Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Mario: Mang dư vị mùa thu vào không gian nội thất hiện đại

12 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Mario dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp của mùa thu với tông màu vàng dịu nhẹ, ấm áp mà vẫn vô cùng cuốn hút, là sản phẩm hoàn hảo dành cho phong cách thiết kế nội thất rustic, đồng quê hay hiện đại.

Đá thạch anh nhân tạo Mario: Mang dư vị mùa thu vào không gian nội thất hiện đại

Đá nhân tạo gốc thạch anh Mario: Mang dư vị mùa thu vào không gian nội thất hiện đại

Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz chinh phục thị trường trong và ngoài nước thành công nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, sản xuất được số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu đá Caslaquartz tung ra thị trường đều đảm bảo chất lượng không chỉ đơn thuần nhờ vào tính thẩm mỹ cao mà còn bởi tính năng vượt trội và độ bền đẹp theo thời gian.

Trong những dòng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, không thể không kể đến dòng đá Mario - C4143 – mang cả hơi thở của mùa thu vàng mênh mang vào trong không gian nội thất.

Sản phẩm đá Mario được đội ngũ Casla nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan. Mỗi tấm đá Mario được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Đường vân đá có màu nâu nhẹ, gợn sóng vân mây tự nhiên, mềm mại trên mặt đá như hình ảnh của dòng sông thu êm đềm hay những vệt lá vàng nâu nhiều sắc độ qua mỗi mùa thu rừng cây thay lá. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự thú vị giúp đá Mario vào top 10 đá trắng vân mây nhân tạo ấn tượng nhất.

Ứng dụng đá Mario trong thiết kế nội thất:

Mang tông màu vàng dịu nhẹ, ấm áp mà vẫn vô cùng cuốn hút, Mario còn sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội của đá thạch anh nhân tạo như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ cứng cao, kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, phù hợp để làm đá ốp bếp, ốp nhà tắm, ốp quầy bar,…

da-thach-anh-n han-tao-mario- ung-dung.jpg

Đá tấm nhân tạo cao cấp Mario có thể ứng dụng để ốp bàn bếp

>> Tham khảo bài viết: Top 5 mẫu đá nhân tạo ốp bếp thời thượng

Vẻ đẹp thanh thoát của đá Mario gợi lên cảm giác bình yên, thư thái cho không gian nội thất cũng là lựa chọn hợp lý cho phần ốp tường sau sô pha hay bàn phòng khách để làm điểm nhấn cho không gian.

Với những người yêu thích thiên nhiên, thích các thiết kế nội thất theo phong cách rustic, phong cách đồng quê hay hiện đại... thì Mario - C4143 là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

da-thach-anh-n han-tao-mario- ung-dung-2.jpg

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Mario có thể ứng dụng để ốp trong nhà tắm

Thông số kỹ thuật của đá  Mario

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size): 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân dài to

Một số lưu ý để sử dụng đá trắng vân mây nhân tạo Mario tốt nhất

Để sản phẩm đá Mario luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, đừng quên áp dụng một vài tip sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Mario hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Mario là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn bền đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh, tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Mario - C4143, cách bảo dưỡng và vệ sinh đá, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/