Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

15 mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp, sang trọng và hiện đại nhất hiện nay

19 - 09 - 2021

Sử dụng đá nhân tạo để ốp tường đang là xu hướng chung trong trang trí nội thất nhằm tăng vẻ trang nhã và hiện đại cho không gian kiến trúc. Trong đó, đá thạch anh nhân tạo đang là vật liệu hàng đầu dùng để ốp tường trong các công trình cao cấp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Nhờ sử dụng dây chuyền công nghệ Breton của Italy - công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có những lợi thế vượt trội so với các dòng đá thạch anh nhân tạo khác.

>> Các loại đá ốp lát nhà đẹp phổ biến hiện nay

Đá nhân tạo ốp tường mang tới không gian sang trọng, hiện đại hơn

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz ốp tường tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh khi sử dụng làm đá ốp tường

● Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dù ốp cả mảng tường lớn hay làm điểm nhấn tại một số vị trí nhất định đều tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho toàn bộ không gian.

● Chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo đẹp như ban đầu.

● Các sản phẩm nội thất đều thải ra môi trường các khí thải hoá học gây hại cho sức khoẻ con người. Tuy nhiên đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

● Độ cứng gần như hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ, chống mài mòn không có và giữ vẻ ngoài của mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

● Dễ thi công, lắp ghép các tấm đá với nhau mà không bị lộ mối ghép nối.

15+ mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp, sang trọng và hiện đại nhất hiện nay

Cùng Caslaquartz điểm qua 15 mẫu đá ốp tường đẹp đang được ưa chuộng rộng rãi trong các công trình tại Việt Nam và trên quốc tế:

1. Đá nhân tạo Calacatta Supreme

Calacatta Supreme là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho cho cả mảng tường trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau dù là cổ điển hay hiện đại. Từng đường vân xám tối đan xen, uyển chuyển trên nền cẩm thạch trắng, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế cho công trình

Đá nhân tạo ốp tường đẹp Calacatta Supreme

Đá nhân tạo ốp tường đẹp Calacatta Supreme

2. Đá nhân tạo Calacatta Extra

Calacatta Extra phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nét chấm phá uyển chuyển trên bức tranh không gian nội thất tổng thể. Đường vân xám tối đan xen nhẹ nhàng, thanh thoát chạy ngẫu hứng trên nền trắng tinh khiết mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai nhìn vào.

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Extra

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Extra

3. Đá nhân tạo Calacatta Classic

Calacatta Classic mang nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút đặc biệt khi phối hợp trong toàn bộ khung cảnh. Là sự kết hợp hài hòa cùng những đường vân mạnh mẽ trên sắc trắng tưởng chừng như giản đơn nhưng Calacatta Classic đủ sức tạo cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho không gian sống.

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Classic

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Classic

4. Đá nhân tạo Calacatta Sky

Là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa kiến trúc từ Italy và vẻ đẹp bao la nhẹ nhàng nhưng cũng thật phiêu lãng của bầu trời, đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Đá có nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Sky

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Sky

5. Đá nhân tạo Calacatta Gold

Sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo với những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng cẩm thạch. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật tạo nên cảm giác phóng khoáng và tự do như đang được chiêm ngưỡng những khối đá Calacatta Gold trong tự nhiên. Màu vân vàng nhạt khác biệt khiến các tấm đá vừa mang vẻ đẹp hài hòa, vừa thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng một cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Gold

Đá nhân tạo ốp tường nhà đẹp Calacatta Gold

6. Đá nhân tạo Casla Everest

Casla Everest được khơi nguồn cảm hứng từ “nóc nhà thế giới” - ngọn núi mang tên Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rối mô phỏng theo hình ảnh những đỉnh núi trập trùng tráng lệ trên dãy Himalayas huyền thoại.

Đá nhân tạo ốp tường bếp đẹp Casla Everest

Đá nhân tạo ốp tường bếp đẹp Casla Everest

7. Đá nhân tạo Casla Mystery

Trên nền đá cẩm thạch trắng, những đường vân mây nhỏ, mong manh ẩn hiện là ấn tượng đầu tiên của sản phẩm Casla Mystery. Khi đặt vào không gian nội thất, đá ốp tưởng chừng như không có bất kỳ sự kiêu sa, cầu kỳ nào lại gợi lên những cảm giác ấm áp, bình yên đến lạ. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm các vật liệu có phong cách nhẹ nhàng, gần gũi với tự nhiên.

