Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp

14 - 09 - 2021

Hướng dẫn layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp chúng tôi cung cấp ở bài viết này là một sự tổng hợp rất công phu để các bạn có thể tham khảo cho phòng khách nhà mình.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp

Bí quyết cho phòng khách đẹp và hiện đại

Phòng khách là không gian đón tiếp bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... tới giao lưu gặp gỡ, đồng thời cũng là không gian sinh hoạt chung của nhiều gia đình hiện đại. Bố trí không gian phòng khách thế nào để vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa thể hiện được nét cá tính, gu thẩm mỹ riêng của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Hãy chú ý một vài điểm dưới đây để có thể có một phòng khách vừa đẹp, vừa hiện đại.

- Layout phòng khách đẹp và hiện đại sẽ cần bố trí theo công năng sử dụng phù hợp của mỗi gia đình.

- Tạo cảm giác cân bằng, hài hòa bằng cách kết hợp những đồ nội thất kích thước lớn, nặng nề với vật liệu đá ốp lát màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

- Tạo không gian thoải mái cho việc di chuyển trong căn phòng.

- Các màu sắc, kiểu dáng mô phỏng tự nhiên luôn là xu hướng được ưa chuộng trong một phòng khách hiện đại

- Đồ nội thất, đồ trang trí tông màu sáng, bắt mắt sẽ kết hợp hiệu quả với nền tường và sàn màu sắc trung lập.

- Vật liệu thân thiện với môi trường như đá nhân tạo, gỗ công nghiệp, kim loại tái chế, kính tiết kiệm năng lượng... ngày càng được sử dụng rộng rãi cho phòng khách.

Bí quyết bố trí cho phòng khách đẹp và hiện đại

Để hiện thực hóa những điểm trên, chúng tôi có một vài gợi ý về phòng khách hiện đại và đẹp. Hãy cùng Caslaquartz tham khảo hướng dẫn bố trí layout phòng khách dưới đây để bạn có thêm ý tưởng sáng tạo và ứng dụng đá thạch anh nhân tạo làm điểm nhấn trang trí hiệu quả cho phòng khách nhà mình:

1. Tập trung vào tiêu điểm giải trí

Tiêu điểm giải trí của phòng khách đẹp và hiện đại có thể là giá sách, tivi, thiết bị chơi game, hoặc tường kính có góc nhìn đẹp. Bố trí các ghế ngồi và thảm ở xung quanh tiêu điểm để tạo vòng tròn hội thoại bao quanh mọi người. Các ghế ngồi, thảm... đều xoay về hướng tiêu điểm.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp: 1. Tập trung vào tiêu điểm giải trí

Ở layout phòng khách đẹp này chúng tôi sử dụng mẫu đá nhân tạo Marquin màu tối để làm nổi bật hơn những vật tiêu điểm như: tivi, giá sách,...

2. Tập trung vào trò chuyện, đối thoại

Sofa và bàn ghế quây lại với nhau, tạo không gian trò chuyện thoải mái, thân mật giữa chủ nhà và khách.

Cần tạo khoảng trống giữa bàn và ghế để mọi người dễ dàng di chuyển xung quanh nhưng không quá cách xa nhau.

Layout phòng khách đẹp, hiện đại này rất phù hợp cho các gia đình hiếu khách, thường xuyên đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp... đến chơi.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp: 2. Tập trung vào trò chuyện, đối thoại

Để tạo một không gian thực sự tập trung thì không gian xung quanh sẽ không cần chú ý. Vậy nên ở mẫu không gian phòng khách đẹp này, chúng tôi gợi ý mẫu đá thạch anh nhân tạo Concrete rất phù hợp ở phía sau, sẽ làm nền cho phòng khách hơn.

3. Thân thiện cho trẻ em

Đây là layout phòng khách đẹp, hiện đại rất phù hợp cho các gia đình đang có con nhỏ, phòng khách trở thành nơi sinh hoạt chung.

Phần lớn diện tích sàn được sử dụng làm chỗ vui chơi, các loại bàn ghế đặt xung quanh và kê sát tường để hạn chế va chạm.

Cần ưu tiên sắp xếp các tủ đồ lưu trữ đồ chơi, vật dụng của trẻ em.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp: 3. Thân thiện cho trẻ em

Phòng khách đẹp mà thân thiện với trẻ em thì sử dụng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là sự lựa chọn hàng đầu vì nhiều ưu điểm như: Tính kháng khuẩn cao, an toàn khi sử dụng, mặt sàn dễ làm sạch, thân thiện với môi trường...

4. Cân bằng thị giác

Các đồ nội thất trong phòng khách hiện đại cần được sắp xếp để đảm bảo ứng dụng nguyên lý cân bằng thị giác, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho đôi mắt khi quan sát ở mọi vị trí.

Cần phải xem xét vị trí, vật liệu, màu sắc, ánh sáng, độ tương phản, kích thước của từng yếu tố trước khi kết hợp chúng cho không gian phòng khách.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp: 4. Cân bằng thị giác

Cân bằng thị giác luôn là một yếu tố mà rất nhiều người muốn có trong không gian phòng khách đẹp mà hiện đại của mình. Vì thế, với những mảng tường sáng, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz vừa mang tới sự sang trọng, vừa mang tới sự hòa đồng với không gian xung quanh.

5. Ưu tiên sự thẳng hàng, đối xứng

Layout phòng khách đẹp, hiện đại mà đối xứng sẽ rất phù hợp cho mọi loại phòng khách cơ bản, tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng. Đồ nội thất như ghế, đèn, tranh treo tường, kệ gỗ... thường là dạng đôi, cặp tương xứng nhau.

Layout bố trí phòng khách đẹp, hiện đại với đá thạch anh nhân tạo cao cấp: 5. Ưu tiên sự thẳng hàng, đối xứng

Đá thạch anh nhân tạo ốp một mảng tường lớn ở phòng khách hiện đại vừa mang tới sự sang trọng, cao sang mà lại như tôn vinh lên những đồ vật xung quanh.

Trên đây là một vài chia sẻ về hướng dẫn bố trí layout phòng khách đẹp, hiện đại sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz mà có thể rất nhiều người đang tìm hiểu. Chúng tôi hi vọng, bài viết này sẽ giúp được quý vị.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/