Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Chứng chỉ quốc tế khẳng định uy tín của đá nhân tạo Caslaquartz

22 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz chinh phục thành công thị trường trong và ngoài nước, làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, và trên hết là chất lượng uy tín được chứng nhận bởi hàng loạt chứng chỉ quốc tế.

Đá thạch anh nhân tạo là gì? Vì sao nên sử dụng loại đá này trong thiết kế nội thất sang trọng?

Đá thạch anh nhân tạo hay còn gọi là đá quartz, được tạo nên từ hỗn hợp hơn 90% là bột đá thạch anh cùng với khoảng 10% chất kết dính, phụ gia. Đá nhân tạo gốc thạch anh kế thừa trọn vẹn vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời, mang tới những sản phẩm đá cao cấp, ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu không gian kiến trúc khác nhau.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Breton của Italy, với nhiều ưu điểm vượt trội như vẻ bề ngoài sang trọng, độ cứng, độ bền cao, khả năng chống thấm, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Từng tấm đá và đường vân luôn được chăm chút chỉn chu đến từng chi tiết, khi kết hợp đá Caslaquartz vào bất cứ không gian nột thất nào cũng sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa sang trọng và tiện nghi.

>> Tìm hiểu kỹ hơn về đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz và quy trình sản xuất tại đây

Đá thạch anh nhân tạo là gì? Vì sao nên sử dụng loại đá này trong thiết kế nội thất sang trọng?

Tại sao cần kiểm định chất lượng đá?

Đá ốp lát là một thành phần quan trọng trong thiết kế nội thất, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài của công trình. Vì thế, kiểm định chất lượng đá là việc làm cần thiết để tránh các vấn đề như:

- Bề mặt đá không trơn láng, màu sắc tấm đá không đồng đều, không đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ khi sử dụng;

- Đá không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, dễ nứt vỡ, không chịu được nhiệt hay lực tác động khiến việc thay thế, sửa chữa tốn kém;

- Bề mặt đá khó vệ sinh, lau chùi, theo thời gian làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà;

- Đá có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người khi tính kháng khuẩn kém và dễ ngấm nước, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, trú ngụ.

Những điểm nổi bật của đá thạch anh nhân tạo khi sử dụng

Đá nhân tạo của Caslaquartz đạt đủ độ an toàn, dễ vệ sinh, rất thân thiện với môi trường.

Các chứng chỉ quốc tế của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Caslaquartz có được sự tin tưởng từ đối tác và khách hàng cả trong nước và trên toàn thế giới là bởi toàn bộ nhà máy, dây chuyền sản xuất và sản phẩm đều đạt các chứng chỉ quốc tế uy tín như: NSF, Greenguard, ISO 14001:2015 và ISO 9001:2015.

1. NSF - chứng chỉ về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

Đá thạch anh nhân tạo có ứng dụng đa dạng trong nội thất nhà ở và khách sạn, nhà hàng, trong đó, các vị trí như bàn bếp, bàn ăn, quầy bar, quầy pha chế… là những nơi thường được dùng để đặt thực phẩm tươi sống, sơ chế rau củ quả, chế biến đồ ăn, thức uống. Vì thế, bề mặt đá phải đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ra các mầm bệnh về tiêu hóa khi sử dụng trong thời gian dài.

Tính năng kháng khuẩn vượt trội và mức độ an toàn khi sử dụng của đá Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF - chứng chỉ chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Các công đoạn chế biến đồ ăn như nhào bột làm bánh, sơ chế rau củ, đồ tươi sống… hoàn toàn có thể thao tác trực tiếp trên bàn đá Caslaquartz mà không lo sợ nhiễm khuẩn hay bụi đá lẫn vào thức ăn.

Thông tin chi tiết về chứng chỉ NSF của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có thể xem tại: https://info.nsf.org/Certified/Food/Listings.asp?Company=C0482169&Standard=051

2. Các chứng chỉ chứng nhận thân thiện với môi trường

Nguồn đá tự nhiên ngày càng cạn kiệt, quá trình khai thác đá cũng gây ra nhiều nguy hại làm biến đổi về điều kiện địa chất và môi trường. Bởi vậy, sử dụng đá thạch anh nhân tạo đang trở thành xu hướng tiêu dùng bền vững trên toàn thế giới. Không chỉ thế, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz tự hào là thương hiệu đạt các chứng chỉ GreenguardGreenguard Gold về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường.

Greenguard - chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà. Đây là chứng chỉ có sự tín nhiệm rất cao trên thị trường quốc tế, được các tổ chức xây dựng bền vững và bộ luật xây dựng của hầu hết mọi quốc gia tiên tiến công nhận. Một sản phẩm đạt chứng nhận Greenguard phải trải qua quy trình kiểm định vô cùng khắt khe, thử nghiệm với hơn 10.000 hóa chất và phải đáp ứng các giới hạn nghiêm ngặt về mức độ phát thải hóa học trong quá trình sản xuất.

Thông tin chi tiết về chứng chỉ Greenguard của Caslaquartz có thể xem tại: https://spot.ul.com/main-app/products/catalog/?keywords=caslaquartz

Chứng chỉ Greenguard Gold mà Caslaquartz nhận được là chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu sử dụng cho các công trình trường học.

Bên cạnh 2 chứng chỉ nêu trên, sản phẩm đá nhân tao của Caslaquartz còn đạt được ISO 14001 là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường được Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành. Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 được xây dựng nhằm tạo ra một hệ thống quản lý môi trường giúp các tổ chức giảm bớt những tác động tiêu cực của mình tới môi trường. Các tổ chức khi được cấp chứng chỉ này cần đáp ứng được các tiêu chuẩn đề ra để chứng minh những cam kết của mình trong các vấn đề môi trường.

3. Chứng chỉ về Quản lý chất lượng

Chứng chỉ 9001:2015 thuộc tiêu chuẩn quốc tế của bộ ISO 9001, chứng nhận doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng và hiệu quả, áp dụng cho tất cả các quy trình làm việc và nhân sự trong doanh nghiệp. Đây cũng là một chứng chỉ vô cùng quan trọng mà Caslaquartz đã được cấp.

Với những chứng chỉ quốc tế đã đạt được nêu trên, Caslaquartz tự hào là một trong số ít những thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp tại Việt Nam hiện nay có đủ năng lực sản xuất để xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…, đồng thời mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

>> Xem thêm: Bí quyết trang trí nội thất đẹp, hiện đại với đá nhân tạo Caslaquartz

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/