Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá‌ ‌thạch‌ ‌anh‌ ‌nhân‌ ‌tạo‌ ‌Casla‌ ‌Cloudy‌ ‌–‌ ‌Lưu‌ ‌giữ‌ ‌vẻ‌ ‌đẹp‌ ‌của‌ ‌bầu‌ ‌trời‌

14 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy mở ra một khoảng trời xanh khoáng đạt cho không gian nội thất hiện đại. Các đường vân mây tinh tế, xuất hiện với mật độ vừa phải tỏa ra trên nền đá trắng như những áng mây bồng bềnh êm dịu.

Đá tấm thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Cloudy

Đá tấm thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Cloudy

Vật liệu đá nhân tạo, đặc biệt là đá quartz, gần đây đã trở thành lựa chọn không thể thiếu trong hầu khắp các công trình cao cấp từ nhà riêng, căn hộ chung cư cho đến khách sạn, trung tâm thương mại... Caslaquartz - Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp mang đến cho thị trường bộ sưu tập các sản phẩm đa dạng về hình thức và ứng dụng rộng rãi trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Thiên nhiên tươi đẹp là nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tạo mẫu đá của Calsaquartz. Đá Casla Cloudy - C3105, đúng như tên gọi của mình, mang tới vẻ đẹp khoáng đạt của bầu trời cho các không gian sống hiện đại.

Tông màu lam nhạt hiền hòa được tô điểm bằng những đường vân đá mềm mại như mây trời. Vân mây xuất hiện với mật độ vừa phải, lúc ẩn lúc hiện, tạo cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng cho đôi mắt khi nhìn ngắm. Với những vân mây trên nền đá trắng ấn tượng này đã giúp Casla Cloudy lọt vào top 10 sản phẩm vân mây nổi bật nhât thời gian qua.

Ứng dụng đá Casla Cloudy- C3105 trong thiết kế nội thất

Mỗi sản phẩm đá Casla Cloudy tung ra thị trường đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz như: diện mạo có tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực tốt, chống thấm và kháng khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm đạt các chứng chỉ quốc tế uy tín như chứng chỉ NSF của Mỹ - chứng nhận an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy - C3105 được khách hàng tin dùng và mang lại cảm hứng cho các kiến trúc sư khi bắt tay vào quá trình sáng tạo phương án thiết kế cho các công trình.

Đá Casla Cloudy ứng dụng trong nhiều không gian đa dạng như ốp tườngbàn bếp, mặt bàn trà, bàn đá nhà tắm, bàn phòng họp..., tạo điểm nhấn dịu dàng cho các không gian sống sôi động, hiện đại.

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy ốp tường đẹp sang trọng tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy ốp tường đẹp sang trọng tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy ốp tường phòng ngủ

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy ốp tường phòng ngủ

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy ốp tường nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy ốp tường nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy ốp tường bếp

Đá Casla Cloudy ứng dụng trong nhiều không gian đa dạng như tường và bàn bếp, bàn trà, bàn đá nhà tắm, bàn phòng họp...

Đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy ứng dụng trong nhà bếp như ốp tường và bàn bếp

Thông số kỹ thuật đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân chùm

Một số lưu ý để sử dụng đá Casla Cloudy-C3105 tốt nhất

Để sản phẩm đá tấm nhân tạo Casla Cloudy luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách nên áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Casla Cloudy hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Casla Cloudy là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

KKhông nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây ảnh hưởng đến bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Cloudy, cách bảo dưỡng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về các sản phẩm của chúng tôi.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/