Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có thiết kế bàn bếp đẹp, hiện đại

13 - 09 - 2021

Hãy tham khảo 6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có được thiết kế bàn bếp đẹp, hiện đại cùng với sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz. Hi vọng sẽ có những gợi ý phù hợp để bạn có thể thiết kế được không gian bếp đẹp và tiện nghi, hiện đại cho gia đình mình.

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại

1. Bàn bếp gỗ

Tông màu vàng nâu nhiều sắc độ của gỗ có thể kết hợp hài hòa với những đồ vật khác như tủ bếp gỗ, gạch ốp tường thô mộc hoặc một vài cây xanh trang trí để tạo cho một thiết kế bàn bếp đẹp mà có sự giản dị, gần gũi với thiên nhiên cho gian bếp. Tuy nhiên, bàn bếp bằng gỗ nếu không được xử lý kỹ thuật hiệu quả sẽ có nhược điểm lớn là không kháng khuẩn, không chống nước, dễ cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Mặt bàn cũng không chịu được tác động của nhiệt hay ngoại lực lớn.

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 1. Bàn bếp gỗ

2. Bàn bếp đá vân dài, mạnh mẽ

Đây là xu hướng yêu thích của nhiều gia đình trẻ, hiện đại khi mong muốn thiết kế bàn bếp đẹp thực sự trở thành một điểm nhấn trang trí sang trọng cho ngôi nhà. Các bàn bếp thường được thiết kế tích hợp thành dạng quầy bar, trở thành nơi quây quần, giải trí của cả nhà. Chất liệu bàn bếp có thể là đá marble tự nhiên hoặc đá nhân tạo, tuy nhiên những năm gần đây đá thạch anh nhân tạo được ưu tiên sử dụng nhiều hơn do giá thành hợp lý và có nhiều đặc tính vượt trội hơn hẳn so với đá tự nhiên như: chống thấm, kháng khuẩn, chống trầy xước, chịu được nhiệt và tác động ngoại lực lớn.

Một số mã đá Caslaquartz phù hợp: Calacatta Extra, Calacatta Supreme, Marina, Mario

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 2.Bàn bếp đá vân dài mạnh mẽ

3. Bàn bếp đá vân chùm mềm mại

Các đường vân chùm mềm mại với tông màu chủ đạo là màu trắng tương tự như đá cẩm thạch, tạo cảm giác bàn bếp luôn sạch sẽ, dịu mắt và gần gũi thiên nhiên. Vật liệu ốp bàn bếp tối ưu cho phong cách thiết kế đẹp hiện đại này là đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz với nhiều mẫu đá vân chùm tinh tế, trang nhã.

Một số mã đá Caslaquartz phù hợp: Casla Nova, Massa, Casla Cloudy

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 3. Bàn bếp đá vân chùm mềm mại

4. Bàn bếp đá trắng tinh khiết

Đây là màu sắc và vật liệu phù hợp cho những gia chủ theo chủ nghĩa tối giản hoặc thích thiết kế bàn bếp đẹp hiện đại. Mặt bàn đá trắng tinh khiết tạo cảm giác phóng khoáng, thư giãn cho đôi mắt và giúp tinh thần gia chủ được "tự do thoát khỏi những sự phức tạp không cần thiết", đúng như tinh thần tối giản của ngôi nhà. Bàn bếp màu trắng phù hợp để kết hợp với hệ tủ bếp màu ghi, đen hoặc xanh lam.

Một số mã đá Caslaquartz phù hợp: Super White, Milky White

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 4. Bàn bếp đá trắng tinh khiết

5. Bàn bếp đá tông màu trầm, tối

Bàn bếp đá màu đen hoặc sử dụng các tông màu tối sẽ giúp trung hòa một cách tinh tế sự hiện diện của các vật dụng, thiết bị khác trong nhà bếp, giúp chúng toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng hơn. Nên kết hợp thiết kế bàn bếp tối màu với tủ bếp màu trắng hoặc màu gỗ tự nhiên để tạo cảm giác cổ điển nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.

Một số mã đá Caslaquartz phù hợp: Ash Grey, Concrete

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 5. Bàn bếp đá tông màu trầm, tối

6. Bàn bếp đá màu trung tính

Một số màu sắc trung tính gồm màu kem, màu be, màu xám, vàng... khá gần với màu của bê tông trong tự nhiên. Ưu điểm của kiểu thiết kế bàn bếp đẹp dạng này là chúng dễ dàng phối hợp màu sắc với các đồ vật khác trong nhà, không quá kén chọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Một số mã đá Caslaquartz phù hợp: Polar , Casla Nova, Mario 

6 xu hướng màu sắc và vật liệu để có bàn bếp đẹp, hiện đại - 6. Bàn bếp đá màu trung tính

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/