Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Vẻ đẹp huyền bí của đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery

12 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery sở hữu những đường vân dài nhỏ tinh tế, ẩn hiện bất chợt trên nền đá cẩm thạch trắng mang tới cảm giác êm dịu và thư thái lan tỏa khắp không gian.

Vẻ đẹp huyền bí của đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery

Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery mang vẻ đẹp huyền bí

Caslaquartz đã chinh phục thành công sự tin tưởng của khách hàng cả trong nước và quốc tế nhờ các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và dễ ứng dụng. Các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz phong phú về mẫu mã và vân đá, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Casla Mystery - C4246 là mẫu đá nổi bật nằm trong bộ sưu tập vân dài nhỏ của sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz. Sở dĩ, sản phẩm này mang tên gọi Mystery (Sự huyền bí) là bởi các đường vân đá Casla Mystery vô cùng mảnh mai, được bố trí ẩn hiện bất chợt, nhẹ nhàng trên nền đá cẩm thạch trắng.

Sự kết hợp hài hòa của vân đá tinh tế và sắc trắng thuần khiết tạo nên nét đẹp dịu dàng, trang nhã hiếm có trên từng tấm đá. Khi ứng dụng vào không gian nội thất, đá Casla Mystery tạo hiệu ứng thị giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

Ứng dụng đá nhân tạo Casla Mystery trong thiết kế nội thất

Đường nét hài hòa, màu sắc trung tính của Casla Mystery đặc biệt phù hợp để ốp lát trên những khu vực có diện tích rộng như tường bếp, tường phòng ngủ, bàn làm việc, bàn bếp… với vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát.

Ứng dụng đá nhân tạo Casla Mystery trong thiết kế nội thất

Ứng dụng đá nhân tạo Casla Mystery trong thiết kế nội thất khá đa dạng từ tường bếp, tường phòng, bàn làm việc...

>> Tham khảo bài viết: Cách chọn đá nhân tạo cho bàn bếp phù hợp nhất

Sự xuất hiện của đá Casla Mystery trong không gian mang tới cảm giác êm dịu, thư giãn cho đôi mắt; đồng thời cũng là tông màu nền lý tưởng để làm nổi bật những trang thiết bị nội thất hiện đại khác. Bởi vậy, Casla Mystery được ứng dụng nhiều trong các phong cách nội thất có yêu cầu thẩm mỹ cao như: tối giản (minimalism), hiện đại, cổ điển, bán cổ điển, hi-tech,…

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Breton (Italy) hàng đầu thế giới và đạt các chứng chỉ quốc tế NSF, Greenguard, ISO 14001:2015 và ISO 9001:2015, đá Calsa Mystery cũng như các sản phẩm khác của Caslaquartz, mang lại sự an tâm tuyệt đối về cả chất lượng và dịch vụ cho người sử dụng.

Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery làm bàn bếp

 Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery làm bàn bếp

 Đá thạch anh Casla Mystery làm quầy lễ tân

 Đá thạch anh Casla Mystery làm quầy lễ tân

Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery ốp tường sảnh ở mặt tiền

 Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery ốp tường sảnh ở mặt tiền

Đá thạch anh Casla Mystery ốp phòng phủ

Đá thạch anh Casla Mystery ốp phòng phủ

Thông số kỹ thuật

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân dài nhỏ

Một số lưu ý để sử dụng đá Casla Mystery tốt nhất

Để sản phẩm đá Casla Mystery luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách có thể áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Casla Mystery là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Khi tiếp xúc lâu với các chất hóa học và dung môi mạnh, đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery có thể bị hư hại. Do đó, bạn Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh, tránh làm hư hại bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Mystery, cách bảo hành, bảo dưỡng, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về các sản phẩm của chúng tôi.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/