Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu đá thạch anh nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay

21 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz gây ấn tượng mạnh bởi hàng loạt tính năng ưu việt, màu sắc hoàn mỹ, là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế, thi công nội thất của các công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước. Vậy nếu đang tìm kiếm một mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng của thương hiệu Caslaquartz hãy tham khảo bài viết về 5 mẫu đá đang được ưa chuộng nhất hiện nay này.

Đá thạch anh gốc nhân tạo Caslaquartz là gì?

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là loại đá ốp lát đẹp được tạo ra từ hỗn hợp cốt liệu bột đá thạch anhcác loại chất kết dính, phụ gia, chất tạo màu, sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ Breton nhập khẩu từ Italy.

Top 5 mẫu đá thạch anh nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz

- Mỗi tấm đá là kết tinh của hàng nghìn giờ lao động và sáng tạo miệt mài của đội ngũ kỹ sư, công nhân để mang đến sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz không chỉ sở hữu vẻ sang trọng từ diện mạo bên ngoài, màu sắc tuyệt mỹ, đường vân tinh tế mà còn có hàng loạt ưu điểm vượt trội như: độ bền, độ cứng cao nhất trong tất cả các loại đá nhân tạo, khả năng chịu va đập mạnh, chịu lực, chịu nhiệt, chống mài mòn tốt, kháng khuẩn tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Sản phẩm được kiểm chứng bởi các chứng chỉ trong nước và quốc tế uy tín như: chứng chỉ NSF của Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ chứng nhận sản phẩm đạt mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, Chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng. Nhờ đó, đá Caslaquartz mang đến sự an tâm khi được ứng dụng vào bất cứ công trình nào.

Top 5 mẫu đá thạch anh nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng điểm danh top 5 sản phẩm đá ốp lát nhân tạo cao cấp Caslaquartz được nhiều khách hàng và kiến trúc sư ưa chuộng nhất không chỉ bởi vẻ đẹp hay chất lượng mà còn bởi cảm hứng sáng tạo độc đáo được truyền tải thành công trên từng tấm đá.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Calacatta Extra trong ứng dụng thực tế

Calacatta là nguồn đá cẩm thạch chính tạo nên những công trình kiến trúc tráng lệ nổi danh bậc nhất ở Itay và trên thế giới. Vẻ đẹp sang trọng vô giá của dòng đá này là nguồn cảm hứng để Caslaquartz sáng tạo nên những sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp mang tên Calacatta. Trong đó Calacatta Extra – C4255 là lựa chọn ưng ý cho các thiết kế nội thất đòi hỏi nét phá cách độc đáo nhưng vẫn toát lên dáng vẻ tinh tế, sang trọng.

Đường vân mây trên mặt đá to dài với màu xám tối đan xen, chạy ngẫu hứng trên nền đá cẩm thạch trắng hệt như những cành cây vươn dài bất tận, tạo nên sức hút mạnh mẽ. Khi kết hợp cùng những vật liệu khác để tạo điểm nhấn cho công trình, đá Calacatta Extra mang đến cảm giác sống động mà vô cùng trang nhã, hài hòa.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Mario

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Mario trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Mario trong ứng dụng thực tế

Sản phẩm đá Mario được đội ngũ Casla nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan. Mỗi tấm đá Mario được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Đường vân đá có màu nâu nhẹ, gợn sóng vân mây tự nhiên, mềm mại trên mặt đá như hình ảnh của dòng sông thu êm đềm hay những vệt lá vàng nâu nhiều sắc độ qua mỗi mùa thu rừng cây thay lá. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự thú vị giúp đá Mario vào top 10 đá trắng vân mây nhân tạo ấn tượng nhất.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Marina

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Marina trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Marina trong ứng dụng thực tế

Lấy cảm hứng từ những dòng sông ở cực Bắc quanh năm tuyết phủ trắng xóa, màu trắng của băng tuyết bao trọn lấy cảnh vật, tạo nên một bức tranh kỳ vỹ, tráng lệ, loại đá trắng vân mây mang tên C4145 - Marina có tông màu xám lạnh, hợp với ý tưởng thiết kế nội thất mang phong cách tối giản hoặc trang nhã, sang trọng.

Đường vân đá dài to cùng độ bóng đa dạng từ bóng đến bóng mờ tăng thêm phần nền nã cho mặt đá. Khổ đá lớn cùng độ dày tiêu chuẩn của loại đá trắng vân mây này dễ dàng ứng dụng cho bất kỳ thiết kế nội, ngoại thất nào để tạo nên một vẻ đẹp hút mắt khó cưỡng.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Calacatta Sky trong ứng dụng thực tế

Đá Calacatta Sky - C3311 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Đá có nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng để làm sáng bừng các không gian sống. Những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá tạo ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian nội thất.

Đá nhân tạo Calacatta Sky gợi lại hình ảnh của những công trình kiến trúc nổi tiếng của đất nước Italy. Kích thước của tấm đá lớn, độ dày tiêu chuẩn và hợp lý nên đá Calacatta Sky thường được sử dụng để ốp lát trên những bề mặt có diện tích lớn như tường, quầy lễ tân, bàn phòng họp, bàn phòng khách,... của những công trình cao cấp, sang trọng.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Polar

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Polar trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Polar trong ứng dụng thực tế

Mẫu đá Polar được sản xuất dưới dạng các tấm đá nhân tạo có kích thước và độ dày tiêu chuẩn, dễ dàng thi công, bảo dưỡng. Với đặc điểm không đường vân, đá nhân tạo gốc thạch anh Polar là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực ốp đá trên diện tích rộng và cần vệ sinh thường xuyên như sảnh tòa nhà, tường phòng khách, mặt bàn làm việc, quầy lễ tân, bàn đẩo bếp, tường bếp…

Màu sắc trung tính của đá Polar kết hợp cùng các họa tiết hình học từ những đồ trang trí khác như thảm trải sàn, tranh treo tường,… sẽ tạo nên ngôi nhà với phong cách tối giản độc đáo. Ngoài ra, đá thạch anh nhân tạo Polar cũng được các kiến trúc sư vận dụng linh hoạt trong phong cách thiết kế hiện đại, hi-tech và Bắc Âu.

Trên đây là 5 sản phẩm đá nhân tạo đang rất được thị trường ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo cho các công trình của mình. Nếu cần trợ giúp các thông tin về loại đá này đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - một trong những công ty sản xuất đá thạch anh nhân tạo hàng đầu Việt Nam hiện nay tại số hotline bên dưới.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/