Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Cách chọn đá thạch anh nhân tạo tốt nhất từ các kiến trúc sư Mỹ

01 - 09 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo là vật liệu do con người tạo ra để dùng trong thi công nội thất. Đá được sản xuất từ nguyên liệu là bột đá thạch anh kết hợp cùng chất kết dính và một số phụ gia khác. Hỗn hợp này được ép chặt với nhau bằng máy ép, qua quá trình sấy, đánh bóng và cắt thành tấm đá có kích thước tiêu chuẩn.

Với vẻ đẹp đa dạng của các mẫu vân đá và màu sắc hài hòa, trang nhã, đá thạch anh nhân tạo mang đến lựa chọn phong phú cho nhu cầu ốp lát nội thất và được ứng dụng linh hoạt tùy theo từng phong cách kiến trúc khác nhau. Những năm gần đây, thiết kế trang trí nội thất thường có xu hướng thể hiện sự độc đáo, cá tính riêng để không gian sống không chỉ mang dáng vẻ sang trọng mà còn chú tâm đến sự tiện nghi và nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo đang là vật liệu ngày càng được ưa chuộng trong nội thất từ nhà riêng cho đến văn phòng và các tòa nhà lớn nhờ vẻ đẹp tinh tế, chất lượng ưu việt của từng sản phẩm.

Đứng trước rất nhiều mẫu mã đá thạch anh nhân tạo khác nhau trên thị trường, chắc hẳn khách hàng sẽ bối rối không biết đâu là loại đá tốt nhất cho công trình của mình. Hãy tham khảo một vài lời khuyên dưới đây đến từ các kiến trúc sư Mỹ khi chọn mua đá thạch anh nhân tạo.

Cách chọn đá thạch anh nhân tạo tốt nhất từ các kiến trúc sư Mỹ

1. Sự đồng đều của màu sắc và hoa văn trên tấm đá

Đá thạch anh nhân tạo tốt là loại đá có màu sắc và hình dạng các đường vân đồng nhất, chạy đều từ trên bề mặt xuống đến mặt cắt lát bên trong của tấm đá. Yếu tố này cho thấy dây chuyền công nghệ sản xuất đá hiện đại, nguyên liệu tạo thành tấm đá được trộn đều và giữ đúng tỉ lệ sau khi trải qua nhiều công đoạn sản xuất khác nhau như trộn, ép, sấy, cắt, mài bóng...

Bởi thế, để kiểm tra chất lượng đá có tốt hay không, trước hết bạn kiểm tra màu sắc đồng nhất trên bề mặt đá, sau đó nhìn vào mặt cắt của tấm đá mẫu để xem các đường vân chạy đồng đều cả trên bề mặt lẫn mặt cắt.

Đá thạch anh nhân tạo tốt là loại đá có màu sắc và hình dạng các đường vân đồng nhất

Đá thạch anh nhân tạo tốt là loại đá có màu sắc và hình dạng các đường vân đồng nhất

2. Độ bóng, khả năng bắt sáng đồng đều trên bề mặt đá

Đá thạch anh nhân tạo có cốt liệu chính là hơn 90% bột thạch anh tự nhiên nên phản xạ với ánh sáng rất tốt. Bạn hãy đặt nghiêng tấm đá để quan sát độ sáng bóng trên bề mặt đá. Nếu ở những dây chuyền công nghệ kém chất lượng, bột thạch anh không được trộn đều sẽ gây ra hiện tượng sáng bóng không đồng đều trên bề mặt. Khi sử dụng đá kém chất lượng để ốp lát trên diện tích lớn càng lộ khuyết điểm chỗ bắt sáng, chỗ không bắt sáng, gây mất thẩm mỹ cho không gian. Đó là lý do mà các mẫu đá thạch anh nhân tạo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới Breton - Italy như Caslaquartz luôn là lựa chọn số một của các Kiến trúc sư tại Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, Nga...

Độ bóng, khả năng bắt sáng đồng đều trên bề mặt đá thạch anh nhân tạo cao cấp

Độ bóng, khả năng bắt sáng đồng đều trên bề mặt đá thạch anh nhân tạo cao cấp

3. Thời hạn bảo hành

Hiện nay, xét về độ cứng của vật liệu trên thang đo MOHS, kim cương ở mức 10 điểm thì độ cứng của đá thạch anh nhân tạo nói chung đạt 7 điểm, vượt trội hơn hẳn so với đá Marble (3 điểm) và đá Granite (5-6 điểm). Cấu trúc tấm đá tốt hay không, mức độ chịu lực, chịu va đập, chống trầy xước như thế nào… phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ sản xuất và một yếu tố vô cùng quan trọng khác là chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Là một trong những đơn vị cung cấp đá thạch anh nhân tạo phân khúc cao cấp, ngoài việc đầu tư vào dây chuyền công nghệ Breton - Italy, Caslaquartz còn đặc biệt chú trọng khi nguồn nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu từ các nước hàng đầu như Bỉ, Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Hàn Quốc…. Bởi vậy, chính sách bảo hành sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz lên tới 18 năm. Mọi hoạt động bảo trì, bảo dưỡng hay vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ được đơn vị phân phối chính hãng của Caslaquartz tư vấn, xử lý hiệu quả, mang tới sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Chính sách bảo hành sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz lên tới 18 năm

Chính sách bảo hành sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz lên tới 18 năm

4. Chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu đã qua kiểm chứng chất lượng quốc tế, được các chuyên gia tin tưởng, đánh giá cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đã hiện diện tại rất nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga… trước khi gia nhập thị trường trong nước. Sản phẩm của Caslaquartz được kiểm định nghiêm ngặt, đạt những chứng chỉ chất lượng uy tín như: NSF - Chứng chỉ của Tổ chức Vệ sinh Quốc tế của Mỹ chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm ; Greenguard - Chứng chỉ chứng nhận thân thiện với môi trường (gồm Greenguard và Greenguard Gold); ISO 14001:2015 - Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường được Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành; ISO 9001:2015 - Chứng nhận doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng và hiệu quả, áp dụng cho tất cả các quy trình làm việc và nhân sự trong doanh nghiệp.

Mỗi đại lý phân phối đá ốp lát cao cấp Caslaquartz chính hãng đều có các mẫu đá thạch anh nhân tạo kích thước lớn với màu sắc, kiểu dáng đường vân đa dạng để khách hàng trực tiếp quan sát và cảm nhận sản phẩm. Tại các Showroom, khách hàng được trải nghiệm các không gian phòng khách, phòng bếp nhà vệ sinh,... một cách trực quan, giúp hình dung rõ nét hơn khi ứng dụng sản phẩm vào căn nhà của riêng mình.

Với những thành tựu đã đạt được trên thị trường quốc tế và trong nước cùng tiêu chuẩn chất lượng cao, “chất từng chi tiết”, Caslaquartz tự hào là một trong số ít những thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp tại Việt Nam hiện nay có đủ năng lực sản xuất trên quy mô lớn, đồng thời mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng trong và ngoài nước về uy tín, chất lượng sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/