Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo sang trọng và bền đẹp

21 - 01 - 2022

Trong một không gian hiện đại ngày nay, sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo là điều tất yếu để tạo nên ấn tượng khác biệt. Không chỉ là vật liệu lý tưởng để ốp tường, sàn nhà và nhiều vị trí ốp lát trong các công trình, đá thạch anh nhân tạo còn cực kỳ thích hợp để ốp bàn làm việc. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo rất đẹp, sang trọng và bền chắc.

>> Ưu và nhược điểm của bàn làm việc bằng đá thạch anh nhân tạo

>> 5 lưu ý khi ốp đá thạch anh cho bàn và phòng làm việc

Top 5 mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo sang trọng - hiện đại và bền đẹp

Ngày nay, bàn làm việc không đơn thuần là những khối hình chữ nhật đặt trên chân gỗ, chân inox nữa mà được biến tấu hết sức đẹp mắt, mang ấn nét cá tính cũng như phong cách sáng tạo riêng cho từng không gian. Cùng Caslaquartz tham khảo những mẫu bàn làm việc đẹp ốp đá thạch anh nhân tạo thanh lịch và trang nhã:

1. Mẫu bàn làm việc dành cho cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc,... với đường nét cổ điển và hình dáng vững chắc, tạo nên sự mạnh mẽ, vững chãi và uy nghiêm cần có cho không gian làm việc.

Mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo dành cho cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc

2. Mẫu bàn trong không gian làm việc chung với thiết kế mặt bàn gợi nhiều sáng tạo cho nhân viên. Đường nét tối giản, kết hợp hiệu quả cùng ghế văn phòng đặc trưng mang đến sự hiện đại và năng động.

Mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo dành cho không gian làm việc chung

3. Mẫu bàn làm ốp đá nhân tạo việc theo phong cách tối giản để không gian công sở luôn thoáng đãng, tạo thêm sự tự tin cũng như năng lượng tích cực cho cả văn phòng. Loại bàn này có ứng dụng khá đa năng, có thể dùng làm bàn phòng họp hoặc bàn làm việc chung cho cả team vừa và nhỏ.

Mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo theo phong cách tối giản

4. Mẫu bàn làm việc hình chữ L, phù hợp để bố trí ở góc văn phòng hoặc set up góc làm việc tại nhà, tạo không gian riêng tư và thoải mái hơn cho việc trưng bày các đồ dùng trang trí cá nhân hoặc kích thích sự sáng tạo. Mặt bàn và chân bàn được làm từ đá thạch anh nhân tạo với các mẫu có đường vân mỏng nhẹ hoặc đá trắng không vân, tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

Mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo hình chữ L

5. Mẫu bàn làm việc theo phong cách vintage với mặt bàn ốp đá, các tủ, kệ bên dưới được thiết kế kiểu cổ điển và trang nhã. Mặt bàn ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz sử dụng các mẫu vân chùm ẩn hiện nhẹ nhàng hoặc mẫu đá trắng không vân. Điểm nổi bật của mẫu bàn này là diện tích mặt bàn rất rộng, tạo cảm giác thoáng đãng, tự do, phù hợp cho công việc đòi hỏi nhiều tính sáng tạo như sáng tạo văn học, thiết kế kiến trúc, thời trang, v.v…

Mẫu bàn làm việc ốp đá nhân tạo theo phong cách Vintage

Dù là phòng làm việc tại nhà hay những văn phòng làm việc tại các công sở, doanh nghiệp, đá thạch anh nhân tạo đều “ghi điểm” tuyệt đối nhờ sở hữu toàn diện các ưu điểm sau:

Vì sao nên sử dụng đá nhân tạo Caslaquartz để ốp mặt bàn làm việc? 

Với các lý do dưới đây, thì việc sử dụng đá nhân tạo ốp mặt bàn làm việc là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

1- Bền đẹp

Sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz để ốp bàn làm việc là cách thông minh thay thế cho các loại bàn truyền thống làm từ gỗ ép, da hoặc nhựa. Đá thạch anh nhân tạo có bề mặt sáng bóng, màu sắc trang nhã, đường vân tinh tế, dễ dàng ốp lên các loại bàn làm việc với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Loại đá này sở hữu đặc tính chịu lực, chịu nhiệt, tránh được mài mòn hay trầy xước, nứt vỡ. Tính năng chống thấm, chống ngấm của đá thạch anh nhân tạo sẽ giúp cho mặt bàn không bị ảnh hưởng bởi những lần làm đổ nước, trà, café hay nước hoa quả lên mặt bàn vốn khó tránh khỏi trong quá trình làm việc. Ngoài ra, độ cứng của đá thạch anh nhân tạo là cực kỳ cao so với những loài vật liệu ốp bàn làm việc khác, dẫn đến độ bền vượt trội.

2- An toàn cho người dùng

Bàn làm việc là nơi mọi người đặt để tay, tỳ tay lên rất nhiều trong quá trình làm việc. Đó cũng là nơi không ít người để đồ ăn, nước uống và nhiều loại đồ dùng khác. Bởi vậy, mặt bàn đá Caslaquartz mang lại sự an tâm tuyệt đối về sức khỏe cho người dùng bởi loại đá này sở hữu tính kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người dùng ngay cả khi bề mặt đá tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đồ ăn.

3- Tiết kiệm chi chí

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz còn có khả năng chống bám bụi hiệu quả, dễ dàng lau chùi, nhờ đó, tiết kiệm thời gian và công sức bảo trì bảo dưỡng mặt bàn làm việc. Không chỉ thế, độ bền lâu dài của bàn làm việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản đáng kể trong việc đầu tư, làm mới nội thất văn phòng.

4- Nâng tầm vẻ đẹp của khu vực làm việc

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là những sản phẩm “chất từng chi tiết” bởi mặt đá sáng bóng, hoa văn tinh tế đến từng đường nét. Nhờ đó, không gian văn phòng như được nâng tầm đẳng cấp bởi vẻ đẹp trang nhã của mặt đá. Bàn làm việc hiện đại, sang trọng là một cách tinh tế để thể hiện sự chuyên nghiệp và bộ mặt của một công ty, tổ chức, tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, đối tác mỗi lần ghé thăm. Không chỉ mang lại vẻ hiện đại lên từng mặt bàn làm việc, loại đá này còn mang đến sự hứng khởi và năng lượng tích cực vào trong không gian, kích thích cảm hứng làm việc và tính sáng tạo của nhân viên.

5- Thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Chỉ từ những hành động nhỏ như lựa chọn bàn làm việc, trách nhiệm của xã hội đã được thể hiện rõ thông qua việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đều được cấp t chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà; các chứng chỉ ISO 14001:2015, ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Ngoài các ưu điểm vượt trội trên, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz cũng có ý nghĩa nhất định về mặt phong thủy khi ứng dụng trong các thiết kế văn phòng. Đặc biệt nhất là nguồn sinh khí dồi dào, cảm giác tươi mới để công việc ngày càng tiến triển thuận lợi.

Trên đây là Top 5 mẫu bàn làm việc đá nhân tạo sang trọng - hiện đại và bền đẹp mà bạn có thể tham khảo để sử dụng cho công sở hay làm việc tại nhà, đảm bảo đủ các yếu tố như: bền, đẹp, sang trọng, tiện dụng. Caslaquartz là nhà sản xuất và xuất khẩu đá thạch anh nhân tạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, vậy nên sử dụng đá nhân tạo của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp và rất đa dạng.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/