Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Massa - Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo dành riêng cho “người sành”

13 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Massa mang đậm dấu ấn hoài cổ từ những công trình kiến trúc nổi tiếng của đất nước Italy với những đường vân mây chùm ẩn tinh tế và nhẹ nhàng, là lựa chọn sáng giá cho kiến trúc đương đại để nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.

da-thach-anh-n han-tao-massa- full-slab.jpg

Hình ảnh chi tiết đá tấm thạch anh nhân tạo cao cấp Massa

Đất nước Italy có nền văn hóa lịch sử đồ sộ và lâu đời, là một trong những cái nôi của văn minh nhân loại với những công trình kiến trúc mỹ lệ, di sản văn hóa vang danh, đáng để ngưỡng mộ.

Nếu công trình kiến trúc ở Italy là nguyên liệu để mang đến những ý tưởng thiết kế cho các kiến trúc sư trên toàn thế giới thì những vật liệu xây dựng nên các công trình đó cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho nhà sản xuất đá nhân tạo Caslaquartz để sáng tạo nên các dòng sản phẩm mới mẻ, độc đáo phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đá Massa – C2104 là mẫu đá thạch anh nhân tạo mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của dòng đá cẩm thạch nổi tiếng được khai thác ở Massa-Carrara, thuộc vùng Tuscany, nước Ý. Đường vân mây chùm mảnh mai, tinh tế ẩn hiện giữa sắc trắng thanh thoát của nền đá tạo nên một tổng thể trang nhã và sang trọng. Với vẻ đẹp hoàn mỹ đó thì mẫu đá Massa đã nằm trong top 10 mẫu đá trắng vân mây nhân tạo nổi bật nhất thời gian qua.

Đá Massa - vân chùm mảnh mai tinh tế cho những thiết kế hiện đại

Đá Massa - vân chùm mảnh mai tinh tế cho những thiết kế hiện đại

Ứng dụng đá Massa trong thiết kế nội thất

Sở hữu đầy đủ các ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo cùng những đường vân mang sắc thái nhẹ nhàng điểm xuyết trên bề mặt, đá Massa phù hợp để làm nền cho các trang thiết bị nội thất hiện đại. Đá Massa có thể ốp lát trên các khu vực có diện tích rộng như ốp tường, ốp sàn, ốp thang máy,… tạo cảm giác khoáng đạt và tươi sáng. Ngoài ra, sự nhẹ nhàng và tinh tế nguyên bản của đá Massa - C2104 cũng là gợi ý hoàn hảo cho mặt bàn phòng họp, bàn làm việc nhằm khơi gợi hứng thú làm việc mỗi ngày.

Mang âm hưởng từ phong cách kiến trúc của nước Ý, đá thạch anh nhân tạo Massa sẽ là lựa chọn hợp lý cho không gian nội thất theo phong cách tối giản (minimalism), hiện đại, cổ điển, bán cổ điển và cả những phong cách độc đáo như Gothic, Bắc Âu, Hi-tech…

Đá thạch anh nhân tạo Massa có thể ốp lát trên các khu vực có diện tích rộng như ốp tường, ốp sàn, ốp thang máy,…

Đá thạch anh nhân tạo Massa có thể ốp lát trên các khu vực có diện tích rộng như ốp bàn, tường, sàn nhà, thang máy,…

da-massa-phong -cach-bac-au-s candinavian-2. jpg

Đá nhân tạo Massa ứng dụng trong phong cách kiến trúc Scandinavian

Mặt bàn ăn đá thạch anh nhân tạo cao cấp Massa

Mặt bàn ăn đá thạch anh nhân tạo cao cấp Massa

Đá nhân tạo gốc thạch anh Massa ốp tường và bàn bếp rất đẹp, tinh tế

Đá nhân tạo gốc thạch anh Massa ốp tường và bàn bếp rất đẹp, tinh tế

Thông số kỹ thuật của đá Massa

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm đá nhân tạo Massa

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân chùm

Một số lưu ý để sử dụng đá Massa tốt nhất

Để sản phẩm đá tấm nhân tạo Massa - C2104 luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách hãy áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Massa hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Massa là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn bền đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Massa, cách bảo dưỡng vệ sinh, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm chúng tôi.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/