Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

9 lý do nên chọn đá ốp lát cao cấp Caslaquartz

22 - 12 - 2021

Caslaquartz là một trong số rất ít những thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp tại Việt Nam hiện nay đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong thi công nội thất của các công trình từ nhỏ đến lớn, mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

9 lý do nên chọn đá ốp lát cao cấp Caslaquartz

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là gì?

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Breton từ Italy hiện đại hàng đầu thế giới, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được tạo ra bằng cách trộn hỗn hợp bao gồm hơn 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh tự nhiên cùng 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu. Tiếp đó là các khâu: tạo hình theo kích thước quy chuẩn, rung ép trong môi trường chân không dưới áp suất 100 tấn để tấm đá đạt độ cứng chắc hoàn hảo, dưỡng hộ, mài đá đánh bóng bề mặt, kiểm tra phân loại trước khi đến tay người tiêu dùng.

Mỗi tấm đá là kết tinh của hàng nghìn giờ lao động, sáng tạo miệt mài và tận tâm của đội ngũ nhân sự Casla để cung cấp ra thị trường những sản phẩm đá tấm nhân tạo hoàn hảo nhất.

9 lý do nên chọn đá ốp lát cao cấp Caslaquartz

1- Vẻ đẹp sang trọng

Các sản phẩm của Caslaquartz sở hữu vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Mỗi tấm đá đều mang tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp thời thượng cho công trình. Sự xuất hiện của đá ốp lát cao cấp Caslaquartz trong các căn hộ cao cấp giúp kiến trúc sư truyền tải đầy đủ và trọn vẹn trong từng đường nét thiết kế của những không gian, từ đó thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và cá tính độc đáo của gia chủ.

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz mang tới Vẻ đẹp sang trọng

2- Màu sắc, vân đá đa dạng

Bộ sưu tập đá ốp lát cao cấp Caslaquartz có nhiều mẫu vân đá phong phú như vân chùm, vân to, vân nhỏ, không vân, trắng vân mây. Vân đá được thiết kế tinh tế, đa dạng, màu sắc đá đẹp mắt dễ phối hợp với các vật liệu thi công khác, đáp ứng yêu cầu của phong cách thiết kế nội thất khác nhau, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz: Màu sắc, vân đá đa dạng

3- Độ bền, độ cứng cao

Mặt đá Caslaquartz luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian nhờ sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội.

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz: Độ bền, độ cứng cao

4- Chống thấm, chống ngấm cực tốt

Tính chống thấm, chống ngấm luôn giữ cho mặt đá giữ được màu sắc nguyên bản, không phai màu, không bị ố, ngả màu, bề mặt đá đẹp như thuở ban đầu Đặc tính này của đá ốp lát cao cấp Caslaquartz giúp đá đặc biệt phù hợp khi ứng dụng vào các vị trí ốp lát tiếp xúc với nhiều nước và hơi nước như: phòng tắm, bàn bếp, mặt quầy bar,…

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz Chống thấm, chống ngấm cực tốt

5- Chống bám bẩn

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz sở hữu khả năng chống bám bụi, bám bẩn tuyệt vời, giúp cho gia chủ không phải mất nhiều thời gian và công sức để lau chùi mặt đá.

6- Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh tiện lợi

Bề mặt đá ốp lát cao cấp của Caslaquartz dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường. Đối với những vết bẩn cứng đầu, chỉ cần áp dụng một vài thủ thuật xử lý đơn giản cùng chất tẩy rửa chuyên dụng có độ pH trung tính. Các vết bẩn từ trà, rượu, nước hoa quả, dầu ăn, gia vị… sẽ không còn là nỗi lo, nỗi ám ảnh của người nội trợ.

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz: Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh tiện lợi

7- Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bề mặt đá có tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn gây hại trong suốt quá trình sử dụng.

Đá ốp lát cao cấp Caslaquartz: Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe

8- Thân thiện với môi trường

Đáốp lát cao cấp Caslaquartz đã đạt được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ có lượng khí thải hóa học cực thấp - đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống hàng ngày.

Ngoài ra, các sản phẩm đá ốp lát cao cấp thương hiệu Caslaquartz còn đạt các chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ 9001:2015 chứng nhận doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng và hiệu quả.

9- Kích thước lớn

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz có kích thước tiêu chuẩn khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”) và độ dày chuẩn 20 mm hoặc 30mm. Nhờ đó, dễ dàng ứng dụng và thi công vào bất cứ hạng mục nào của công trình dù là ở diện tích lớn như lát sàn, ốp tường hay vị trí phức tạp và tinh xảo khác, đảm bảo sự chắc chắn và vững bền cho công trình.

Caslaquartz đã và đang là nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo hàng đầu nên cũng là lựa chọn hàng đầu để thi công nội thất các căn hộ cao cấp tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Khách hàng chọn mua sản phẩm đá Caslaquartz tại các đơn vị phân phối chính hãng sẽ được hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.

Được thành lập từ năm 2004 - Casla Group hiện sở hữu 07 nhà máy quy mô lớn trong lĩnh vực sản xuất Túi thân thiện với môi trường và đá thạch anh cao cấp Caslaquartz.
Sản phẩm Đá thạch anh cao cấp Caslaquartz là minh chứng về đẳng cấp vượt trội của Đá nhân tạo, thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, chinh phục mọi khách hàng tại nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu...với chất lượng, uy tín, sản phẩm được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn khắt khe trên toàn cầu.
Caslaquartz - Thương hiệu đá thạch anh cao cấp tinh tế từng chi tiết, chuẩn chất lượng quốc tế.
Website: https://caslaquartz.com/
Hotline: 1800646499

Bài viết đáng tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/