Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Vì sao đá ốp bếp vân mây nhân tạo được nhiều gia đình ưa chuộng?

07 - 12 - 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với đá tự nhiên, màu sắc và mẫu mã vân đá đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại, đá nhân tạo vân mây đang từng bước trở thành loại vật liệu ốp bếp được yêu thích hàng đầu của mọi gia đình.

Xem thêm: 10 mẫu đá ốp mặt bàn bếp trắng vân mây đẹp nhất 2021

Đá thạch anh nhân tạo - xu hướng tất yếu của vật liệu ốp bếp hiện đại

Nhà bếp là môi trường thuận lợi cho rất nhiều loại vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng ở nhiệt độ thường và gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tác nhân gây bệnh trong nhà bếp khởi đầu từ nguồn thức ăn mang về, phổ biến nhất là vi khuẩn trong thịt, cá, hải sản, rau xanh tươi sống. Nguồn vi khuẩn này có thể lây lan đến các bề mặt bàn bếp, tường bếp, bàn ăn, sàn nhà, từ đó lây trực tiếp sang người, gây nhiễm khuẩn đường ruột qua đường ăn uống.

Bởi những lý do trên, đá thạch anh nhân tạo ngày nay đã trở thành vật liệu được nhiều gia đình lựa chọn để ốp lát trong nhà bếp, do loại đá này có khả năng kháng khuẩn, chống thấm và dễ dàng vệ sinh hơn hẳn so với đá tự nhiên hay những loại gạch men thông thường.

Nhiều gia đình lựa chọn vật liệu ốp bếp là đá thạch anh nhân tạo

Nhiều gia đình lựa chọn vật liệu ốp bếp là đá thạch anh nhân tạo vân mây

Bên cạnh đó, việc bài trí không gian bếp càng ngày càng chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, thể hiện nét cá tính riêng biệt. Vì vậy, đá thạch anh nhân tạo với những tông màu ấn tượng, đường vân đá nổi bật sẽ làm thỏa mãn nhu cầu trang trí đa dạng của mỗi gia đình.

Caslaquartz đột phá với hàng loạt sản phẩm đá ốp bếp vân mây

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường trong nước, đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng ngày càng rộng rãi hơn, không chỉ cho các biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng cao cấp mà còn hiện diện tại những căn hộ cao cấp, nhà hàng, quầy bar nổi tiếng… Tuy nhiên, không khó để nhận thấy rằng thị trường đá nhân tạo nói chung và đá thạch anh nhân tạo nói riêng chưa phân biệt rõ ràng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, sản phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước, đá được bảo hành như thế nào trong quá trình sử dụng... Điều này gây khó khăn cho các khách hàng khi bắt đầu tìm hiểu thông tin về vật liệu đá ốp bếp phù hợp.

Đứng trước bối cảnh đó, thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đã chính thức phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước thông qua hệ thống phân phối chính hãng nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận những sản phẩm có chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý và thời gian tìm hiểu thông tin nhanh chóng, chính xác hơn.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz với nhiều mẫu mã đa dạng.

Đá thạch anh vân mây nhân tạo Caslaquartz với nhiều mẫu mã đa dạng.

Caslaquartz là thương hiệu sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Caslaquartz đã được xuất khẩu thành công tới nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, các nước Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…, và được yêu thích trong những năm qua.

Đá Caslaquartz được làm từ cốt liệu 93% là bột đá thạch anh tự nhiên kết hợp cùng một số phụ gia khác. Với công nghệ sản xuất Breton (Italy) hiện đại bậc nhất thế giới, đá Caslaquartz không chỉ đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà còn sở hữu những tính năng ưu việt như khả năng kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, thân thiện với môi trường, khả năng chống bám bẩn, chống thấm, chống xước bề mặt, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Những ưu điểm vượt trội này được ghi nhận bằng các chứng chỉ quốc tế uy tín như chứng chỉ NSF do Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp, chứng chỉ Greenguard, Greenguard Gold, chứng chỉ ISO 14001:2015 và ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, diện tích các tấm đá lớn, đồng nhất về thông số kỹ thuật, quá trình thi công cũng không để lại các đường ghép nổi gây mất thẩm mỹ. Nhờ đó, đá Caslaquartz được ứng dụng phổ biến nhất trong ốp lát bàn bếp, tường bếp, bàn ăn, quầy pha chế…

Đá Caslaquartz sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp để ốp bếp

Đá Caslaquartz sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp để ốp bếp

Để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Caslaquartz đã cho ra mắt các mẫu đá thạch anh nhân tạo vân mây với những tông màu trắng sáng, mang đến sự trang nhã, thanh lịch, dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất như tối giản, tân cổ điển, hiện đại, Scandinavian, retro, hi-tech… Nền đá trắng vốn là gam màu trung tính, đem lại sự sạch sẽ, tươi mới cho không gian bếp. Các đường vân đá màu xám nhạt ẩn hiện tinh tế, nhẹ nhàng như mây khiến cho bề mặt đá càng trở nên mềm mại, làm nền cho những chi tiết nội thất khác trở nên nổi bật, thu hút hơn. Vì thế, đá ốp bếp vân mây Caslaquartz dường như là đáp án lý tưởng cho cả những gian bếp đòi hỏi yêu cầu thiết kế khắt khe nhất.

Đá Caslaquartz phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Đá vân mây nhân tạo Caslaquartz phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Box thông tin

Khách hàng khi mua sản phẩm đá ốp bếp nhân tạo vân mây Caslaquartz qua hệ thống đại lý phân phối chính hãng sẽ được hỗ trợ trong quá trình thi công, chế tác đá và nhận chính sách bảo hành lên tới 18 năm. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 64 64 99 để được cung cấp thông tin chi tiết.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/