Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Mẹo kết hợp đá ốp bàn bếp tối màu và tủ bếp sáng màu

08 - 01 - 2022

Mặt bàn bếp tối màu, đặc biệt là màu đen, luôn được những người nội trợ và đầu bếp của gia đình ưu ái lựa chọn bởi sự sạch sẽ, đa năng và cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Một trong những cách kết hợp màu cổ điển và an toàn trong thiết kế nội thất đó là phối hai màu sáng – tối với nhau, bàn bếp màu đen bố trí cùng hệ tủ bếp màu sáng và ngược lại.

Mẹo kết hợp đá ốp bàn bếp tối màu và tủ bếp sáng màu

Mẹo kết hợp đá ốp bàn bếp tối màu và tủ bếp sáng màu

Sự đối lập trong tông màu thường sẽ mang lại những hiệu ứng ấn tượng nhất định, thúc đẩy sự sáng tạo của người đầu bếp để chế biến nên nhiều món ăn ngon. Vậy nên bài trí các tông màu sáng tối như thế nào để tránh được sự nhàm chán mà vẫn mang tới sự tiện nghi và trang nhã cho không gian bếp luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo một vài bí quyết kết hợp màu sắc đơn giản cho bàn và tủ bếp như sau:

Đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu trắng tinh khôi

Sắc đen của mặt bàn bếp nổi bật lên giữa tổng thể màu trắng thuần khiết của tủ và tường bếp sẽ mang đến cảm giác sạch sẽ, tươi mới ngập tràn không gian. Tuy đây là cách kết hợp màu vô cùng đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và được sử dụng trong rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau: từ cổ điển đến hiện đại, Bắc Âu - Scandinavian, tối giản,…

Mẹo kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu trắng tinh khôi

Mẹo kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu trắng tinh khôi

Đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xanh nhạt

Tủ bếp màu xanh nhạt khơi gợi sự dịu dàng và thanh nhã. Hệ màu pastel luôn có tính ứng dụng cao trong mọi ứng dụng của cuộc sống với hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng. Tông màu nhẹ không chỉ đem đến sự thanh lịch, sang trọng và trong căn bếp mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trong khi đó, mặt đá màu đen như một nét vẽ ấn tượng để không gian bếp có điểm nhấn hơn.

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xanh nhạt

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xanh nhạt

Đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xám nhạt

Cùng là sắc màu trung tính nhưng đặt bàn bếp màu đen nổi bật giữa hệ tủ bếp xám nhạt sẽ “thổi bay” sự nặng nề, thô cứng vốn có của các tông màu tối. Việc phối màu xám nhạt và mặt bàn bếp màu đen tạo ra không gian an tĩnh, bình yên cho người nội trợ, để mỗi lần nấu nướng như khoảng thời gian tìm thấy những niềm vui nho nhỏ trong căn bếp của chính mình.

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xám nhạt

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp xám nhạt

Đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu kem

Màu kem là sự pha trộn của sắc trắng thuần khiết và sự trầm lắng, trang nhã của màu vàng nhạt. Bởi vậy, đây được coi là màu sắc của sự dịu dàng, tinh tế và cực kỳ nữ tính, phù hợp cho khu vực riêng của người nội trợ. Mặt bàn đá màu đen sẽ giảm bớt sự nhạt nhòa của thiết kế để tăng thêm nét duyên dáng, trang nhã cho một không gian bếp ấm cúng.

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu kem

Sự kết hợp đá ốp bàn bếp màu đen phối cùng hệ tủ bếp màu kem

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng điều đầu tiên không phải là tìm cách phối màu cho bàn và tủ bếp, mà là chọn loại đá ốp bàn trước. Bởi bàn bếp là trung tâm của căn bếp và việc thay đổi màu đá khó hơn rất nhiều so với đổi màu sơn tủ bếp. Đá thạch anh nhân tạo là lựa chọn thích hợp để dễ dàng kết hợp ăn ý giữa tủ bếp và các đồ nội thất khác trong không gian bếp. Màu sắc đá đồng đều, đẹp mắt, đường vân đá ẩn hiện tinh tế, dễ chịu, bề mặt đá luôn sáng bóng, mang lại cảm giác tươi mới. Đá thạch anh nhân tạo còn sở hữu các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá ốp bếp thông thường khác như: tính kháng khuẩn, dễ lau dọn, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, chống thấm, chống ngấm, chống ố hiệu quả, độ cứng cao, chịu nhiệt, chịu lực đều rất tốt.

Là nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục thành công nhiều thị trường khó tình trên thế giới, Caslaquartz tự hào sở hữu bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo với mẫu mã đa dạng, sắc nét đến từng chi tiết, được các kiến trúc sư, nhà thầu và khách hàng tin dùng đến ốp bếp cũng như các không gian khác trong nhiều công trình trọng điểm như nhà ở, biệt thự, căn hộ cao cấp, tòa nhà thương mại,…

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/