Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 10+ mẫu đá trắng vân mây nhân tạo đẹp nhất hiện nay

29 - 07 - 2021

Đá nhân tạo trắng vân mây là một trong những dòng đá nhân tạo được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế và thi công nội thất nhờ vào vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch mà không kém phần độc đáo. Với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện nay, đá nhân tạo đang dần thay thế đá tự nhiên trong vật liệu thi công nội thất nhờ vào các tính năng ưu việt cùng như màu sắc càng ngày càng đa dạng, dễ lựa chọn. Trong đó, đá trắng vân mây nhân tạo được coi là dòng sản phẩm dẫn đầu trên thị trường.

Xem thêm: 10 mẫu đá trắng vân mây bàn bếp đẹp nhất 2021

Top 10 mẫu đá trắng vân mây nhân tạo đẹp nhất hiện nay

Đá trắng vân mây nhân tạo có thể sử dụng ở nhiều không gian nội thất

Đá nhân tạo trắng vân mây là gì?

Đá nhân tạo trắng vân mây là một loại vật liệu xây dựng nhân tạo đẹp trong thi công nội ngoại thất. Loại đá này do con người tạo ra bằng cách ép hỗn hợp bột đá hoặc cát đá tự nhiên với chất kết dính, phụ gia, chất tạo màu để từ đó hình thành nên loại đá vân mây có nền màu trắng với những đường vân đá uốn lượn đẹp mắt như hình dáng bồng bềnh của những đám mây.

Cốt liệu chính của đá nhân tạo trắng vân mây có thể là bột đá thạch anh, bột đá marble hoặc đá granite. Trong đó, đá thạch anh nhân tạo là loại được ưa chuộng nhất bởi độ cứng, chống xước, chống thấm, chống ăn mòn và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe con người.

Đá trắng nhân tạo vân mây với gam màu trắng sáng, mang đến sự trang nhã, tinh tế, dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất, từ tối giản đến cầu kỳ sang trọng. Sắc trắng vốn là gam màu trung tính, đem lại sự hài hòa cho cả không gian. Vì thế, đá trắng nhân tạo hình vân mây dường như là đáp án cho cả những công trình có yêu cầu khắt khe nhất.

Ứng dụng của đá nhân tạo trắng vân mây cực kỳ phong phú, từ những căn hộ, nhà ở cho đến những tòa nhà lớn, khách sạn, nhà hàng, v.v… Các không gian ốp lát sử dụng đá vân mây trắng phổ biến như: ốp bếp, ốp bề mặt tường, mặt bàn, cầu thang bộ, thang máy, quầy lễ tân, quầy bar, sàn nhà...

Top 10 mẫu đá nhân tạo trắng vân mây đẹp nhất 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá trắng hình vân mây với đầy đủ mẫu mã, chất lượng lẫn vân đá khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc đến 10 loại đá nhân tạo trắng vân mây tại Caslaquartz được ưa chuộng nhất, luôn có mặt trong các công trình từ nhà ở, căn hộ cho đến các công trình quy mô lớn sang trọng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,... Đây là một trong những thương hiệu đá ốp lát đẹp, cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.

1- Đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá trắng vân mây C4255 - Calacatta Extra

Ứng dụng của Mẫu đá trắng C4255 - Calacatta Extra

Mẫu đá trắng vân mây C4255 - Calacatta Extra và ứng dụng

Đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Extra phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nét chấm phá uyển chuyển trên bức tranh không gian nội thất tổng thể. Đường vân xám tối đan xen nhẹ nhàng, thanh thoát như những nhánh cây đang vươn dài ra trên nền trắng tinh khiết của cẩm thạch, mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai nhìn vào. Đá nhân tạo trắng vân mây C4255 - Calacatta Extra có bề mặt bóng hoặc bóng mờ tiện lợi cho bất cứ mục đích sử dụng nào. Khổ đá lớn cùng độ dày tiêu chuẩn phù hợp cho nhiều không gian đa dạng. Như hình ảnh trên, đá Calacatta Extra đã giúp trang trí nhà bếp trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Khổ kích thước của tấm đá Calacatta Extra:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Calacatta Extra:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

2- Đá nhân tạo trắng vân mây Calacatta Supreme

Mẫu đá trắng vân mây C4211 - Calacatta Supreme

Mẫu đá vân mây trắng cao cấp Calacatta Supreme làm mặt bàn trà

Mẫu đá vân mây trắng cao cấp C4211 - Calacatta Supreme và ứng dụng làm mặt bàn trà

Là dòng sản phẩm vân dài to nổi bật, đá nhân tạo trắng vân mây Calacatta Supreme là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho không gian nội thất dù là cổ điển hay hiện đại. Từng đường vân xám tối đan xen, uyển chuyển như dòng nước trôi trên nền trắng chủ đạo. Dù là làm mặt bàn hay ốp tường, loại đá nhân tạo trắng vân mây này đều tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng mạnh mẽ cho công trình. Bề mặt gia công bóng hoặc bóng mờ đủ để thỏa mãn những yêu cầu dù là khắt khe nhất trong thi công nội thất.

