Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Nhà bếp độc đáo với sự pha trộn hiện đại và mộc mạc

10 - 01 - 2022

Nhà bếp không đơn thuần có chức năng là nơi nấu nướng mà còn có tác dụng như một phần quan trọng làm nên giá trị thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Bếp chính là khởi nguồn của những bữa ăn ngon, là cách để thể hiện tình yêu thương và gắn kết trong gia đình thông qua ngôn ngữ của ẩm thực.

Do đó, thiết kế nhà bếp thường có sự pha trộn của các xu hướng thịnh hành thời hiện đại và một vài chất liệu mộc mạc để tạo nên một tổng thể hài hòa ấm cúng. Bởi dù cuộc sống bên ngoài là những âu lo và bão giông thì khi bước vào không gian bếp chỉ còn lại cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng tinh túy của mỗi bữa ăn nhà làm.

>> 9 loại vật liệu ốp lát bàn bếp phổ biến nhất hiện nay

Nhà bếp độc đáo với sự pha trộn hiện đại và mộc mạc

Nhà bếp độc đáo với sự pha trộn hiện đại và mộc mạc

Với đá thạch anh nhân tạo

Đá thạch anh nhân tạo là vật liệu ốp lát ngày càng được ưa chuộng và dường như trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà bếp dù theo bất cứ phong cách nào. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sắc màu đương đại do đá thạch anh nhân tạo mang lại và những loại vật liệu khác hoàn toàn dễ dàng thực hiện, giúp cho kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ngôn ngữ thiết kế của mình vào trong không gian bếp. Bên cạnh đó, dòng đá nhân tạo cao cấp như Caslaquartz với những ưu điểm vượt trội: có khả năng kháng khuẩn, Khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống thấm chống ố, dễ lau chùi vệ sinh…sẽ giúp nâng cao được tuổi thọ, thời gian sử dụng cũng như bề mặt đá luôn sáng bóng như mới.

Đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng trong nhà bếp rất nhiều: bàn bếp, mặt bếp, đảo bếp, tường bếp, sàn bếp,...

Đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng trong nhà bếp rất nhiều: bàn bếp, mặt bếp, đảo bếp, tường bếp, sàn bếp,...

Với màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế, bề mặt phản xạ ánh sáng tốt, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz thổi vào khu vực bếp một luồng sinh khí tràn đầy năng lượng tích cực, cảm giác mới mẻ và hiện đại. Chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết hoặc đồ nội thất làm từ vật liệu mây tre đan, gỗ hay gạch men đã có thể vẽ nên nét mộc mạc vào trong không gian bếp. Đồng thời, sự hiện diện của những loại vật liệu này làm tăng thêm cảm giác ấm cúng cần có của bếp.

>> Top 5 mẫu đá nhân tạo làm bàn bếp đẹp nhất hiện nay

>> Kinh nghiệm chọn đá ốp bàn bếp ít người biết

Với mây tre đan

Là vật liệu truyền thống trong các gia đình Việt Nam từ xa xưa, mây, tre đại diện cho những gì chân chất, dung dị và truyền thống. Những chiếc ghế mây đan, thậm chí, lót ly hay lót nồi, đèn thả, từ mây tre đan đều có vẻ đẹp riêng, đơn giản nhưng mang lại sự ấm cúng hiệu quả cho không gian bếp. Đá vốn được coi là vật liệu có tính “lạnh” nhưng lại là một phần không thể thiếu cho những vị trí cần sự vững chãi và chắc chắn như bàn bếp, bàn đảo bếp, quầy bar bếp, tường và sàn nhà…Chỉ cần đặt vào trong thiết kế những chiếc ghế hay đèn trả trần từ mây tre đan là thiết kế bếp sẽ trở nên dễ chịu và lắng đọng.Mây tre đan được kết hợp với gỗ tạo nên phần lưng và mặt ghế

Mây tre đan được kết hợp với gỗ tạo nên phần lưng và mặt ghế

Với gỗ

Các vật liệu từ gỗ thường có tông màu trầm và ấm: vàng, be, nâu,…Đá thạch anh nhân tạo và gỗ luôn là cặp đôi ăn ý trong bất kỳ thiết kế nội thất nào nhờ sự bổ trợ hoàn hảo giữa hai loại vật liệu. Bàn bếp từ đá thạch anh nhân tạo và hệ tủ bếp màu gỗ luôn là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Sắc màu hiện đại pha lẫn một chút cổ điển, sự phóng khoáng, năng động pha trộn hài hòa với cảm giác gắn kết, ấm áp như tình yêu thương trong gia đình. Hơn nữa, cả gỗ và đá thạch anh nhân tạo đều là vật liệu thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Căn bếp càng trở nên đơn thuần và mộc mạc, bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái để người nội trợ bắt đầu cảm hứng sáng tạo cho những bữa ăn ngon.

>> Sự kết hợp hoàn hảo giữa đá quartz và gỗ

Một sự kết hợp giữa gỗ và đá thạch anh nhân tạo

Một sự kết hợp giữa gỗ và đá thạch anh nhân tạo

Với gạch men trang trí phong cách retro

Trong các thiết kế mang hơi hướng phong cách retro hoặc vintage, những miếng gạch men có hoa văn nhiều màu bắt mắt sẽ là điểm nhấn yêu thích của phòng bếp. Một đoạn ốp tường ngay sau bồn rửa hoặc lát sàn khi toàn bộ bếp đã được trang trí màu trung tính, gạch men mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo. Không gian bếp không còn cảm giác xa cách nữa mà trở nên hài hòa, dễ kết nối các thành viên trong gia đình đến gần nhau hơn.

Giữa dòng chảy không ngừng của cuộc sống, căn bếp đại diện cho tình yêu thương, nơi trở về bình yên sau những bộn bề và lo toan thường nhật. Một căn bếp tiện nghi và ấm áp để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và đồ ăn ngon bên gia đình là điều ai cũng mong cầu khi thiết kế tổ ấm của mình. Sự hòa quyện giữa những giá trị hiện đại và sự chân chất, mộc mạc dễ dàng thực hiện nhờ ứng dụng đá thạch anh nhân tạo và một vài loại vật liệu phổ biến và dễ tìm như mây, tre, gỗ, gạch men,…

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/