Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Bí quyết trang trí nội thất đẹp, hiện đại với đá nhân tạo Caslaquartz

31 - 08 - 2021

Bí quyết trang trí nội thất đẹp, hiện đại với đá nhân tạo sẽ giúp bạn có thể kết hợp được những món đồ trang trí trong nhà đơn giản mà đẹp, đầy tiện lợi. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cách kết hợp giữa đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz và những đồ trang trí nội thất để có được không gian hoàn mỹ nhất.

Trang trí nội thất đẹp và đẳng cấp hơn khi có sự tham gia của đá nhân tạo

Trang trí nội thất đẹp và đẳng cấp hơn khi có sự tham gia của đá nhân tạo

Tiêu chí lựa chọn đồ trang trí nội thất

- Độ bền cao: Dù là trong căn hộ, nhà riêng hay tại các công trình lớn, tiêu chí đầu tiên để chọn vật liệu trang trí luôn là độ bền cao để không tốn chi phí và công sức bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế khi xảy ra hư hại trong quá trình sử dụng. Các loại vật liệu ốp lát có độ bền cao được ưa chuộng hiện nay là đá nhân tạo, thép, gỗ tự nhiên,…

- Công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng: Vật liệu trang trí nội thất không chỉ tạo vẻ đẹp cho không gian mà cần phải có tính hữu dụng cho gia chủ. Tiêu chí này vừa đề cao tính thẩm mỹ của vật liệu, vừa yêu cầu đảm bảo sự tiện nghi tối đa trong ngôi nhà.

- Phù hợp với phong cách nội thất: Vật liệu cần đáp ứng được ý đồ thiết kế của kiến trúc sư và chủ nhà. Tùy vào từng phong cách nội thất khác nhau, gia chủ sẽ có sự lựa chọn về kết hợp màu sắc và vật liệu trang trí tương ứng.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh (thạch anh nhân tạo) là loại đá được tạo ra từ hỗn hợp cốt liệu bột đá thạch anhcác loại chất kết dính, phụ gia, chất tạo màu, được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ Breton nhập khẩu từ Italy.

Ưu điểm của đá nhân tạo thạch anh Caslaquartz

uu-nhuoc-diem- cua-da-thch-an h-nhan-tao-cas laquartz.jpg

Xu hướng kết hợp đá thạch anh nhân tạo với đồ trang trí nội thất khác

Đá nhân tạo hiện diện trong rất nhiều không gian nội thất theo phong cách Hiện đại, Cổ điển, Tối giản, Hi-tech, Bắc Âu, Rustic,… bởi sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo mang tới dáng vẻ sang trọng, quý phái cho không gian sống xứng tầm đẳng cấp tinh hoa.

Với bộ sưu tập gồm nhiều mẫu đẹp mắt, đa dạng trong thiết kế đường vân, đá Caslaquartz có thể phối hợp với các loại vật liệu khác nhau, tạo hiệu ứng thị giác mới mẻ, trang nhã và hiện đại giúp cho việc trang trí nội thất đẹp sang trọng, hiện đại hơn.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với đồ gỗ

Đồ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thường có tông màu từ nâu trầm đến nâu nhạt, gợi vẻ vẻ ấm cúng và trầm lặng. Nhưng nếu cả không gian chỉ có màu nâu sẽ đem lại cảm giác u buồn, đơn điệu. Bởi vậy, khi kết hợp các vật liệu trang trí nội thất với đá thạch anh nhân tạo với tông màu trắng, đường vân dài cá tính hoặc vân chùm ẩn hiện nhẹ nhàng sẽ làm bừng lên luồng sinh khí mới mẻ, tràn đầy sức sống cho toàn bộ không gian.

>> Xem thêm:  Cách kết hợp đồ gỗ và đá nhân tạo Caslaquartz ít ai biết

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với đồ gỗ

Dùng đá thạch anh nhân tạo cùng đường vân độc đáo làm không gian sinh động hơn

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với đồ nội thất da

Chất liệu da được sử dụng thịnh hành trong các không gian nội thất hạng sang hoặc siêu sang với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, giúp nâng tầm đẳng cấp, tạo sự quý phái đặc biệt cho ngôi nhà. Các kiểu sofa hay ghế bọc da thường có màu sắc trầm như đen, nâu,… là những đồ trang trí nội thất với kiểu dáng cổ điển. Vì thế, chúng rất dễ kết hợp với các loại đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz để tạo điểm nhấn hiện đại, mới mẻ hơn như: mặt bàn trà bằng đá, ốp tường trang trí, ốp kệ tivi, ốp quầy bar ngăn phòng khách và bếp,…

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với đồ nội thất da

Nội thất da kết hợp đá thạch anh nhân tạo khiến không gian sang trọng, hiện đại hơn.