Khổ kích thước của tấm đá Calacatta Supreme:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Calacatta Supreme:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

3- Đá nhân tạo trắng vân mây Marina

Mẫu đá trắng vân mây C4145 - Marina

Ứng dụng của Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C4145 - Marina

Mẫu đá nhân tạo vân mây nhân tạo C4145 - Marina và ứng dụng làm đá ốp phòng tắm - vệ sinh

Lấy cảm hứng từ những dòng sông ở cực Bắc quanh năm tuyết phủ trắng xóa, màu trắng của băng tuyết bao trọn lấy cảnh vật, tạo nên một bức tranh kỳ vỹ, tráng lệ, loại đá nhân tạo trắng vân mây Marina có tông màu xám lạnh, hợp với ý tưởng thiết kế nội thất mang phong cách tối giản hoặc trang nhã, sang trọng.

Đường vân đá dài to cùng độ bóng đa dạng từ bóng đến bóng mờ tăng thêm phần nền nã cho mặt đá. Khổ đá lớn cùng độ dày tiêu chuẩn của loại đá nhân tạo trắng vân mây này dễ dàng ứng dụng cho bất kỳ thiết kế nội, ngoại thất nào để tạo nên một vẻ đẹp hút mắt khó cưỡng.

Khổ kích thước của tấm đá Marina:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Marina:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

4- Đá trắng vân mây nhân tạo Mario

Mẫu đá trắng vân mây C4143 - Mario

Ứng dụng của Mẫu đá nhân tạo trắng vân mây C4143 - Mario

Mẫu đá nhân tạo trắng vân mây C4143 - Mario và ứng dụng

Nằm trong bộ sưu tập sản phẩm vân dài to của Caslaquartz, C4143 - Mario lấy cảm hứng từ cảnh sắc của mùa thu vàng với những hàng cây đổ lá dọc theo dòng sông uốn lượn thơ mộng của Levitan. Đá trắng vân mây nhân tạo Mario ánh lên tông màu nâu vàng ấm cúng nhờ vân đá. Bề mặt đá có thể gia công từ mức độ bóng đến bóng mờ cùng đường vân tinh tế khiến Mario là một phần không thể thiếu trong những không gian chú trọng đến sự đẳng cấp và thanh lịch. Kích thước và độ dày tiêu chuẩn, của dòng đá trắng vân mây nhân tạo Mario này tạo sự dễ dàng trong thi công.

Khổ kích thước của tấm đá Mario:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

- Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Mario:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

5- Đá nhân tạo trắng vân mây Oro

Mẫu đá trắng vân mây C4345 - Oro

Ứng dụng của đá nhân tạo vân mây trắng Oro

Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C4345 - Oro và ứng dụng

Đá trắng vân dài to C4345 - Oro gợi nhớ đến những phiến đá cẩm thạch đẳng cấp mà không kém phần thơ mộng trên các công trình kiến trúc tuyệt mỹ của nước Ý. Những đường vân dài to mang tông vàng nổi lên thanh lịch giữa nền trắng, tạo nên hình khối rõ nét đấy ấn tượng. Dù là bề mặt bóng hay bóng mờ đều góp phần tôn lên vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất. Khổ đá lớn cùng độ dày tiêu chuẩn của đá nhân tạo trắng vân mây Oro dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Khổ kích thước của tấm đá Oro:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Oro:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

6- Đá trắng vân mây nhân tạo Luxe

Mẫu đá trắng vân mây C4346 - Luxe

Ứng dụng của đá nhân tạo vân mây trắng Luxe

Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C4346 - Luxe và ứng dụng

C4346 - Luxe là dòng đá trắng vân dài to vân mây nhân tạo được sáng tạo bởi nguồn cảm hứng vô tận từ những công trình kiến trúc độc đáo của nước Ý. Từng đường vân xám uốn lượn đầy ngẫu hứng mà không kém phần thanh thoát trên nền cẩm thạch trắng sẽ là điểm nhấn có một không hai cho nội thất theo phong cách cổ điển, sang trọng, thanh lịch hay phong cách kiến trúc tối giản. Kích thước của đá nhân tạo trắng vân mây Luxe cùng độ dày tiêu chuẩn mang đến sự thuận lợi trong việc thi công nội thất cho các công trình. Mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz như giúp trang trí nội thất gian phòng trở nên lộng lẫy, tinh tế hơn.

Khổ kích thước của tấm đá Luxe:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Luxe:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

7- Đá nhân tạo trắng vân mây Casla Everest

Mẫu đá trắng vân mây C1205 - Casla Everest

Ứng dụng của Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C1205 - Casla Everest

Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C1205 - Casla Everest và ứng dụng

Dòng đá trắng vân dài nhỏ C1205 - Casla Everest được khơi nguồn cảm hứng từ “nóc nhà thế giới” - ngọn núi mang tên Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rối mô phỏng theo hình ảnh những đỉnh núi trập trùng tráng lệ. Hai kiểu bề mặt bóng và bóng mờ của đá nhân tạo trắng vân mây Casla Everest đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đa dạng trọng việc ốp lát theo các phong cách nội thất khác nhau. Khổ đá lớn cùng độ dày tiêu chuẩn của một tấm đá trắng vân mây này là 20mm hoặc 30mm, dễ dàng cắt ghép, sử dụng trong thi công công trình.

