Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme: Lựa chọn hàng đầu cho nội thất

11 - 08 - 2021

Đá nhân tạo đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong mọi công trình nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều công trình kiến trúc nổi bật. Với tôn chỉ chất lượng là yếu tố hàng đầu để tạo nên thành công, các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo (đá quartz) của Caslaquartz luôn đem lại sự thỏa mãn cao nhất từ tính thẩm mỹ đến khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt và an toàn cho người sử dụng.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme lựa chọn hàng đầu cho nội thất hiện đại

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme - sự lựa chọn hàng đầu cho nội thất hiện đại

Trong các dòng sản phẩm vân dài to, đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme - C4211 mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo cho kiến trúc sư khi thiết kế cho công trình cũng như sự tin cậy của khách hàng để tô điểm cho không gian đặc biệt của riêng mình.

Được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, đá Calacatta Supreme - C4211 sở hữu những đường vân mây đan xen uyển chuyển trên nền đá tông màu trắng. Vân đá dài to, tỏa ra trên mặt đá, tạo cảm giác hệt nhưng những nhánh cây mạnh mẽ đang đâm chồi nảy lộc vươn lên đầy sức sống. Đây chính là những điểm mà mẫu đá này đã góp mặt trong top 10 mẫu đá nhân tạo vân mây nổi bật, rất thu hút người dùng.

da-trang-van-m ay-nhan-tao-ca lacatta-suprem e-can-chi-tiet .jpg

da-trang-van-m ay-nhan-tao-ca lacatta-suprem e-full-slab.jp g

Các đường vân chi tiết của dòng đá nhân tạo Calacatta Supreme 

Đá Calacatta Supreme cũng như các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo khác của Caslaquartz đều được sản xuất bởi dây chuyền Breton Italy hàng đầu thế giới và đạt chứng chỉ NSF, chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, ISO14001:2015 quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Ứng dụng của dòng đá Calacatta Supreme

Những đường vân sinh động, bắt mắt của đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme gây ấn tượng mạnh mẽ. Màu vân xám tối phủ trên lớp đá cẩm thạch trắng nổi bật trong không gian. Đá Calacatta Supreme được ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng như phong cách tối giản, hiện đại, cổ điển, bán cổ điển, hi-style, Bắc Âu,…

Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme ốp tường phòng khách

Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme ốp tường phòng khách

Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme ốp tường phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme ốp mặt bàn ăn

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme ốp mặt bàn ăn

Ứng dụng đa dạng của đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Calacatta Supreme

Đá Calacatta Supreme làm mặt bàn bếp, đảo bếp rất tuyệt vời.

Ứng dụng đa dạng của đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Calacatta Supreme

Đá Calacatta Supreme làm đá ốp tường ở những công trình cao cấp sang trọng

Đá thạch anh cao cấp Calacatta Supreme làm mặt bàn trà phòng khách

Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme làm đá mặt bàn trà phòng khách

Đá thạch anh cao cấp Calacatta Supreme làm mặt bàn quầy bar bếp

Đá Calacatta Supreme làm đá ốp mặt bàn quầy bar bếp

Calacatta Supreme phù hợp để tạo thành điểm nhấn cho các mảng tường nhất định như: ốp bàn bếp, ốp mặt bàn khách, ốp quầy lễ tân, quầy bar,… Dòng đá này cũng được rất nhiều người “sành” nội thất lựa chọn để ốp mặt bàn bếp nhờ vào màu sắc trung tính, tạo ấn tượng thị giác hài hòa cùng với những tính năng vượt trội khác của đá thạch anh nhân tạo. Chắc chắn các thành viên trong gia đình sẽ hoàn toàn hài lòng khi tham gia nấu nướng, đặt để thực phẩm hay thưởng thức những bữa ăn ngon trên bề mặt đá cao cấp này.

Thông số kỹ thuật của dòng đá Calacatta Supreme

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

- Bộ sưu tập: Vân dài to

Một số lưu ý để sử dụng đá Calacatta Supreme tốt nhất

Để sản phẩm đá nhân tạo trắng vân mây Calacatta Supreme luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, đừng quên áp dụng một vài tip sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Calacatta Supreme là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Khi tiếp xúc lâu với các chất hóa học và dung môi mạnh đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme có thể bị hư hại. Do đó, bạn không nên sử dụng Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh bề mặt đá.

Trong trường hợp Quý khách cần được cung cấp các thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, cách bảo dưỡng và vệ sinh bề mặt đá, v.v…, Quý khách vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn trực tiếp.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/