Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Điểm nhấn từ đá thạch anh nhân tạo cho phòng khách biệt thự

01 - 01 - 2022

Phòng khách biệt thự là nơi thể hiện rõ nét nhất đẳng cấp, cá tính và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ, bởi vậy, đây là nơi rất được chú tâm đầu tư thiết kế. Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư và các gia đình tin dùng bởi mang tới diện mạo sang trọng và quý phái trên mỗi vị trí ốp lát, gây ấn tượng với bất cứ ai bước chân vào phòng khách.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslauqartz tạo điểm nhấn thêm cho siêu biệt thự Vinhome

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslauqartz tạo điểm nhấn thêm cho phòng khách biệt thự

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Cốt liệu chính làm nên đá thạch anh nhân tạo là bột đá thạch anh tự nhiên với tỷ lệ lên tới hơn 90%. Đá thạch anh vốn được coi là một loại đá có ý nghĩa về mặt phong thủy trong quan niệm của người phương Đông, được coi là khả năng khả vệ con người trước tác động xấu của môi trường xung quanh, đem sự bình yên, may mắn cho gia chủ. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới Breton, Italy, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có vẻ ngoài sáng bóng, dễ bắt sáng, kết cấu mỗi tấm đá vững chắc. Đá Caslaquartz ốp trong phong khách mang đến nguồn sinh khí dồi dào và năng lực tích cực với cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ lẫn khách ghé thăm.

Tạo điểm nhấn ấn tượng với đá thạch anh nhân tạo

Đá tấm nhân tạo Caslaquartz có thể được ứng dụng tại nhiều vị trí khác nhau như: ốp sàn nhà, ốp toàn bộ tường, ốp một mảng tường sau sofa hoặc sau tivi, ốp cầu thang, ốp bàn trà,…Mỗi cách ốp lát lại gợi lên những hiệu ứng thị giác khác nhau: sự phóng khoáng, độc đáo với đá vân to, khỏe khoắn ở những vách tường nhấn sau tivi hay sau sofa, sự hài hòa, thư thái với nền nhà, hiệu ứng mở rộng không gian từ bức tường ốp đá thạch anh nhân tạo,…Và trên hết là sự trang nhã, sang trọng không gì sánh kịp thể hiện một cách tinh tế trên từng phiến đá.

Đá Caslaquartz không chỉ mang tới vẻ bền đẹp, sang trọng, hợp phong thủy mà còn như nâng tầm cho gia chủ

Đá Caslaquartz không chỉ mang tới vẻ bền đẹp, sang trọng, hợp phong thủy mà còn như nâng tầm cho gia chủ

Nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ

“Chất từng chi tiết” là những gì người trong ngành mô tả về đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz. Màu sắc và vân đá đẹp mắt, bề mặt đá láng mịn, bắt sáng tốt, ứng dụng đa dạng cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. Dù phòng khách biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, tối giản hay Bắc Âu,…sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo khiến mọi ý tưởng đều trở nên trọn vẹn. Không gian như được nâng lên một tầm cao mới với những mặt đá trang nhã, hài hòa với toàn bộ nội thất xung quanh. Chỉ cần nhìn vào những tấm đá ốp lát đã có thể hình dung ra được đẳng cấp thời thượng và địa vị của chủ nhà.

Ngoài ra, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz còn chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu được tác động ngoại lực, khả năng chống thấm, kháng khuẩn và quá trình vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng, phòng khách luôn bền đẹp trước mọi tác động của thời gian.

Mang cả thiên nhiên vào trong phòng khách

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên bốn mùa tươi đẹp và những dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý, đá thạch anh Caslaquartz là kết tinh của hàng nghìn giờ sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Casla để biến mỗi tấm đá trở nên sống động, tinh tế như một bức tranh. Bạn có thể bắt gặp mùa thu vàng mênh mang từ đá Mario hay khung cảnh dòng sông băng tráng lệ, đỉnh núi Everest hùng vĩ và cả khoảng trời xanh mênh mang từ bộ sưu tập của Caslaquartz. Các bề mặt đá Caslaquartz phản xạ tốt với ánh sáng sẽ giúp không gian phòng khách trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống. Kết hợp với những vách kính lớn đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, mở ra một không gian giao hòa với thiên nhiên.

Không chỉ biến phòng khách thành chốn nghỉ ngơi tiện nghi, thư thái, các sản phẩm của Caslaquartz còn thể hiện mạnh mẽ lối sống xanh và bền vững của gia chủ. Đá Caslaquartz đã đạt tiêu chuẩn Greenguard, Greenguard Gold chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 khẳng định Caslaquartz đặc biệt chú trọng tới giảm thiểu những tác động tiêu cực cho môi trường trong quá trình sản xuất.

Caslaquartz thuộc Casla Group là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ mang lại nhiều tiện ích và công năng đa dạng trong quá trình sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được ứng dụng phổ biến trong các công trình hạng sang như biệt thự, khách sạn, resort và nhiều công trình lớn khác.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Thạch Anh Cao Cấp Casla Quartz

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/