Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Các mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay

17 - 12 - 2021

Bên cạnh bàn ăn phổ biến làm từ kính, gỗ, mặt bàn ăn bằng đá nhân tạo đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi nét đẹp hiện đại và nhiều tính năng vượt trội.

mau-ban-an-da- thach-anh-nhan -tao-dep.jpg

Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo

Tính thẩm mỹ cao

Những mẫu mặt bàn ăn từ đá nhân tạo ngày nay được chế tác vô cùng khéo léo, dễ dàng kết hợp cùng các loại chân gỗ, chân sắt để tạo điểm nhấn cho phòng ăn. Mặt đá bừng sáng, tràn đầy năng lượng, màu sắc hài hòa dễ chịu, đường vân tinh tế, khơi gợi cảm giác thư thái để thưởng thức bữa cơm ngon. Mặt bàn đá nhân tạo là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau để tăng thêm sự ấn tượng cho nội thất của cả căn nhà.

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập, chống mài mòn tốt

Chính vì vậy đá tấm nhân tạo giúp mặt bàn luôn bền, đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Tính chống thấm, chống ngấm tuyệt vời

Phẩm chất này giúp gia đình an tâm bày biện, đặt món ăn trên bàn, hay thoải mái lau chùi bằng khăn ướt mà không phải lo lắng mặt bàn sẽ bị ngấm nước, ố màu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mặt bàn.

Kháng khuẩn và an toàn khi tiếp xúc trực tiếp

Với thực phẩm, đồ ăn sử dụng trên mặt đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz mang lại sự an tâm cho mọi thành viên trong gia đình khi đặt thực phẩm, đồ ăn, hoa quả trực tiếp trên bàn. Đá Caslaquartz có khả năng chống lại sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trên bề mặt đá, do đó các thành viên trong gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chống bám bẩn cực tốt

Các vết bẩn cứng đầu như nước trà, rượu vang đỏ, cà phê, nước hoa quả, vết dầu mỡ hay những vết đồ ăn vương trên bàn … đều dễ dàng lau sạch với khăn ướt hoặc dung dịch vệ sinh thông thường. Bởi vậy mặt bàn ăn mặt đá nhân tạo luôn sạch sẽ như mới.

Thân thiện với môi trường

Không chỉ gợi về bức tranh sống động của thiên nhiên tươi đẹp trên từng mặt đá, các sản phẩm của Caslaquartz đếu đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường, đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà. Chứng chỉ này chứng nhận sản phẩm của Caslaquartz phù hợp với những công trình trường học. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 khẳng định Caslaquartz đặc biệt chú trọng tới giảm thiểu những tác động tiêu cực cho môi trường trong quá trình sản xuất.

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay

Mẫu bàn ăn mặt đá hình chữ nhật cổ điển

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay: Mẫu bàn ăn hình chữ nhật cổ điển

Mẫu bàn ăn mặt đá thạch anh nhân tạo hình chữ nhật chưa bao giờ lỗi mốt và luôn thu hút bởi những góc cạnh mạnh mẽ, khỏe khoắn, hiện đại. Mặt bàn dài và rộng, cho phép người nội trợ bày nhiều món ăn cùng lúc. Hơn nữa, kiểu bàn này dễ dàng kê ở các vị trí khác nhau, đặc biệt, chủ nhà tận dụng được khoảng không gian ở góc tường hay cạnh nhà để tiết kiệm diện tích mà vẫn tăng thẩm mỹ chung cho tổng thể nội thất.

Mặt bàn ăn mặt đá nhân tạo hình tròn

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay: Mặt bàn ăn hình tròn

Mặt đá tròn cũng là một mẫu khá phổ biến trong các gia đình bởi đường tròn tinh tế dường như xóa nhòa khoảng cách giữa cách thành viên, giúp mọi người gần nhau hơn khi quây quần trong bữa cơm gia đình. Khi dùng bữa, mọi người cùng quay mặt về một hướng, dễ tương tác, cởi mở và có nhiều trải nghiệm thú vị. Sự kết hợp giữa mặt đá nhân tạo gốc thạch anh và những kiều chân gỗ, chân sắt tạo sự mới mẻ, hiện đại trong thiết kế mẫu bàn.

Mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo hình oval

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay: Mẫu bàn ăn hình oval

Mẫu bàn ăn hình oval là sự kết hợp ưu điểm của bàn tròn và bàn hình chữ nhật. Đường cong tinh tế, làm giảm bớt đi các góc cạnh mà vẫn giữ được sự rộng rãi để bày biện thức ăn. Sự thoải mái và thân thiết của các các thành viên trong gia đình nhờ đó cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, loại mặt bàn này rất dễ kết hợp với nhiều loại ghế có hình dáng thiết kế khác nhau, kết hợp hiệu quả cùng đèn chùm, các đồ décor khác để tạo nên một tổng thể sang trọng cho phòng ăn.

Mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo dài vát cạnh

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay: Mẫu bàn ăn dài vát cạnh

Đây là mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo phù hợp cho những không gian rộng rãi, sang trọng. Sự xuất hiện của mặt đá thạch anh nhân tạo vừa mang đến nét khỏe khoắn cùng hơi thở đương đại, lại tăng thêm nguồn sinh khí tích cực cho phòng ăn. Không cầu kỳ nhưng lại thể hiện rõ ràng đẳng cấp và cá tính đặc biệt của gia chủ.

Mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo gắn với bàn đảo bếp

Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo đẹp nhất hiện nay: Mẫu bàn ăn gắn với bàn đảo bếp

Là các kết hợp độc đáo của đá nhân tạo làm mặt bàn ăn rất tiện lợi, phù hợp với cuộc sống năng động và bận rộn của người hiện đại. Không những thế, kiểu thiết kế mới lạ này đem lại điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp.

Caslaquartz - Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp với nhiều mẫu mã và ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội thất để mang đến một không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng, an toàn và gần gũi thiên nhiên của mọi Quý khách hàng Tham khảo các mẫu đá đang được yêu thích để ứng dụng cho mặt bàn tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Tham khảo hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/