Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

8 ý tưởng đá thạch anh ốp mặt đảo bếp đẹp nên tham khảo

14 - 01 - 2022

Đá thạch anh nhân tạo giúp cho mọi phong cách thiết kế trở nên trọn vẹn, đặc biệt với những chiếc bàn đảo bếp trong không gian nội thất sang trọng, hiện đại.

Nếu bạn chưa định hình được bàn đảo bếp của mình sẽ trông như thế nào, đừng quên tham khảo một vài gợi ý về đá ốp bàn đảo bếp đẹp như sau:

8 ý tưởng đá ốp bếp thạch anh nhân tạo ĐẸP - SANG nhất hiện nay

1. Đá thạch anh nhân tạo trắng không vân

da-super-white -op-dao-bep.jp g

Màu trắng trơn kết hợp cùng nền đá sáng bóng mang đến hiệu ứng nới rộng không gian, cảm giác tươi mới, sạch sẽ. Bề mặt bàn đảo bếp trở nên mới mẻ, sạch sẽ và thanh lịch. Đây là tông màu mà bạn có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác trong các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay.

2. Đá thạch anh nhân tạo vân chùm

da-thach-anh-n han-tao-casla- cloudy-ung-dun g-1.jpg

Ngoài những hiệu ứng vốn có của nền đá màu trắng mang lại, vân chùm còn gợi lên vẻ tinh tế, tao nhã dễ chịu lên mặt bàn đảo bếp. Nhất là trong những không gian có đậm chất “nữ tính” như phòng bếp, những đường vân nhỏ luôn chứa đựng sự dịu dàng và nhẹ nhàng nhất định.

3. Đá thạch anh nhân tạo vân dài to

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-2.jpg

Sự xuất hiện của đường vân dài to, phân bố ngẫu nhiên trên mặt đá thường tạo nên cảm giác khỏe khoắn và khoáng đạt lan tỏa vào không gian. Không cần đến những bức tranh hữu hình, mặt bàn đảo bếp cũng đã là một tác phẩm mãn nhãn tăng thêm hứng khởi mỗi ngày.

4. Đá thạch anh nhân tạo màu kem

Màu kem vừa có được sự thuần khiết của màu trắng, lại làm dịu mắt với cảm giác thoải mái, thư giãn. Tông màu dễ chịu giúp người nội trợ giải tỏa căng thẳng, lấy lại tâm thế thư thái trong khoảng thời gian nấu nướng.

5. Đá thạch anh nhân tạo màu đen

da-marquin-op- ban-bep-da-cal acatta-supreme -op-tuong-bep. jpg

Bàn đảo bếp màu đen rất dễ che giấu đi những vết bẩn một cách khéo léo để giữ nét thẩm mỹ cho căn bếp. Không chỉ dễ phối hợp với các đồ nội thất khác trong bếp, màu đen đem đến sự an tĩnh và chiều sâu trong căn bếp của mỗi nhà.

6. Đá thạch anh nhân tạo màu bê tông

da-thach-anh-n han-tao-concre te-ung-dung.jp g

Bê tông tưởng chừng là sắc màu của các công trường xây dựng nhưng khi ứng dụng lên bàn đảo bếp lại tạo nên sự độc đáo, cá tính cho một thiết kế bếp thời thượng. Kết hợp cùng các vật liệu inox, kim loại, căn bếp sẽ mang phong cách hi-tech hiện đại và hợp thời.

7. Tạo thêm điểm nhấn cho bàn bếp ốp từ đá thạch anh nhân tạo màu trắng

da-milky-white -phong-bep.jpg

Nếu như bạn cảm thấy mặt bàn đảo bếp từ đá ốp màu trắng chưa đủ bắt mắt, đừng ngại ngần thử thêm một mảng ốp thân bàn bằng vật liệu khác như gỗ, gạch men hoặc những loại đá màu sắc rực rỡ mô phỏng hình ảnh của đá quý. Lúc đó, bàn đảo bếp trở nên hút mắt hơn bao giờ hết

8. Đá thạch anh nhân tạo ánh hồng

da-thach-anh-n han-tao-polar- ung-dung.jpg

Ngoài những lựa chọn an toàn trên, đá thạch anh nhân tạo với bề mặt hồng phớt cũng là một ý tưởng hay ho tăng thêm sự dịu dàng cho căn bếp. Ngoài ra, những loại đá có vân ánh vàng, ánh nâu, hoặc xanh nổi bật trên nền cẩm thạch trắng sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho bàn đảo bếp ấn tượng.

Đá thạch anh nhân tạo được tạo ra như thế nào?

Đá thạch anh nhân tạo được sản xuất từ hỗn hợp bao gồm 90% cốt liệu bột đá thạch anh tự nhiên, 10% chất kết dính và phụ gia. Trải qua các công đoạn tạo hình, rung ép, dưỡng hộ, mài đá, đánh bóng và kiểm tra phân loại để hình thành một tấm đá thành phẩm hoàn thiện.

Tại sao lại chọn đá thạch anh nhân tạo cho bàn bếp?

Bàn đảo bếp là nơi người nội trợ thực hiện rất nhiều công đoạn chuẩn bị thực phẩm trước khi nấu nướng: sơ chế, nhào bột, cắt thái thịt và rau củ quả, xay, giã,…Ngoài ra đây còn là nơi đặt để rất nhiều đồ đạc, từ dụng cụ làm bếp, thực phẩm trước khi chế biến, các đĩa thức ăn trước khi bày ra bàn, thậm chí, là nơi các thành viên trong gia đình thưởng thức bữa ăn nhanh hay thưởng thức café và chuyện trò với nhau. Do tần suất sử dụng cao, khả năng va đập lớn, đá ốp bàn bếp bắt buộc phải có độ cứng hoàn hảo, độ bền lâu dài, tiện lợi cho để lau dọn.

Bởi những lí do đó, đá thạch anh nhân tạo có đầy đủ đặc tính cần thiết để đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho bàn đảo bếp. Đặc biệt các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp từ nhà sản xuất Caslaquartz được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới - Breton, Italy, sở hữu những tính năng ưu việt để tạo nên một bàn bếp sang – bền đẹp: tính kháng khuẩn cao, chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của người dùng, độ cứng cao nhờ đặc tính riêng của đá thạch anh, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mài mòn. Tính năng chống bám bụi, chống thấm, chống ngấm, dễ lau chùi giúp mặt đá luôn giữ vẻ tươi mới, không bị phai ố màu. Các sản phẩm của Caslaquartz đều đạt nhiều chứng chỉ uy tín như chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ - chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường; chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường; chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng

Trên hết, sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo đều khiến một một bàn đảo bếp là một điểm nhấn quan trọng, biến không gian bếp thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Màu sắc đồng đều, những đường vân tinh tế, mặt đá trơn mịn, bắt sáng tốt, mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới và nguồn sinh khí hứng khởi cho căn bếp.

Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của bàn đảo bếp tốt, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là vật liệu lý tưởng để mang đến thiết kế bàn đảo bếp không chỉ trang nhã mà còn đầy đủ tiện ích cho người nội trợ.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/