Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 10 mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp nhất 2021

29 - 09 - 2021

Đá trắng vân mây nhân tạo là vật liệu được nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng làm mặt bàn bếp nhờ vào độ bền đẹp, sự sang trọng, thanh lịch mà không kém phần độc đáo.

Ưu điểm của việc dùng đá trắng vân nhân tạo làm bàn bếp

Đá trắng vân mây nhân tạo là dòng sản phẩm đặc biệt nằm trong bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz với những đường vân trang nhã, tinh tế trên nền đá trắng tinh khiết.

Tông màu đá vân mây gợi lên sự sạch sẽ, dễ chịu, khơi gợi cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và cảm giác ngon miệng cho cả gia đình. Sắc trắng vốn là gam màu trung tính, đem lại sự hài hòa cho cả không gian bếp, dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Bên cạnh tính thẩm mỹ toàn diện và đường vân độc đáo vốn có, đá trắng vân mây nhân tạo của Caslaquartz còn sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt bậc so với các dòng đá nhân tạo thông thường khác như: độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng với nhiều chứng chỉ quốc tế chứng minh chất lượng cao cấp của đá Caslaquartz như NSF, Greenguard, Greenguard Gold, ISO 14001:2015, ISO 9001:2015.

10 mẫu bàn bếp đá trắng vân mây nhân tạo đẹp nhất

Cùng điểm qua top 10 loại đá trắng vân mây nhân tạo làm bàn bếp đẹp tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian thưởng thức ẩm thực đồng thời hòa quyện tinh tế vào vẻ đẹp chung của tổng thể kiến trúc.

1- Mẫu đá nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Extra

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Extra

Calacatta Extra mang đến cảm giác dễ chịu ngay lập tức cho bất cứ ai đặt chân vào khu vực bếp. Tông màu xám tối của đường vân đan xen trên mặt đá như những nét vẽ ngẫu hứng của người họa sĩ trong bức tranh không gian uyển chuyển đẹp mắt.

2- Mẫu đá nhân tạo Calacatta Gold

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Gold

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Gold

Sản phẩm phù hợp với những không gian hiện đại và sang trọng bởi đường vân mây màu vàng nhạt thời thượng phân bố tự nhiên trên nền đá trắng cẩm thạch. Mặt bàn bếp làm từ Calacatta Gold thể hiện tinh tế địa vị và đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

3- Mẫu đá nhân tạo Calacatta Classic

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Classic

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Classic

Calacatta Classic tưởng chừng chỉ mang nét đẹp giản đơn của màu trắng đơn thuần nhưng lại tạo cho mặt bàn bếp một cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng nhờ những đường vân nổi bật đầy phóng khoáng. Bởi vậy, dòng sản phẩm này được nhiều người nội trợ lựa chọn cho không gian bếp ưa thích của mình.

4- Mẫu đá nhân tạo Calacatta Supreme

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Supreme

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Supreme

Calacatta Supreme mang vào căn bếp điểm nhấn trang trí hiện đại và tinh tế. Vân đá nhỏ màu xám đậm ngẫu hứng trên nền đá màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng gợi lên sự tự do và phóng khoáng.

5- Mẫu đá nhân tạo Casla Everest

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Everest

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Calacatta Everest

Casla Everest sở hữu những cụm vân rối mỏng manh điểm xuyết như hình ảnh những đỉnh núi trập trùng uốn lượn. Nền đá trắng gợi lên khung cảnh băng tuyết mát lạnh trên dãy Himalayas huyền thoại, tạo cảm giác mới mẻ cho căn bếp.

6- Mẫu đá nhân tạo Casla Nova

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Casla Nova

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Casla Nova

Casla Nova phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nét chấm phá nhẹ nhàng, trang nhã cho mặt bàn bếp. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, thanh thoát và đường vân đá được điểm xuyết một cách tinh tế, từ đó tạo nên ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho không gian bếp.

7- Mẫu đá nhân tạo Mario

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Mario

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Mario

Mang cả mùa thu lãng mạn vào thiết kế phòng bếp, Mario bao phủ lên mặt bàn bếp tông màu dịu nhẹ và đường vân nâu nhạt, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng vàng ươm trong những ngày thu xao xuyến.

8- Mẫu đá nhân tạo Marina

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Marina

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Marina

Marina lan tỏa cảm giác dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên trên mặt bàn bếp bởi vẻ đẹp độc đáo của những đường vân xám phân bố ngẫu nhiên trên mặt đá, gợi liên tưởng về khung hình thơ mộng của dòng sông băng cùng cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ.

9- Mẫu đá nhân tạo Massa

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Massa

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Massa

Massa lấy cảm hứng khởi nguồn từ nước Ý cổ điển cùng dòng đá cẩm thạch nổi tiếng. Gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện thể hiện hoàn hảo sự tinh tế cho một mặt bàn bếp nhẹ nhàng và thanh thoát.

10- Mẫu đá nhân tạo Casla Cloudy

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Casla Cloudy

Mẫu đá bàn bếp trắng vân mây nhân tạo đẹp Casla Cloudy

Casla Cloudy là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng và những đường vân xanh nhẹ nhàng, làm sáng bừng mặt bàn bếp cùng không gian xung quanh. Thiết kế vân chùm ẩn hiện mang tới vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng bàn bếp đá trắng vân mây nhân tạo

Để mặt bàn bếp làm từ đá trắng vân mây nhân tạo luôn sáng đẹp như ban đầu, đừng bỏ qua một số lưu ý nhỏ sau:

- Lau chùi hàng ngày bằng các loại khăn vải sạch để tránh cho bề mặt đá bàn bếp bị bám bụi, bẩn. Với những vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,...chỉ cần lau vùng dính bẩn bằng các chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa theo tỷ lệ 1 phần dung dịch: 5 phần nước, sau đó lau rửa lại bằng nước sạch.

- Với những vết bẩn tích tụ lâu ngày hoặc các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao, cần sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (từ 6 đến 8). Tuy nhiên nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem bề mặt đá có bị giảm độ bóng hay bị biến đổi màu không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại mặt đá bằng nước sạch.

- Mặc dù các dòng đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhưng để đảm bảo mặt đá luôn đẹp không tỳ vết, nên dùng tấm lót cách nhiệt khi đặt các nồi canh hay cốc nước nóng lên mặt đá.

- Thực hiện bảo dưỡng, đánh bóng định kỳ để giữ vẻ tươi mới cho bàn đá.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/