Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

10 mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo đẹp bền lý tưởng nhất cho năm 2022

21 - 12 - 2021

Căn bếp là nơi rất quan trọng đối với mỗi gia đình, đây không đơn thuần là nơi nấu nướng, chuẩn bị một bữa ăn ngon mà còn là nơi những thành viên bên gia đình quây quần và san sẻ những yêu thương bên nhau. Vì thế đảm bảo không gian bếp vừa sạch sẽ, vừa thẩm mỹ là điều rất quan trọng. Bởi lẽ đó, ai cũng muốn chọn những vật liệu ốp lát tốt nhất cho không gian đặc biệt này. Hãy cùng tham khảo những mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo đẹp bền lý tưởng nhất cho năm 2022 sắp tới này.

Top 10 mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo ĐẸP - BỀN lý tưởng cho năm 2022

Thế nào là mẫu đá bếp lý tưởng?

Đá bếp hoàn hảo là loại đá có thể đáp ứng trọn vẹn tất cả các yêu cầu về vai trò của một căn bếp: Nơi người nội trợ cảm thấy tiện nghi trong quá trình nấu nướng đồng thời thiết kế bếp tạo dấu ấn mới lạ và tinh tế cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó, đá bếp phải có những ưu điểm vượt trội, an toàn cho sức khoẻ người dùng và bền đẹp theo thời gian. Do đó, đá bếp vừa phải đảm bảo các chức năng chính tại mỗi vị trí ốp lát, vừa có tính thẩm mỹ lâu dài, hòa chung vào tổng thể kiến trúc.

Vì sao nên chọn đá bếp thạch anh nhân tạo?

Giữa hàng trăm loại sản phẩm ốp lát và trang trí đa dạng dành riêng cho không gian nhà bếp, đá thạch anh nhân tạo được nhiều gia chủ tin dùng cho một không gian sang - đẹp - bền. Trong đó, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là lựa chọn hàng đầu để làm tăng tính sang trọng và hiện đại cho “thế giới” của người nội trợ nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội.

Tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp thời thượng cho không gian bếp

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và những mẫu đá cẩm thạch sang trong từ các công trình kiến trúc ở Italy, các sản phẩm đá bếp thạch anh nhân tạo của Caslaquartz đều có vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đá đẹp mắt, dễ phối hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút cho cả không gian bếp.

Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Bếp là nơi chuẩn bị đồ ăn uống, nhất là mặt đá có thể tiếp xúc nhiều với thực phẩm. Một số bề mặt như bàn bếp hay quầy bar bếp còn là nơi các thành viên trong gia đình thoải mái để tay lên khi ăn uống, nói chuyện,… Bởi vậy, tính kháng khuẩn của đá bếp thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau sạch

Những ưu điểm này của đá bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz khiến các loại vết bẩn cứng đầu vương trên mặt đá hàng ngày như rượu, nước ngọt, cà phê, trà, hay các loại gia vị… không còn là vấn đề cần phải lo lắng. Bề mặt đá dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp môi trường bếp luôn sạch sẽ, đảm bảo tính vệ sinh. Tính chống thấm luôn giữ cho mặt đá giữ được màu sắc nguyên bản, không phai màu, diện mạo mặt đá đẹp như thuở ban đầu.

Độ bền đi cùng năm tháng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Breton hiện đại, mỗi tấm đá nhân tạo Caslaquartz đều mang đến sự chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian. Nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội, bàn bếp hay tường bếp ốp đá thạch anh nhân tạo Caslquartz đều hiếm khi bị xước, sứt mẻ dù tần suất sử dụng cao, gia đình thoải mái đặt để dụng cụ, đồ vật lên mặt đá.

Thân thiện với môi trường

Đá bếp thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã đạt được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ có lượng khí thải hóa học cực thấp - đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống hàng ngày của cả gia đình.

Top 10 mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo ĐẸP - BỀN lý tưởng cho năm 2022

Cùng Caslaquartz tham khảo những mẫu đá bếp nhân tạo trang nhã và đẹp mắt, được các khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme

Luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên khi chọn đá ốp lát, Calacatta Supreme mang vẻ đẹp hoàn mỹ của nền cẩm thạch trắng hài hòa cũng nét tinh tế của vân mây vào trong không gian bếp. Đúng như tên gọi, sản phẩm nâng tầm đẳng cấp của căn bếp dù được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

Calacatta Extra khiến không gian bếp trở nên ấn tượng nhờ đường vân xám tối đan xen uyển chuyển trên nền trắng tinh khiết. Sự xuất hiện của sản phẩm này khiến căn bếp như được cộng hưởng thêm nét đẹp tinh khôi và thời thượng và tổng thể nội thất của căn nhà.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Classic

Với những người nội trợ ưa thích vẻ đẹp bình lặng của việc bếp núc, Calacatta Classic là lựa chọn phù hợp bởi nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút đặc biệt trên từng tấm đá. Sắc trắng tưởng chừng như giản đơn nhưng lại lan tỏa trong toàn bộ căn bếp mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Classic

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Sky

Calacatta Sky mang vào không gian sự hòa quyện của tinh hoa kiến trúc Italy và hơi thở bao la nhẹ nhàng của bầu trời. Nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên mặt đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Sky

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Gold

Calacatta Gold tạo nên một nét chấm phá quý phái cho đá bếp nhờ vẻ đẹp độc đáo trên những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt giữa nền đá trắng cẩm thạch. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật mang lại sự tự do và thoải mái để thưởng thức những món ngon nhà làm.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Calacatta Gold

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Casla Everest

Dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và sự hùng vĩ đỉnh Everest “nóc nhà thế giới”, Casla Everest sở hữu đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rố, như mang cả khung cảnh trập trùng, tráng lệ trên dãy Himalayas huyền thoại vào trong nhà bếp.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Casla Everest

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Casla Nova

Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, Casla Nova mang lại cảm giác thư thái cho bất cứ ai bước vào bếp bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Casla Nova

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Massa

Mang nguồn cảm hứng từ nước Ý nổi tiếng với các loại đá cẩm thạch sang trọng bậc nhất, Massa thể hiện hoàn hảo sự lịch lãm, quý phái của các công trình mang phong thái của châu u đồng thời lại đưa đến một cảm giác hoàn toàn tươi mới và dễ chịu lên bất cứ mặt ốp lát nào trong bếp.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Massa

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Polar

Với tông màu trắng vừa phải hòa quyện cùng những hạt tinh thể thạch anh ẩn hiện trên bề mặt, Polar là tổng thể hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng thiết kế đơn giản, là lựa chọn hoàn hảo cho một căn bếp mang dáng vẻ hiện đại mà không kém phần trang nhã.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Polar

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Concrete

Không phải là sắc trắng kiêu sa hay màu đen huyền bí, Concrete mô phỏng lại tông xám nhạt mạnh mẽ và thời thượng của những mảng bê tông cốt thép trong các công trình xây dựng. Các đường vân dạng chùm tô điểm trên bề mặt đá ốp lát tạo nên một căn bếp cá tính, độc đáo và hoàn toàn khác biệt.

Mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo Concrete

Caslaquartz cung cấp các sản phẩm đá bếp thạch anh nhân tạo cao cấp, đảm bảo độ bền – đẹp lý tưởng cho một căn bếp hoàn hảo, nơi nâng niu những bữa cơm ngon và chắp cánh những yêu thương đong đầy.

Tham khảo những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/