Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng

30 - 09 - 2021

Thiết kế văn phòng ngày càng được chú trọng bởi đây là nơi thể hiện phong cách, văn hóa và sự phát triển của doanh nghiệp. Trong đó, phòng họp là địa điểm trao đổi ý tưởng nội bộ, gặp gỡ kí kết với khách hàng, đối tác nên càng được quan tâm đầu tư phần bài trí không gian.

Đá thạch anh nhân tạo đang là lựa chọn hàng đầu cho mặt bàn phòng họp thay vì các chất liệu truyền thống như gỗ, kính nhờ diện mạo trang nhã cùng kiểu dáng hiện đại

Vì sao nên dùng đá quartz làm bàn phòng họp?

Ngày nay, không khó để bắt gặp những mặt bàn phòng họp làm từ đá nhân tạo tại các tòa nhà, văn phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Bởi đá thạch anh nhân tạo, đặc biệt là các sản phẩm từ Caslaquartz luôn mang đến nhiều bất ngờ nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội và khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau.

- Tính thẩm mỹ cao: Đá thạch anh nhân tạo sở hữu vẻ đẹp sang trọng và trang nhã, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian văn phòng, từ đó gây ấn tượng mạnh mẽ cho đối tác và bất cứ ai ghé qua phòng làm việc. Đồng thời sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo cùng nét sáng bừng từ mặt đá mang đến nguồn sinh khí tích cực, khơi gợi nguồn năng lượng dồi dào, cảm hứng làm việc và sáng tạo mỗi ngày cho cán bộ nhân viên. Tông màu đá đẹp mắt, dễ phối hợp với các loại ghế và thảm trải góp phần tạo nên diện mạo hiện đại và sang trọng cho phòng họp.

- Độ bền đi cùng năm tháng: Nhờ các ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, chống mài mòn tốt khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tránh được các va đập mạnh trong quá trình hội họp, làm việc, đảm bảo độ bền theo thời gian dù tần suất sử dụng thường xuyên. Từ đó, giúp tiết kiệm khoản chi phí sửa chữa thay mới nội thất không cần thiết cho doanh nghiệp.

- Dễ vệ sinh: Khả năng chống bám bụi, bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn do trà, cà phê hay các loại nước hoa quả vương trên mặt đá, giữ gìn vẻ đẹp dài lâu cho mặt bàn phòng họp.

- Dễ ứng dụng: Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz bao gồm các mẫu đá đa dạng về đường vân, hiện thực hóa tối đa ý tưởng thiết kế mặt bàn phòng họp theo các phong cách khác nhau. Đặc biệt, khả năng phản xạ ánh sáng tốt trên mặt đá khi kết hợp cùng vách kính thường thấy trong phòng họp sẽ tạo hiệu ứng mở rộng không gian, mang cả sự khoảng đạt và nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi buổi họp. Bên cạnh đó, mặt đá thạch anh nhân tạo có thể kết hợp phong phú với các loại chân bàn làm từ gỗ, inox, sắt,…để tạo nên mẫu bàn đẹp và thời thượng nhất.

- Thân thiện với môi trường: Đá Caslaquartz đã đạt được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ có lượng khí thải hóa học cực thấp - đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường làm việc hàng ngày, thể hiện trách nhiệm với môi trường của công ty, tổ chức.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo vừa đẹp vừa thời thượng

- Bàn phòng họp đá nhân tạo cho hội nghị: Đây là loại bàn được ốp đá trên mặt bàn và xung quanh thân bàn, tạo cảm giác chắc chắn, lịch sự. Bàn phù hợp với phòng có diện tích lớn, kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại khác để trở thành điểm nhấn nổi bật, trang nhã.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng -1

Mẫu bàn phòng họp sử dụng đá thạch anh nhân tạo Casla Nova

- Bàn phòng họp đá nhân tạo kiểu dáng tối giản: Đây là mẫu bàn phòng họp phổ biến nhất trong các văn phòng hiện nay. Có thể lựa chọn loại đá vân chùm tinh tế hoặc các loại vân có đường nét khỏe khoắn, phóng khoáng nhằm tăng thêm sự ấn tượng cho bàn phòng họp.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng -2

Mẫu bàn phòng họp sử dụng đá thạch anh nhân tạo Massa

- Bàn phòng họp đá nhân tạo hình tròn hoặc elip: thường được dùng cho các phòng họp nhỏ. Hình dáng mặt bàn giúp tăng cường sự gắn kết, hòa đồng và tăng khả năng tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho công việc.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng -3

Mẫu bàn phòng họp sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh Polar

- Mặt bàn phòng họp ốp đá thạch anh nhân tạo kết hợp nội thất gỗ: Các mặt bàn phòng họp hình chữ nhật ốp đá thạch anh nhân tạo, kết hợp nội thất gỗ giúp không gian làm việc trở nên sống động, mới mẻ hơn.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng -4

Mẫu bàn phòng họp sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh Marina

- Mặt bàn phòng họp ốp đá thạch anh nhân tạo kết hợp với nội thất da: Thay vì kết hợp với gỗ, da cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng họp.

5 mẫu bàn phòng họp đá nhân tạo đẹp mắt và thời thượng -5

Mẫu bàn phòng họp sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh Eternal

Ngoài các mẫu trên, đá thạch anh nhân tạo còn có thể ứng dụng để ốp lát trên các loại bàn đa năng khác cho những phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả tối ưu cho công việc.

Cùng tham khảo các mẫu đá Caslaquartz ứng dụng cho không gian văn phòng tại đây: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Thạch Anh Cao Cấp Casla Quartz

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/