Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

9 xu hướng thiết kế bàn bếp hiện đại đẹp nhất 2021

28 - 09 - 2021

Trong dòng chảy năng động và tất bật của nhịp sống hiện đại, căn bếp không vì thế mà mất đi tầm quan trọng, ngược lại, càng ngày càng thể hiện vai trò gắn kết trong mỗi gia đình. Bàn bếp là vị trí không thể thiếu trong không gian bếp, nơi diễn ra nhiều hoạt động như đặt, để đồ ăn, chế biến thực phẩm hay đơn thuần là nơi các thành viên trong nhà ngồi thưởng thức món ăn ngon và nhâm nhi đồ uống mát lành.

Các bàn bếp ngày càng đa dạng cả về công năng lẫn kiểu dáng và vật liệu. Cùng Caslaquartz điểm lại 9 xu hướng thiết kế bàn bếp đang dẫn đầu của năm 2021.

#1: Sử dụng đá thạch anh nhân tạo làm vật liệu ốp bàn bếp

Sử dụng đá thạch anh nhân tạo làm vật liệu ốp bàn bếp

Đá thạch anh nhân tạo mang trọn vẻ đẹp trang nhã và giàu cảm xúc với những đường vân đá tinh tế, khơi gợi nguồn cảm hứng để chế biến những bữa cơm hấp dẫn. Loại đá này sở hữu nhiều tính năng ưu việt để trở thành lựa chọn hàng đầu cho ốp bàn bếp như: độ cứng cao; khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống xước bề mặt tốt; tính chống thấm, chống bám bẩn, dễ vệ sinh giữ cho bề mặt đá luôn khô thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt, khả năng kháng khuẩn và an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm là yếu tố tối quan trọng giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình trong điều kiện môi trường dễ bị vi khuẩn xâm nhập như nhà bếp. Bởi vậy, những sản phẩm đá thạch anh nhân tạo được cấp chứng chỉ NSF của Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ chính là “lời giải " hoàn hảo nhất cho yêu cầu khắt khe này.

#2 Bề mặt mờ và bề mặt mài bóng

Bề mặt mờ và bề mặt mài bóng

Nếu như bề mặt mài bóng làm tăng cảm giác sạch sẽ và sáng bóng thì bề mặt mài mờ có ưu điểm là hạn chế những vết vân tay hay vết thực phẩm lộ rõ trên mặt đá. Tùy vào phong cách thiết kế của căn bếp và tổng thể ngôi nhà để bạn lựa chọn loại bề mặt phù hợp.

#3: Sử dụng mặt đá có đường vân mạnh mẽ, khỏe khoắn

Sử dụng mặt đá có đường vân mạnh mẽ, khỏe khoắn

So với các loại gỗ, đá ốp trơn, các mẫu đá có đường vân mạnh mẽ, phân bổ một cách phóng khoáng sẽ mang đến hiệu ứng khỏe khoắn và tươi mới vào trong không gian bếp. Nhờ đó, căn bếp trở nên ấn tượng và tràn đầy sức sống.

#4 Bàn bếp gắn liền với chậu rửa

Bàn bếp gắn liền với chậu rửa

Những chiếc chậu rửa lớn với kiểu dáng mới lạ được gắn liền vào bàn bếp để tăng thêm phần tiện nghi trong quá trình sử dụng. Ngoài dạng inox màu bạc truyền thống, nhiều gia chủ ưa thích chậu rửa màu vàng đồng, đen hoặc các tông màu thanh lịch hài hòa với bàn bếp.

#5 Tông màu đậm và phong cách ấn tượng

Tông màu đậm và phong cách ấn tượng

Phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại là xu hướng của 2021 và những năm tới. Bàn bếp có thể không cùng dải màu, hoặc đối lập với toàn bộ tường hay tủ bếp để mang đến ấn tượng mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, vẫn có sự hài hòa nhất định giữa các mảng màu và hình khối trong không gian bếp.

#6 Tấm chắn nhà bếp thời thượng

Tấm chắn nhà bếp thời thượng

Tấm chắn nhà bếp (backsplash) nằm ở phía sau bồn rửa hoặc bếp, có tác dụng ngăn dầu mỡ và vết bẩn bắn lên tường. Thay vì dùng gạch men trơn thông thường, gia chủ có thể lựa chọn rất nhiều vật liệu thay thế với kiểu dáng mới lạ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh hơn như đá ốp nhân tạo, inox, gỗ, kính,... cùng họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn riêng.

#7 Sử dụng các loại vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường

Sử dụng các loại vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường

Các sản phẩm như đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được chứng nhận Greenguard và Greenguard gold về tính thân thiện với môi trường, ISO 14001:2015 về quản lý môi trường, luôn được các khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng.

#8 Dùng vật liệu giả bê tông

Dùng vật liệu giả bê tông

Bê tông tưởng chừng như là một gam màu đơn thuần và thô sơ của một loại vật liệu xây dựng truyền thống nhưng khi ốp lên bàn bếp lại tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng, vừa cá tính, vừa năng động, hiện đại. Trong bộ sưu tập của Caslaquartz, đá thạch anh nhân tạo Concrete với tông màu xám nhạt tự nhiên của bê tông là một sản phẩm như vậy, không cần gọt dũa cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

#9 Bàn bếp ngoài trời

Bàn bếp ngoài trời

Giữa nhịp sống bận rộn và đầy lo toan, những khoảnh khắc thư thái và thả lỏng để thưởng thức bữa ăn ngon cùng gia đình trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Chiếc bàn bếp ngoài trời là nơi để người nội trợ thong thả chuẩn bị bữa ăn giữa khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí dịu dàng, tươi mát. Đó cũng là cách để lấy lại năng lượng, tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc.

Những xu hướng thiết kế bàn bếp trong năm 2021 không đơn thuần để góp phần tạo nên không gian bếp trang nhã mà còn là cách để tạo dấu ấn cá nhân và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Hi vọng các gợi ý trên đây từ Caslaquartz sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng sáng tạo cho căn bếp của mình.

Tham khảo những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp đẹp nhất cho căn bếp nhà mình tại: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/