Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Gợi ý cách chọn đá nhân tạo Caslaquartz phù hợp với không gian nội thất

05 - 08 - 2021

Đứng trước rất nhiều mẫu mã đá thạch anh nhân tạo khác nhau, liệu bạn có phân vân không biết nên lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đường vân nào là phù hợp nhất cho từng không gian trong ngôi nhà của mình? Cùng tham khảo một số gợi ý từ Caslaquartz để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-2.j pg

Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz gồm 04 nhóm: Đá vân dài to, đá vân dài nhỏ, đá vân chùm, đá không vân.

Với từng mẫu đá này, bạn có thể xem trước thông tin cụ thể về màu sắc, kiểu dáng đường vân, chỉ số kỹ thuật, v.v... tại đây hoặc đến với các đại lý phân phối chính hãng gần nhất để trực tiếp quan sát và trải nghiệm sản phẩm.

Dựa trên cảm nhận thẩm mỹ của mình cùng sự tư vấn từ các chuyên viên bán hàng, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Danh sách các đại lý chính hãng trên toàn quốc của Caslaquartz xem tại đây.

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-3.j pg

Khu vực bếp có đặc điểm là cần đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, dễ nhận diện và lau chùi vết bẩn. Bởi vậy, ngoài các ưu điểm vượt trội của các mẫu đá Caslaquartz như có độ bóng cao, chống bám bẩn, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm thì việc lựa chọn các mẫu cùng đường vân màu ghi xám/vàng nhạt… phủ trên lớp nền trung tính (trắng, vàng kem, vàng nâu…) sẽ là những lựa chọn vô cùng hợp lý.

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-4.j pg

Nếu bạn ốp tường trên những diện tích rộng, hãy ưu tiên các mẫu đá Caslaquartz có đường vân mảnh mai hoặc đơn giản (vân dài nhỏ, vân chùm, đá không vân) cùng tông màu nền trang nhã như trắng ngà, trắng đục, vàng kem... để tạo cảm giác không gian khoáng đạt, tươi sáng.

Một số mẫu đá ốp lát cao cấp Caslaquartz phù hợp: C4255 - Extra, C4246 - Casla Mystery, C1026 - Pola, C1005 - Milky White...

Nếu bạn ốp tường chỉ để tạo điểm nhấn ở một khu vực nào đó, như một mảng tường sau bộ sofa hay vách ngăn, nên ưu tiên những vân đá độc đáo (vân dài to, vân dài nhỏ) cùng màu nền nổi bật như đen, nâu, trắng xám, trắng xanh...

Một số mẫu đá Caslaquartz phù hợp: C4202 - Calacatta Gold, C4202 - Calacatta Classic, C4342 - Eternal, C4145 - Marina...

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-5.j pg

Nếu là bàn ăn hoặc bàn làm việc, bạn hãy ưu tiên những loại vân đá tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho đôi mắt, mật độ các đường vân không quá dày.

Một số mẫu đá nhân tạo Caslaquartz phù hợp: C1205 - Casla Everest, C4246 - Casla Mystery, C3311 - Calacatta Sky...

Nếu là bàn phòng khách, bạn có thể chọn các đường vân sinh động, bắt mắt và gây ấn tượng hơn để làm điểm nhấn cho không gian.

Một số mẫu đá Caslaquartz phù hợp: C4346 - Luxe, C4211 - Calacatta Supreme, C2240 - Marquin...

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-6.j pg

Sàn nhà bản chất luôn có diện tích rộng, vậy nên vân đá nhẹ nhàng, đơn giản luôn là lựa chọn an toàn dành cho bạn. Theo đó, các mẫu đá màu trắng, vàng kem không vân hoặc có đường vân mỏng manh như mây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Bạn cũng cần lưu ý, nếu muốn sử dụng đá thạch anh nhân tạo cho nhiều khu vực trong nhà như ốp tường, ốp sàn, ốp cầu thang, ốp nhà bếp... thì bạn cần cân nhắc đến sự tương hợp của màu đá giữa các khu vực với nhau. Cách tốt nhất là nên chọn một màu trung tính để sử dụng trên diện tích rộng cho tất cả các khu vực và những chỗ nào cần tạo điểm nhấn, chúng ta sẽ chọn một mẫu đá khác có màu sắc, đường vân độc đáo và thu hút hơn.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/