Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Bàn trà mặt đá cao cấp - Xu hướng mới hiện đại và tinh tế

28 - 08 - 2021

Bàn trà mặt đá cao cấp trong phòng khách đang trở thành trào lưu trong những năm gần đây, vừa tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian, vừa thể hiện phong cách sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên của gia chủ.

Bàn trà đá thạch anh nhân tạo cao cấp đang là một xu hướng hiện đại và tinh tế cho phòng khách

Bàn trà mặt đá cao cấp đang là một xu hướng hiện đại và tinh tế cho phòng khách

Bàn trà được biết đến như một vật dụng không thể thiếu khi đi kèm với các bộ sofa cao cấp để trưng bày trong phòng khách. Cả bộ bàn ghế trở thành trung tâm của căn phòng, tạo điểm nhấn thiết kế cũng như làm nổi bật phong cách sống của gia chủ. Bàn trà cũng là nơi quây quần của gia đình cùng bạn bè, người thân, tận hưởng thú vui uống trà, cà phê, cùng trò chuyện hàn huyên trong thời gian rảnh rỗi.

Về cấu tạo, bàn trà mặt đá cao cấp gồm 02 phần: mặt bànthân bàn. Mặt bàn thường làm từ gỗ, kính, đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, mỗi chất liệu khác nhau tạo giá trị thẩm mỹ riêng biệt. Đối với thân bàn, vật liệu sử dụng phổ biến được làm từ gỗ, inox hoặc chân sắt, tùy theo từng kiểu dáng. Với gỗ, bàn trà mặt đá cao cấp sẽ được thiết kế thêm hệ thống lưu trữ đồ đạc tiện lợi. Với inox hoặc chân sắt, bàn thường tối giản trong thiết kế để tạo nét phóng khoáng, khỏe khoắn.

Trong dòng chảy không ngừng của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, các loại vật liệu trang trí luôn biến đổi để hướng tới sự tiện nghi, thoải mái và cá tính riêng biệt cho mỗi không gian. Bên cạnh mặt bàn trà bằng kính, gỗ tự nhiên, mặt bàn bằng đá thạch anh nhân tạo hiện đại, đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng vượt trội cũng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Một mặt bàn sử dụng đá thạch anh Silve Wave rất thanh lịch và tinh tế

Một mặt bàn trà mặt đá cao cấp sử dụng đá thạch anh Silve Wave rất thanh lịch và tinh tế

Xu hướng sử dụng bàn trà mặt đá thạch anh nhân tạo cao cấp

Tại phòng khách của các căn hộ cao cấp, biệt thự hay trong những phòng nghỉ của khách sạn, bàn trà mặt đá cao cấp ngày càng được ưa chuộng bởi bề mặt sáng bóng, các vân đá độc đáo, bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian sống đẳng cấp. Thay vì những chiếc bàn kiểu dáng cổ điển, kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích nhưng lại khá đơn điệu thì các bàn trà hiện đại được chế tác từ đá thạch anh nhân tạo với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã là sự thay thế hoàn hảo để ứng dụng cho nhiều phong cách nội thất khác nhau, mang dấu ấn cá tính riêng của mỗi gia đình.

Thông thường, các bàn trà mặt đá cao cấp có thiết kế theo dạng hình học như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình lục giác, được chế tác khéo léo đặt trên chân bàn kim loại, tạo kiểu dáng tối giản mà vô cùng ấn tượng. Thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát khiến bàn trà mặt đá thạch anh nhân tạo cao cấp dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu sofa có màu sắc và chất liệu khác nhau như: sofa da, sofa vải, sofa nỉ và sofa gỗ.

Đặc biệt, mặt bàn trà cao cấp làm từ đá thạch anh nhân tạo còn có nhiều tính năng vượt trội so với những chất liệu truyền thống bằng kính, gỗ, inox… như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập, chống mài mòn tốt, vì vậy mặt bàn luôn bền, đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Tính năng kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz mang lại sự an tâm cho mọi thành viên trong gia đình khi đặt đồ ăn, hoa quả trực tiếp trên bàn. Và trên hết, sử dụng bàn trà mặt đá cao cấp Caslaquartz rất tiện lợi bởi mặt bàn chống bám bẩn cực tốt. Các vết bẩn cứng đầu như nước trà, rượu vang đỏ, cà phê, nước hoa quả… có thể dễ dàng lau sạch với khăn ướt hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp cho không gian phòng khách luôn sạch sẽ, tươi mới.

Các mẫu bàn mặt đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz tiêu biểu

Rất nhiều mẫu bàn trà mặt đá cao cấp thời thượng nhất hiện nay được chế tác ứng dụng từ bộ sưu tập đá ốp lát nhân tạo cao cấp Caslaquartz. Mỗi mẫu đá với màu sắc và đường vân khác biệt biến bàn thành một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách riêng, tinh tế trong từng đường vân, sắc sảo và sang trọng trong từng đường nét.

Mặt đá trắng cùng đường vân tinh tế, nhẹ nhàng như dòng sông băng của mẫu đá Marina tạo nên sự trang nhã cho không gian phòng khách.

Bàn trà mặt đá cao cấp trắng với đường vân tinh tế, nhẹ nhàng như dòng sông băng của mẫu đá Marina tạo nên sự trang nhã cho không gian phòng khách. 

Đường vân mạnh mẽ trên bề mặt đá thạch anh nhân tạo Calacatta Eternal gợi lên nhiều cảm xúc mới mẻ.

Đường vân mạnh mẽ trên bề mặt bàn trà đá thạch anh nhân tạo Calacatta Eternal gợi lên nhiều cảm xúc mới mẻ.

Bàn trà sử dụng hai mặt đá Marquin hình tròn, đường vân ẩn lạ mắt trên nền đá màu đen kết hợp cùng chân sắt mỏng manh đầy ấn tượng.

Bàn trà mặt đá cao cấp hai mặt đá Marquin hình tròn, đường vân ẩn lạ mắt trên nền đá màu đen kết hợp cùng chân sắt mỏng manh đầy ấn tượng.

Mặt bàn thiết kế theo hình lục giác, kiểu dáng hiện đại và cá tính.

Bàn trà mặt đá cao cấp loại đá thạch anh Casla Nova thiết kế theo hình lục giác, kiểu dáng hiện đại và cá tính.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/