Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Dây chuyền Breton Italy - Công nghệ sản xuất đá nhân tạo hàng đầu thế giới

26 - 08 - 2021

Một trong những yếu tố làm nên chất lượng hàng đầu của thương hiệu Caslaquartz chính là dây chuyền Breton được nhập khẩu từ Italy với công nghệ khai thác và sản xuất đá thạch anh nhân tạo hiện đại nhất thế giới.

Italy vốn là đất nước nổi tiếng với những công trình kiến trúc kì vĩ, tráng lệ, xứng đáng là đỉnh cao tinh hoa của toàn nhân loại. Đi cùng với danh tiếng đó là các tên tuổi lớn trong ngành vật liệu xây dựng với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Trong đó, không thể không kể đến Breton, thương hiệu hàng đầu thế giới về cung cấp máy móc, thiết bị và công nghệ sản xuất đá nhân tạo.

Dây chuyền máy móc của Breton Italia đang sử dụng tại nhà máy của Caslaquartz tại Hà Nam

Dây chuyền hiện đại của Breton Italia đang sử dụng tại nhà máy Casla Group tại Hà Nam

Breton, nhà phát triển công nghệ sản xuất đá nhân tạo tiên phong

Được thành lập từ năm 1963, Breton thừa hưởng những di sản quý giá về văn hóa và kiến trúc đậm chất Italy, tạo tiền đề cho hàng chục năm nghiên cứu không ngừng để trở thành nhà sáng tạo, phát triển máy móc và dây chuyền công nghệ sản xuất đá nhân tạo đứng đầu thế giới. Các máy móc, thiết bị và công nghệ mang thương hiệu Breton được bảo hộ bởi những bằng sáng chế được bảo hộ bản quyền và hệ thống chứng chỉ chất lượng quốc tế. Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo sản xuất từ dây chuyền Breton hiện diện tại hầu hết các công trình cao cấp nhất thế giới như sân bay, khách sạn, trung tâm thương mại, các biệt thự, căn hộ hạng sang và siêu sang,…

Là một trong 50 công ty trên thế giới được Breton cấp phép quy trình sản xuất, Casla Group đã nhập khẩu toàn bộ công nghệ, máy móc và dây chuyền Breton cho nhà máy sản xuất và chế tác đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz. Với tôn chỉ kiến tạo nên giá trị cho tương lai bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kế thừa giá trị tinh hoa và tiêu chuẩn quốc tế từ dây chuyền công nghệ Breton, mỗi sản phẩm đá Caslaquartz được ví như một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách riêng, tinh tế trong từng đường vân, sắc sảo và sang trọng trong từng đường nét.

Các công nhân của Caslaquartz đang vận hành hệ thống công nghệ sản xuất của Breton Italia

Các công nhân của Casla Group đang vận hành hệ thống công nghệ sản xuất của Breton Italia

Quy trình sản xuất đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz trên dây chuyền công nghệ Breton

Nhà máy sản xuất đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz bao gồm nhà máy sản xuất đá tấm và nhà máy chế tác đá thành phẩm. Được chuyển giao 100% công nghệ từ Breton, quy trình sản xuất đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz tiến hành bài bản, hệ thống tự động hóa hoàn toàn.

Quy trình sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz gồm các bước:

- Kiểm tra nguyên liệu: Trước khi đi vào sản xuất, các nguyên liệu được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và được định lượng tỷ lệ chính xác theo quy định.

- Trộn nguyên liệu: Thạch anh thô được nghiền nhỏ và trộn với polyme, keo resin và chất tạo màu bằng máy trộn công nghiệp theo đúng tỉ lệ. Đây là công đoạn đảm bảo biến các nguyên liệu thô ban đầu trở nên đồng nhất với nhau, đồng thời máy cũng sẽ tạo các hình mẫu vân đá đa dạng theo thiết kế.

- Tạo hình: Các nguyên liệu sẽ được tạo hình theo độ dày và kích thước khổ đá theo quy định. Độ dày tiêu chuẩn là 20mm - 30mm, kích thước tối đa là 3.300mm x 1.650mm

- Rung ép: Đá đã được định hình sẽ được chuyển vào máy rung ép cùng với khuôn đá. Trong môi trường chân không, quá trình rung ép được thực hiện với áp suất 100 tấn cho ra tấm đá với độ đặc cao và chắc tuyệt đối.

- Dưỡng hộ: Sau khi trải qua quá trình rung ép, các tấm đá sẽ được chuyển vào lò dưỡng hộ để giúp thúc đẩy các liên kết hoá học phản ứng 100%

- Mài đá: Sau khi trải qua các công đoạn trên, các tấm đá sẽ được mài, đánh bóng để có độ bóng theo quy chuẩn. Tấm đá sẽ có bề mặt mài bóng hoặc bề mặt mờ tuỳ từng mẫu mã. Thành phẩm tạo ra là những tấm đá kích thước lớn, bề mặt hoàn hảo, không có vết xước, vết nứt hoặc rỗ.

- Kiểm tra, phân loại: Từng tấm đá được kiểm tra chất lượng theo các thông số quy định, phân loại, dán tem nhãn...trước khi đóng gói và sẵn sàng vận chuyển tới tay khách hàng.

Nhà máy đá nhân tạo Caslaquartz tại khu công nghiệp Châu Sơn - Hà Nam

Nhà máy đá nhân tạo Caslaquartz tại khu công nghiệp Châu Sơn - Hà Nam

Toàn bộ nhà máy và nhân sự vận hành theo nguyên tắc: chính xác ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Các công đoạn được thực hiện tỉ mỉ, nghiêm ngặt từ kiểm tra chất lượng nguyên liệu thô đầu vào cho tới công đoạn trộn, rung ép trong môi trường chân không đến giai đoạn kiểm tra và cắt thành tấm thành phẩm. Các loại máy robot tạo hoa văn đặc sắc và tinh xảo cho sản phẩm, dây chuyền mài hiện đại giúp tấm đá có độ bóng cao. Không dừng lại ở đó, hệ thống máy cắt, máy CNC, máy mài cùng đội ngũ công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết tự tin tạo ra các sản phẩm đạt chuẩn về thiết kế lẫn chất lượng.

Nhờ hệ thống máy móc hiện đại từ Breton, nhà máy hoạt động đạt năng suất tối ưu, công suất lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thời gian hoàn thiện ngắn nhất. Mỗi sản phẩm luôn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng đạt đến trình độ hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng.

Ưu thế vượt trội của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz trên thị trường trong và ngoài nước

Sáng tạo miệt mài, tận tâm của mọi thành viên Caslaquartz trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới là yếu tố quan trọng làm nên những sản phẩm đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng, các kiến trúc sư và chủ đầu tư công trình. Mỗi tấm đá thạch anh nhân tạo mang thương hiệu Caslaquartz đều đạt đến trình độ hoàn mỹ với chất lượng ưu việt: màu sắc ấn tượng, đường vân đá tinh tế mang đến nhiều cảm xúc, độ bền hoàn hảo, dễ thi công, khả năng chống va đập, chống mài mòn cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tính kháng khuẩn tối ưu, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đang là một trong những tên tuổi được ưu tiên lựa chọn trong các công trình lớn nhỏ, từ căn hộ, nhà ở đến tòa nhà lớn, trung tâm thương mại hay khách sạn, resort...

Dây chuyền sản xuất hiện đại nâng tầm đẳng cấp cho sản phẩm, đặt nền móng vững chắc cho Caslaquartz phát triển danh tiếng, chinh phục thành công thị trường đá ốp lát cao cấp trong nước và quốc tế.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/