Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo

19 - 12 - 2021

Bạn có thể sáng tạo nên những không gian bếp mở ấn tượng, “chất từng chi tiết” khi dùng vật liệu ốp lát là đá thạch anh nhân tạo.

Những năm gần đây, kiểu thiết kế bếp mở được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Về cơ bản, căn bếp mở có đầy đủ mọi công năng, thiết bị và dụng cụ nấu nướng như những căn bếp kín thông thường, chỉ có khác biệt là không còn những bức tường ngăn cách giữa bếp và không gian phòng ăn, phòng khách trong nhà.

Thiết kế bếp mở có nhiều ưu điểm như không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn do không còn các vách ngăn che kín. Căn bếp sáng sủa hơn nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm hứng nấu nướng và thư giãn. Không gian bếp mở kết nối giữa các không gian, qua đó làm cho không khí trong nhà càng thêm ấm cúng, thân mật. Người nấu ăn trong bếp sẽ không cảm thấy bị tách rời khỏi người thân, bạn bè đang quây quần ngoài phòng khách và ngược lại.

5 mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo

Tuy nhiên, các gia đình thiết kế bếp mở cũng cần lưu ý trang bị hệ thống máy hút mùi thật tốt, bởi bếp mở thông từ nơi nấu ăn, bàn ăn đến phòng khách đồng nghĩa với việc mùi thức ăn và dầu mỡ sẽ lan tỏa khắp không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bên cạnh đó, khu vực bàn bếp, đảo bếp hay tường và sàn nhà cần được ốp lát bằng vật liệu có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau dọn để giữ không gian bếp luôn sạch đẹp, gọn gàng. Đây là lý do đá thạch anh nhân tạo được lựa chọn để sáng tạo những mẫu bếp mở thời thượng nhất hiện nay.

“Đá thạch anh nhân tạo có màu sắc và vân đá đẹp mắt, hiện đại, ứng dụng đa dạng cho nhiều phong cách nội thất. Bề mặt đá láng mịn, bắt sáng tốt lại chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu được tác động ngoại lực nên được nhiều gia đình tin dùng. Đặc biệt, xét về khả năng chống thấm, kháng khuẩn và quá trình vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng thì đá nhân tạo chắc chắn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng hơn so với đá tự nhiên”, đại diện Caslaquartz - thương hiệu sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp chia sẻ.

Tham khảo một số mẫu bếp mở hiện đại ốp đá thạch anh nhân tạo cao cấp được nhiều gia đình Việt yêu thích hiện nay.

Đảo bếp tích hợp với quầy bar mini

Với kiểu thiết kế này, bếp mở còn là không gian quây quần giải trí, thưởng thức đồ uống, ăn những bữa ăn nhẹ. Bàn bếp và tường bếp ốp mẫu đá màu trắng cùng những đường vân dài ngẫu hứng của thương hiệu Caslaquartz tạo thành điểm nhấn thu hút cho cả ngôi nhà.

Mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo: Đảo bếp tích hợp với quầy bar mini

Bếp mở theo phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Bàn bếp và đảo bếp ốp sử dụng các mẫu đá với đường vân ẩn hiện nhẹ nhàng trên nền đá trắng như một lớp mây mỏng. Hệ tủ bếp thiết kế đường nét đơn giản và sơn màu xanh ghi; nội thất gỗ màu nâu trầm ấm; bàn đá trắng vân mây trang nhã,... Tất cả phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên một không gian bếp mở vừa tiện nghi, hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên.

Mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo: Bếp mở theo phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Bếp mở theo phong cách tối giản - Minimalism

Gian bếp tối giản được thiết kế tuân theo nguyên tắc càng ít đồ đạc, gọn nhẹ và ít chi tiết càng tốt. Do đó, hệ tủ bếp với nhiều ngăn cất trữ đồ đạc, thực phẩm trở thành điểm cộng lớn, giúp căn bếp mở gọn gàng hơn. Hai tông màu đen, trắng kết hợp tuy đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng. Bàn và tường bếp ốp đá trắng Caslaquartz trở thành nét phá cách duyên dáng, sống động.

Mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo: Bếp mở theo phong cách tối giản - Minimalism

Bếp mở gần gũi với thiên nhiên

Căn bếp mở đón ánh sáng tự nhiên chan hòa và tràn ngập hình ảnh cây xanh nhờ những ô cửa sổ lớn. Đảo bếp sử dụng chất liệu gỗ ốp đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz giúp tăng thêm nét trẻ trung, tươi mới.

Mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo: Bếp mở gần gũi với thiên nhiên

Bếp mở theo phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển đem tới sự sang trọng, lãng mạn đầy tinh tế cho không gian bếp. Bàn bếp đá trắng với những hạt tinh thể thạch anh bừng sáng dưới ánh đèn. Lớp vân đá mỏng nhẹ, mang tới vẻ đẹp tự nhiên, hoài cổ của những công trình kiến trúc Châu u và làm nền để tôn lên họa tiết, màu sắc nổi bật của các thiết bị nội thất khác.

Mẫu thiết kế bếp mở thời thượng với đá thạch anh nhân tạo: Bếp mở theo phong cách Tân cổ điển

Caslaquartz thuộc Casla Group là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đá Caslaquartz bao gồm nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các tấm đá thạch anh Caslaquartz được ứng dụng phổ biến nhất cho không gian nhà bếp bởi có bề mặt sáng bóng, chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu tác động ngoại lực tốt. Đặc biệt, bề mặt đá dễ dàng làm sạch, có khả năng kháng khuẩn và an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Đá Caslaquartz ốp bàn bếp, bàn ăn, sàn và tường bếp giúp cho quá trình nấu nướng và ăn uống tiện nghi hơn, đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại https://caslaquartz.com/san-pham.html.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/