Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc

09 - 01 - 2022

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc trong bài viết này là sự tham khảo rất hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một mẫu quầy lễ tân hoàn hảo.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc

Ngày nay, không khó để tìm thấy các quầy lễ tân ốp từ đá thạch anh nhân tạo ở các tòa nhà căn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, resort và nhiều công trình lớn khác. Trong đó đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là thương hiệu được tin dùng để tạo nên diện mạo vô cùng thanh lịch và thời thượng cho bất kỳ khu vực đón khách của tòa nhà nào.

 Lợi ích của việc ốp đá nhân tạo cho quầy lễ tân

- Vẻ đẹp sang trọng

Sống động và tinh tế trong từng đường vân, màu sắc đồng đều, bề mặt bắt sáng hiệu quả là những gì có thể nhìn thấy ngay lập tức bằng mắt thường trên mỗi tấm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz. Quầy lễ tân vốn là nơi tiếp đón các vị khách đến thăm và làm việc, bởi lẽ đó, phong thái chuyên nghiệp và thanh lịch là điều cần thiết trong thiết kế quầy. Mang giá trị thẩm mỹ cao, đá Caslaquartz là một phần không thể thiếu để tạo nên những khu vực lễ tân hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sang trọng.

- Chất lượng bền lâu

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hàng đầu thế giới cùng quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có độ cứng gần như hoàn hảo nhờ hơn 90% cốt liệu từ bột thạch anh tự nhiên, kết cấu tấm đá vững chắc, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho chủ công trình. Tính chống bám bụi, chịu lực, chịu nhiệt, dễ vệ sinh giúp mặt đá luôn duy trì vẻ đẹp dài lâu cùng tuổi thọ của công trình dù ốp lên những bề mặt có tần suất sử dụng nhiều như quầy lễ tân.

- Dễ dàng thiết kế

Màu sắc trang nhã, đường vân đá đa dạng, mặt đá sáng đẹp, hiệu quả thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp hài hòa với các trang trí nội thất khác. Bởi vậy, các kiến trúc sư tha hồ sáng tạo và thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế của mình với đá thạch anh nhân tạo để vẽ nên những quầy lễ tân ấn tượng, làm điểm nhấn độc đáo cho sảnh tòa nhà.

- Khả năng chống bám bụi, dễ bảo trì, vệ sinh

Chỉ cần một chiếc khăn ướt và nước sạch hoặc các loại dung dịch vệ sinh như nước lau kính để lau mặt quầy lễ tân. Khả năng chống bám bụi cao nên gần như không mất quá nhiều công sức cho việc bảo trì, bảo dưỡng mà mặt đá vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi mới trên từng đường nét.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo Đẹp - Sang trọng, Bền chắc

1. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Calacatta Extra

Calacatta Extra thu hút ánh nhìn ngay lập tức của bất cứ ai đặt chân vào khu vực sảnh tòa nhà. Tông màu xám tối của đường vân đan xen trên mặt quầy lễ tân như những nét vẽ ngẫu hứng mà uyển chuyển đẹp mắt của người họa sĩ giữa bức tranh không gian rộng mở.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc:  đá Calacatta Extra

2. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Calacatta Gold

Đường vân mây màu vàng nhạt phân bố tự nhiên trên nền đá trắng cẩm thạch khiến mặt quầy lễ tân bừng lên cảm giác tươi mới và thời thượng. Ốp quầy lễ tân từ Calacatta Gold là cách thông minh để kiến tạo nên những không gian đẳng cấp.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Calacatta Gold

3. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Calacatta Classic

Tưởng chừng chỉ mang nét đẹp giản đơn của màu trắng đơn thuần nhưng Calacatta Classic lại mang đến nguồn cảm hứng dồi dào và đầy năng lượng nhờ những đường vân nổi bật đầy phóng khoáng. Bất cứ người khách nào ghé thăm đều cảm nhận được sự thoải mái, đầy thiện cảm trong khâu tiếp đón ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Calacatta Classic

4. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Calacatta Supreme

Calacatta Supreme tạo nên một điểm nhấn trang trí hiện đại và tinh tế. Vân đá màu xám đậm ngẫu hứng trên nền đá màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng để mang đến một quầy lễ tân chuyên nghiệp, dễ chịu.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Calacatta Supreme

5. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Casla Everest

Casla Everest sở hữu những cụm vân rối mỏng manh điểm xuyết như hình ảnh những đỉnh núi trập trùng uốn lượn trên dãy Himalayas huyền thoại. Cảm hứng về thiên nhiên giao hòa, không cần đến những bức tranh cụ thể, quầy lễ tân đã như một khung hình sống động ngay trong sảnh tòa nhà.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Casla Everest

6. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Casla Nova

Casla Nova biến quầy lễ tân thành nét chấm phá nhẹ nhàng, trang nhã cho không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, thanh thoát và đường vân đá được điểm xuyết một cách tinh tế, từ đó tạo nên ấn tượng thị giác nhẹ nhàng, thư thái.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Casla Nova

7. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Mario

Tông màu dịu nhẹ và đường vân nâu nhạt, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng vàng ươm trong mùa thu, đá Mario biến khu vực đón khách trở nên ấm cúng và gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và chuyên nghiệp.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Mario

8. Mẫu quầy lễ tân ốp đá Marina

Màu trắng tinh khiết như băng của Marina cùng những đường vân xám phân bố ngẫu nhiên như tăng thêm sự chuẩn mực và ấn tượng tại khu lễ tân đón khách. Ấn tượng khó phai về phong cách chuyên nghiệp ngay từ khâu đón tiếp đầu tiên chắc chắn là điều gây thiện cảm lớn cho khách hàng và đối tác đến làm việc.

9 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc: đá Marina

Trên đây là tổng hợp 8 mẫu quầy lễ tân ốp đá nhân tạo đẹp sang trọng, bền chắc mà bạn có thể tham khảo để sử dụng cho công trình của mình.  Những mẫu đá ốp lát cao cấp này tới từ thuong hiệu Caslquartz hàng đầu Việt Nam với gần 20 năm xuất khẩu tới các quốc gia phát triển.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/