Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Concrete – Vẻ đẹp độc đáo từ sắc xám bê tông

13 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Concrete mang đến vẻ đẹp từ sắc xám giản dị, mộc mạc mà đầy cuốn hút. Màu sắc quen thuộc, không cần gọt dũa cầu kỳ mà lại toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp một cách hoàn hảo.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Concrete – Vẻ đẹp độc đáo từ sắc xám bê tông

Không chỉ cung cấp những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh dựa trên cảm hứng từ đá tự nhiên, Caslaquartz còn sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những vật liệu quen thuộc để mang tới những sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng. Trong đó không thể không nhắc tới mẫu đá Concrete - C2262.

Nhắc đến bê tông, chắc hẳn trong tâm trí mỗi người sẽ liên tưởng tới tông màu xám của xi măng với những hình khối cứng rắn có phần thô sơ, giản dị. Bê tông đã được sử dụng trong xây dựng từ hàng trăm năm qua nhưng vẻ đẹp giản đơn, mộc mạc của vật liệu này vẫn có chỗ đứng vững chãi trong dòng chảy của các xu hướng nội thất hiện đại.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bê tông, sản phẩm C2262 - Concrete nằm trong bộ sưu tập đá vân chùm của Caslaquartz là những tấm đá thạch anh nhân tạo mang trên mình tông màu xám nhạt mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Các đường vân dạng chùm tô điểm trên bề mặt đá giúp cho các tấm đá quartz "giả bê tông" Concrete trở nên mềm mại, khoáng đạt hơn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất đa dạng.

Ứng dụng đá Concrete trong thiết kế nội thất

Đá thạch anh nhân tạo Concrete - C2262 được mệnh danh là lựa chọn thông minh cho công trình hiện đại, đáp ứng nhu cầu tạo dựng không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng, an toàn và gần gũi thiên nhiên của mọi khách hàng.

Sản phẩm Concrete - C2262 được ứng dụng đa dạng trong nội thất như ốp bàn bếp, lát sàn nhà, ốp cầu thang bộ, ốp thang máy,… hay làm mặt bàn ăn, mặt bàn bếp, tạo nên không gian thô mộc, tự nhiên, không cần gọt dũa cầu kỳ mà vẫn toát lên đẳng cấp riêng. Không chỉ phù hợp cho những phong cách tối giản, hiện đại hay cổ điển, đá Concrete còn là nguyên liệu để các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, trang trí điểm nhấn cho những không gian đòi hỏi sự phá cách, thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

Đá thạch anh nhân tạo Concrete ốp tường phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo Concrete ốp tường phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo Concrete làm mặt bàn bếp

Đá thạch anh nhân tạo Concrete làm mặt bàn bếp

Đá thạch anh nhân tạo Concrete ốp tường phòng bếp

Đá nhân tạo thạch anh Concrete ốp tường phòng bếp

Thông số kỹ thuật

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân chùm

Một số lưu ý để sử dụng đá Concrete tốt nhất

Để sản phẩm đá nhân tạo Concrete luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách lưu ý áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Concrete hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Concrete là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn bền đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Concrete, cách bảo dưỡng, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/