Khổ kích thước của tấm đá Casla Everest:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Casla Everest:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed

8- Đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Sky

da-trang-van-m ay-nhan-tao-ca lacatta-sky-fu ll-slab.jpg

Ứng dụng của đá nhân tạo vân mây trắng Calacatta Sky

Mẫu đá nhân tạo nhân tạo trắng vân mây Calacatta Sky - C3311 và ứng dụng ở không gian nội thất Minimalism

Đá thạch anh nhân tạo vân mây Calacatta Sky - C3311 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Đá có nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng để làm sáng bừng các không gian sống. Những đường vân mây nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá nhân tạo trắng tạo ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế chokhông gian nội thất.

Khổ kích thước của tấm đá Calacatta Sky:

Kích thước khổ lớn (jumbo size): 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Calacatta Sky:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

9- Đá nhân tạo trắng vân mây Massa

Mẫu đá trắng vân mây C2104 - Massa

Ứng dụng của Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C2104 - Massa

Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo C2104 - Massa và ứng dụng thực tế

Là một trong những đại diện xuất sắc cho dòng đá trắng vân mây nhân tạo với những vân chùm đẹp mắt, tên gọi Massa cũng đủ để gợi về nước Ý cổ điển cùng dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng. C2104 - Massa có gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện tạo độ tinh tế cho những không gian sang trọng và lịch lãm. Hai dạng bề mặt bóng và bóng mờ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đa dạng trong việc ốp lát theo các phong cách nội thất khác nhau. Đá nhân tạo trắng vân mây Massa có kích thước lớn cùng độ dày tiêu chuẩn, dễ dàng ứng dụng cho công trình hiện đại.

Khổ kích thước của tấm đá Massa:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Massa:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

10- Đá nhân tạo trắng vân mây Casla Cloudy

Mẫu đá trắng vân mây C3105 - Casla Cloudy

Ứng dụng của Mẫu đá nhân tạo trắng vân mây C3105 - Casla Cloudy

Mẫu đá nhân tạo trắng vân mây C3105 - Casla Cloudy và ứng dụng tại siêu biệt thự Vinhome

Đúng như tên gọi của dòng đá trắng vân mây nhân tạo này, loại đá vân chùm C3105 - Casla Cloudy mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng bởi tông xanh dịu của bầu trời và những đường vân chùm xuất hiện với một mật độ vừa phải, vừa gợi lên một không gian khoáng đạt trải dài như vô tận, lại mang đến một sự tinh tế nhất định cho nội thất. Hai dạng bóng và bóng mờ của đá nhân tạo trắng vân mây Casla Cloudy đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đa dạng trong việc ốp lát theo các phong cách và kiểu dáng. Kích thước một tấm đá trắng Cloudy là 3.300mm x 1.650mm cùng độ dày tiêu chuẩn, dễ dàng ứng dụng cho đa dạng các phong cách thiết kế nội, ngoại thất.

Khổ kích thước của tấm đá Casla Cloudy:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm Casla Cloudy:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

Vì sao nên chọn đá nhân tạo trắng vân mây của Caslaquartz?

Ưu nhược điểm của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Ưu nhược điểm của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Đá nhân tạo trắng vân mây giá bao nhiêu?

Nhờ ứng dụng đa dạng cộng với tính thẩm mỹ cao, đá trắng vân mây hiện nay đang là sản phẩm được ưa thích trên thị trường. Do đó, chất lượng sản phẩm cùng mức giá cũng vô cùng phong phú tùy thuộc thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khoảng giá đá nhân tạo trắng vân mây dao động từ 1.200.000đ cho đến 12.000.000 vnđ tính trên đơn vị mét dài hoặc mét vuông. Thông thường, đá tự nhiên sẽ đắt hơn đá nhân tạo và thi công cũng khó khăn hơn rất nhiều. Trong các loại đá nhân tạo trắng vân mây thì dòng đá thạch anh nhân tạo là có khoảng giá dao động lớn nhất và được lựa chọn mua nhiều nhất.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp đá nhân tạo nên giá thành cũng có nhiều khác biệt. Quý vị nên chọn lựa những tên tuổi có uy tín, nhà cung cấp có thương hiệu để lựa chọn được mẫu đá chuẩn chính hãng, giá thành lại tốt nữa. Và nếu chưa biết chọn đơn vị nào thì Caslaquartz với thương hiệu hơn 17 năm cung cấp đá thạch anh nhân tạo tới các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật,... chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý vị với sản phẩm tốt nhất và giá thành tốt nhất.

Trên đây là Top 10 mẫu đá nhân tạo trắng vân mây đẹp nhất hiện nay, nếu Quý vị còn muốn tìm hiểu thêm về nhiều mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp khác có thể xem tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/