sky

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Casla Everest

Dành cho người nội trợ yêu thích nét đẹp phóng khoáng của thiên nhiên và sự hùng vĩ đỉnh Everest, Casla Everest sở hữu đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rối. Cả khung cảnh tráng lệ trên “nóc nhà thế giới” như được vẽ lại sống động trên từng đường hoa văn của mặt đá.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Casla Everest

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Marina

Bên cạnh Casla Everest, một sản phẩm được tạo ra bởi nguồn cảm hứng khung cảnh thuần khiết của băng tuyết là Marina. Nổi bật bởi tông màu trắng sáng, những dải vân to, dài màu xám nhạt chạy ngẫu hứng trên mặt đá, Marina mang lại hiệu ứng thị giác hết sức ấn tượng, đặc biệt là cảm giác trong trẻo, hào hứng cho những bữa ăn ngon.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Marina

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Calacatta Gold

Những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt giữa nền đá trắng cẩm thạch Calacatta Gold tạo nên một nét chấm phá quý phái cho không gian bếp. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật mang lại sự tự do và thoải mái để thưởng thức những món ngon nhà làm.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Calacatta Gold

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Casla Nova

Kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, Casla Nova mang lại cảm giác thư thái, khơi gợi cảm ứng nấu nướng tuyệt vời cho bất cứ ai bước vào bếp bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Casla Nova

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Massa

Massa thổi vào chiếc bàn bếp sự lịch lãm, quý phái từ nước Ý cổ điển đồng thời lại đưa đến một cảm giác hoàn toàn tươi mới và dễ chịu. Có nguồn gốc từ loại đá cẩm thạch nổi tiếng trên thế giới, đá bếp trắng Massa là điểm nhấn sang trọng trong không gian bếp.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Massa

Mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp Polar

Đối với những thiết kế bếp theo tông màu pastel hoặc phong cách nhẹ nhàng, nhã nhặn thì Polar là mẫu đá hợp lý bởi tông màu trắng vừa phải hòa quyện cùng những hạt tinh thể thạch anh ẩn hiện trên bề mặt. Kiểu dáng thiết kế mặt đá đơn giản mà không kém phần trang nhã, hiện đại.

Top 10 mẫu đá ốp bếp trắng cao cấp, đẹp nhất hiện nay: Polar

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khắt khe cho vật liệu ốp bàn bếp, không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn thổi vào không gian bếp nguồn sinh khí lạc quan, tràn đầy năng lượng, là lựa chọn hàng đầu cho một không gian bếp hoàn hảo.

Tham khảo chi tiết các mẫu đá Caslaquartz tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/