>> Đọc thêm: Layout bố trí phòng khách đẹp và hiện đại với đá nhân tạo Caslaquartz

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với vách kính

Sự kết hợp hài hòa giữa vách kính và đá thạch anh nhân tạo tông màu sáng trên những bề mặt diện tích lớn tạo hiệu ứng mở rộng không gian, mở ra một khoảng không khoáng đạt và sống động. Đặc biệt là ở những căn hộ cao cấp, biệt thự hay khách sạn,… có cảnh quan thiên nhiên đẹp như cạnh bờ biển, vườn cây xanh,… thì đây là lựa chọn lý tưởng để kiến tạo không gian sống gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz phối hợp với vách kính

Không gian khoáng đạt rộng mở khi đá thạch anh nhân tạo kết hợp cùng vách kính.

4 Ứng dụng của đá nhân tạo để trang trí nội thất trong nhà

Trong nhà có nhiều không gian sinh hoạt khác nhau nên việc bố trí trang trí nội thất cho đẹp, đơgiản mà vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại thì không phải ai cũng biết làm. Và thành phần như đá nhân tạo sẽ giúp bạn bổ sung những điểm nhấn ấn tượng nhất trong nội thất của mình. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những nơi mà đá nhân tạo có thể giúp trang trí cho nội thất gia đình hoàn mỹ đến khó tin.

1- Trang trí nội thất phòng khách

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-1.jpg

Đá nhân tạo có thể dùng để trang trí nội thất phòng khách rất tiện khi có thể làm đá ốp tường, đá lát sàn nhà hoặc làm đá ốp mặt bàn tại phòng khách trong nhà. Một không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều khi có sự góp mặt để trang trí của  những mẫu đá nhân tạo được chế tác bởi công nghệ hiện đại, tạo độ bền đẹp, sang trọng, tính an toàn cao, dễ vệ sinh bảo dưỡng.

2- Trang trí nội thất phòng bếp

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-2.jpg

Trong không gian của phòng bếp sang trọng, chúng ta cũng có thể ứng dụng đá thạch anh nhân tạo cap cấp vào để trang trí nội thất cho đẹp nhất. Ở đây, ở tường bếp, mặt bàn bếp, đảo bếp hay sàn bếp hoàn toàn có thể dùng đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz. Bởi ngoài độ thẩm mỹ cao, sang trọng thì đá Caslquartz còn rất an toàn, kháng khuẩn tốt, chống ấm chống nhiệt tuyệt vời, lại dễ dàng vệ sinh. Nên dùng đồ trang trí nội thất là đá thạch anh nhân tạo là rất tuyệt vời về mọi mặt.

>> Đọc thêm: Kinh nghiệm chọn đá ốp lát ở bếp đẹp không phải ai cũng biết

                       5 mẫu đá nhân tạo ốp mặt bàn bếp đẹp nhất hiện nay

3- Trang trí nội thất phòng ngủ

da-nhan-tao-tr ong-phong-ngu. jpg

Một phòng ngủ đẹp, sang trọng không thể thiếu được một vật liệu trang trí nội thất đẳng cấp là đá nhân tạo Caslaquartz được. Như ở hình trên, ta có 2 mẫu đá, một dùng để ốp tường là đá thạch anh Calacatta Extra vân mây trắng cực đẹp, và lát sàn là đá Onyx Cararra. Dù là phòng ngủ nhỏ hay lớn, cho nam hay nữ thì những mẫu đá nhân tạo này cũng luôn đảm bảo hài hòa tính thẩm mỹ.

4- Trang trí nội thất phòng tắm, vệ sinh

da-thach-anh-n han-tao-mario- ung-dung-2.jpg

Trong phòng vệ sinh, nhà tắm thì đá nhân tạo gốc thạch anh cũng thể hiện được khả năng ứng dụng đa dạng và rât phù hợp để mang tới một không gian vừa lịch sự, vừa hiện đại. Để trang trí nội thất phòng vệ sinh đá nhân tạo có thể dùng làm mặt bàn rửa mặt, đá ốp tường, đá lát sàn. Trong nhà tắm, có thể lát sàn, lát khu vực bồn tắm.

>> Xem thêm: So sánh các vật liệu ốp lát nhà tắm, phòng vệ sinh thường dùng

Trên đây là những bí quyết để kết hợp đá nhân tạo và những đồ trang trí nội thất để tạo nên một không gian đẳng cấp sang trọng, tiện nghi và đặc biệt là an toàn, dễ vệ sinh. Hi vọng bài viết sẽ giúp được quý vị định hình được việc sử dụng những món vật liệu trang trí nội thất đẹp mà đơn giản ở đây.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/