Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Onyx Carrara – Cảm hứng đến từ dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý

14 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Onyx Carrara là thành quả kết tinh của hàng nghìn giờ nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Caslaquartz. Lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý, Onyx Carrara mang đến ấn tượng thị giác nhẹ nhàng và cảm giác lãng mạn, bay bổng cho không gian kiến trúc.

Onyx Carrara – Cảm hứng đến từ dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý

Onyx Carrara – Cảm hứng đến từ dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý

Rất nhiều mẫu đá quartz trong bộ sưu tập của Caslaquartz được lấy cảm hứng từ các loại đá tự nhiên nổi tiếng làm nên những công trình kiến trúc trứ danh của nước Ý, trong đó có Onyx Carrara- C2103.

Carrara vốn là tên gọi của là một loại đá cẩm thạch sang trọng và đắt tiền bậc nhất thế giới, có màu trắng hoặc xanh xám, được khai thác ở thành phố Carrara, tỉnh Massa-Carrara, thuộc vùng Tuscany, nước Ý.

Đá Carrara đã được sử dụng phổ biến trong điêu khắc và trang trí xây dựng từ thời La Mã cổ đại kéo dài qua thời Phục Hưng đến nước Ý hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nguồn đá cẩm thạch tự nhiên đã không còn dồi dào như trước. Thay vào đó, chất liệu đá thạch anh nhân tạo Onyx Carrara - C2103, dòng sản phẩm cao cấp của Caslaquartz, là sự thay thế hợp lý để thỏa mãn ước mơ tạo dựng một không gian sống đẳng cấp, sang trọng của Quý khách hàng.

Đá Onyx Carrara sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, lãng mạn và trang nhã. Bề mặt đá màu trắng pha chút gam tối được tô điểm bởi những đường vân đá mỏng manh màu xám nhẹ tạo cảm giác tự nhiên, hoài cổ.

Ứng dụng đá Onyx Carrara trong thiết kế nội thất

Đá thạch anh nhân tạo Onyx Carrara kế thừa trọn vẹn vẻ đẹp cổ điển của đá cẩm thạch tự nhiên, đồng thời cũng khắc phục được những khuyết điểm của loại đá này như: khả năng chống thấm kém, dễ bám bẩn, giá thành đắt và đòi hỏi trình độ thi công cao. Bề mặt đá Onyx Carrara có thể mài bóng hoặc mờ, có khả năng chống xước, chịu nhiệt tốt và không cần bảo dưỡng phức tạp trong suốt quá trình sử dụng là những ưu điểm nổi bật giúp Onyx Carrara chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Với những đường vân ẩn tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng, Onyx Carrara dành cho những gia chủ ưa chuộng vẻ đẹp tinh xảo, có phần cổ điển của đá Carrara. Vì thế mà dòng đá này được sử dụng nhiều trong các phong cách thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển, ốp lát sàn, ốp tường, ốp các mặt bàn… tạo nên dáng vẻ bình yên, lãng mạn.

Ngoài ra, đá Onyx Carrara cũng là một lựa chọn độc đáo cho các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất theo phong cách tối giản.

Dòng đá Onyx Carrara được sử dụng nhiều trong các phong cách thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển, ốp lát sàn, ốp tường, ốp các mặt bàn…

Dòng đá Onyx Carrara được sử dụng nhiều ở các vị trí như: ốp lát sàn, ốp tường, ốp các mặt bàn…

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Onyx Carrara

Khổ kích thước của tấm đá

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân chùm

Một số lưu ý để sử dụng đá Onyx Carrara tốt nhất

Để sản phẩm đá tấm nhân tạo Onyx Carrara luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách đừng quên áp dụng một vài tip sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Onyx Carrara hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Onyx Carrara là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Onyx Carrara, cách bảo dưỡng bề mặt đá, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về các sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/