Đá nhân tạo ốp tường phòng ngủ đẹp Casla Mystery

Đá nhân tạo ốp tường phòng ngủ đẹp Casla Mystery

8. Đá nhân tạo Casla Cloudy

Đúng như tên gọi của dòng đá này, Casla Cloudy mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng bởi tông màu dịu dàng của bầu trời và những đường vân chùm xuất hiện với một mật độ vừa phải, vừa gợi lên một không gian khoáng đạt trải dài như vô tận, lại mang đến một sự tinh tế nhất định cho mặt tường ngôi nhà.

Đá nhân tạo ốp tường phòng tắm - vệ sinh đẹp Casla Cloudy

Đá nhân tạo ốp tường đẹp cho phòng tắm - vệ sinh Casla Cloudy

9. Đá nhân tạo Casla Nova

 Chinh phục khách hàng bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng, Casla Nova là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, từ đó tạo nên ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho đôi mắt.

Đá nhân tạo ốp tường thang máy đẹp Casla Nova

Đá nhân tạo ốp tường đẹp cho thang máy Casla Nova

10. Đá nhân tạo Massa

Là một trong những đại diện xuất sắc của loại đá vân chùm đẹp mắt, tên gọi Massa cũng đủ để gợi về nước Ý cổ điển cùng dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng. Massa có gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện thể hiện hoàn hảo sự tinh tế cho những không gian sang trọng và lịch lãm.

Đá nhân tạo Massa ốp tường phòng khách đẹp

Đá nhân tạo Massa ốp tường phòng khách đẹp

11. Đá nhân tạo Polar

Polar là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng ngà và những tinh thể thạch anh kích thước lớn khiến bề mặt đá có khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng các không gian sống. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, các tấm đá Polar đem tới vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu, tươi mới.

Đá nhân tạo Polar ốp tường phòng khách đẹp

Đá nhân tạo Polar ốp tường phòng khách đẹp

12. Đá nhân tạo Marina

Marina gợi nhớ đến khung hình tráng lệ của dòng sông băng cùng cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ. Tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt bao phủ trên bề mặt đá khiến người ta liên tưởng đến những lớp băng mỏng đủ màu: trắng, xám nhạt, xanh lam… đan xen khung cảnh băng tuyết thuần khiết từ vùng Bắc Cực.

Đá nhân tạo Marina ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp

Đá nhân tạo Marina ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh

13. Đá nhân tạo Mario

Sản phẩm đá Mario được đội ngũ Casla nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan. Mỗi tấm đá Mario được bao phủ bởi tông nhạt và đường vân nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Đá nhân tạo Mario ốp tường phòng khách tuyệt đẹp

Đá nhân tạo Mario ốp tường phòng khách tuyệt đẹp

14. Đá nhân tạo Super White

Là loại đá với gam màu trắng cơ bản không vân, Super White sở hữu nền đá sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng. Khi ứng dụng vào mỗi không gian khác nhau lại đem tới những cảm giác khác nhau: sự sạch sẽ, gọn gàng trong gian bếp; sự bình yên, dễ chịu trong phòng tắm; sự sáng sủa, khoáng đạt ở phòng khách, sảnh tòa nhà và văn phòng làm việc...

Đá thạch anh nhân tạo Super White ốp tường phòng khách, phòng làm việc rất đẹp

Đá nhân tạo Super White ốp tường phòng khách, phòng làm việc rất đẹp

15. Đá nhân tạo Silver Wave

Silver Wave sinh ra để dành cho những gia chủ yêu mến vẻ đẹp tinh khôi của biển cả và những bãi cát trải dài đến vô tận, nơi có những con sóng miên man vỗ bờ. Hình ảnh từng đợt sóng màu bạc lấp lánh như được tái hiện hoàn hảo trên từng mảng tường ốp đá Silver Wave, góp phần tạo sự khoáng đạt và thơ mộng cho không gian.

Đá nhân tạo Silver Wave ốp tường phòng tắm đẹp

Đá nhân tạo Silver Wave ốp tường phòng tắm đẹp

Bộ sưu tập đá Caslaquartz với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế của mình vào trong nội thất. Tùy vào phong cách kiến trúc, mỗi loại đá sẽ phủ lên tường công trình vẻ đẹp khác biệt để tôn lên sự trang nhã, đẳng cấp chung cho cả không gian.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/