Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Căn bếp hiện đại “chất từng chi tiết” với phong cách thiết kế tối giản

18 - 12 - 2021

Trải qua giai đoạn bí bức vì giãn cách xã hội quá lâu, rất nhiều gia đình đang quyết tâm “làm mới” căn bếp của nhà mình qua việc sửa sang, bỏ bớt đồ đạc để tiến dần tới phong cách tối giản, làm cho không gian lẫn tâm trí trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Vậy đâu là những bí quyết giúp căn bếp hiện đại “chất từng chi tiết” với phong cách tối giản?

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất nghĩa là việc bài trí nội thất trong ngôi nhà tuân theo nguyên tắc càng ít đồ đạc, gọn nhẹ và ít chi tiết càng tốt. Các căn phòng trở nên rộng mở hơn, đảm bảo đủ tiện nghi cần thiết nhưng vẫn dễ dàng và thuận tiện cho quá trình dọn dẹp, vệ sinh hàng ngày. Nhờ đó, các thành viên sống trong ngôi nhà sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư thái và linh hoạt hơn.

Với nhà bếp - nơi cần tới sự sạch sẽ, tiện nghi, đầm ấm để cả gia đình sum họp bên nhau mỗi ngày, tiến tới phong cách tối giản sẽ mang tới những hiệu ứng tích cực.

Sử dụng không quá 4 gam màu

Nhà bếp theo phong cách tối giản không sử dụng quá nhiều màu sắc mà thường chỉ gồm 3 hoặc 4 gam màu phối hợp với nhau theo tỷ lệ 60 - 30 - 10. 60% là gam màu chủ đạo, 30% gam màu trung tính và 10% gam màu nhấn. Các đường nét trang trí trên vật liệu hay thiết bị nội thất cũng nhẹ nhàng, đơn giản để bối cảnh chung trở nên trang nhã hơn.

Căn bếp hiện đại với phong cách thiết kế tối giản: Sử dụng không quá 4 gam màu

Căn bếp hiện đại với phong cách thiết kế tối giản: Sử dụng không quá 4 gam màu

Tăng cường ánh sáng tự nhiên

Việc sử dụng màu sắc trở nên hạn chế đối với phong cách tối giản, do đó ánh sáng là nhân tố khá quan trọng để tạo được hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho căn bếp. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng thông qua những vách kính lớn, giúp tôn lên vẻ đẹp của hình khối và các đồ vật trong gian bếp. Bên cạnh đó, gia chủ có thể bố trí các loại đèn thả bàn ăn, đèn thả trần để thiết kế luồng ánh sáng ưng ý.

Căn bếp hiện đại với phong cách thiết kế tối giản: Tăng cường ánh sáng tự nhiên

Tối giản đồ đạc trong căn bếp

Hầu hết những đồ nội thất trong căn bếp sẽ cần sự tiết giảm tối đa về những chi tiết rườm rà hay màu sắc lệch tông để giữ cho phối cảnh chung của căn bếp hoàn toàn đồng nhất, thông thoáng và tiện nghi. Các gia đình cũng có thể bố trí hệ tủ bếp, bàn đảo bếp với nhiều ngăn chứa đồ đạc hơn để giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Căn bếp hiện đại với phong cách thiết kế tối giản: Tối giản đồ đạc trong căn bếp

Tùy vào sở thích cũng như sự sáng tạo của mỗi gia đình, phong cách nội thất tối giản cho căn bếp sẽ được biến tấu cho phù hợp. Dù với tiêu chí nào về thẩm mỹ hay tính năng sử dụng, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz cũng dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ với hàng chục dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc và đường vân đá… Hi vọng rằng, với những gợi ý trên đây của Caslaquartz, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để bài trí căn bếp theo phong cách tối giản thật ưng ý cho riêng mình.

Caslaquartz thuộc Casla Group là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đá Caslaquartz bao gồm nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ Breton của Italy cùng các tiêu chuẩn sản xuất và kiểm soát chất lượng gắt gao. Caslaquartz đã chinh phục thành công khách hàng tại nhiều thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…

Các tấm đá thạch anh Caslaquartz có bề mặt sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng, được kiểm định chặt chẽ về độ cứng, tính năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu tác động ngoại lực tốt. Đặc biệt, bề mặt mẫu đá nhân tạo này dễ dàng làm sạch, có khả năng kháng khuẩn và an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Do đó, đá Caslaquartz được ứng dụng phổ biến trong ốp bàn bếp, bàn ăn, quầy bar bếp lát sàn và ốp tường bếp, đảm bảo quá trình nấu nướng và ăn uống đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại https://caslaquartz.com/san-pham.html.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/